Khoa Giáo dục Mầm non - Department of Early Childhood Education Giáo duc trẻ em, kiến tạo tương lai - Shaping mind, Shaping the world |
|
|
Giới thiệu sản phẩm
...
Khách tham quan
Hiện có 1789 khách Trực tuyến
2014
|
Tháng Tư 2014 |
-
Tọa đàm về “Giáo viên các nước đang phát triển” với GV + Nghiên cứu sinh Trường Đại học Quốc gia Islamic, Malaysia. Phòng họp C BGH, P.HTQT, đại diện BCN khoa TLGD, Viện NCGD + thư mời.
-
Họp Liên tịch Đảng ủy + Ban Giám hiệu về công tác cán bộ Phòng họp C Đảng ủy + BGH.
-
Tọa đàm với Viện Nghiên cứu Quốc gia Nhật Bản. Phòng C.1009 Khoa Nhật + khách mời.
-
Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KH&CN cấp cơ sở "Xây dựng bộ lược đồ phục vụ cho dạy-học Địa lý", mã số: CS.2012.19.07 - Chủ nhiệm: CN. Kiều Tiến Bình - Khoa Địa lý Phòng A.307 Thành viên hội đồng và những người quan tâm.
-
Họp Hội đồng nghiệm thu đề tài KH&CN cấp cơ sở "Xây dựng tư liệu cartogram phục vụ cho dạy học địa lí ở trường trung học phổ thông", mã số: CS.2012.19.10 - Chủ nhiệm: ThS. Huỳnh Phẩm Dũng Phát - Khoa Địa lý Phòng A.307 - Thành viên hội đồng và những người quan tâm.
-
- Tọa đàm “Kỹ năng học tập hiệu quả ở bậc Đại học”. Phòng C.1009 - Đại diện BTV Đoàn Trường, BTK Hội Sinh viên, Sinh viên được triệu tập + Thư mời.
-
Ký kết giao ước thi đua Cụm TV7. Phòng A.307 PHT Đặng Chính Nghĩa, BCH Quân sự Trường + thư mời.
-
Đón tiếp Trường Đại học Quốc gia Seoul. Phòng họp C BGH, P.HTQT, Trung tâm Hàn Quốc học.
-
Hạn cuối các đơn vị hoàn chỉnh thuyết minh đề tài KH&CN cấp trường năm 2014 nộp về phòng KHCN&MT- TCKH Phòng C.804 Liên hệ
-
Giao lưu “Ngày hội Công nghệ Thông tin”. Tầng trệt nhà A Toàn thể sinh viên, đoàn viên và giảng viên khoa CNTT
|
|
...
...
Công ty TNHH DV Dục Anh là công ty chuyên về Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục làm cơ sở hình thành chuỗi hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế ứng dụng phương pháp Montessori. Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tuyển giáo viên Mầm non có nghiệp vụ, khả năng giao tiếp tốt làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và mô phạm.
1. Vị trí tuyển dụng:
- Giáo viên mầm...
|