Khoa Giáo dục Mầm non - Department of Early Childhood Education Giáo duc trẻ em, kiến tạo tương lai - Shaping mind, Shaping the world |
|
|
Giới thiệu sản phẩm
...
Khách tham quan
Hiện có 1332 khách Trực tuyến
2012
|
Tháng Mười Hai 2012 |
-
Họp mặt nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Giảng đường D Toàn thể hội viên Hội cựu chiến binh Trường ĐHSP TP.HCM + Khách mời.
-
Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên tỉnh Đồng Nai. Trường ĐH Đồng Nai BGH, P.Đào Tạo, P.KHTC, Khoa tiếng Anh.
-
Bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Trường cho NCS Bùi Bích Hạnh. Phòng C.907 P.Sau đại học + giấy mời.
-
Nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Trường “Số phức và hình học. Ứng dụng để bồi dưỡng giáo viên và học sinh giỏi”, mã số CS.2011.19.49. - Chủ nhiệm: TS. Nguyễn Hà Thanh - Khoa Toán –Tin. Phòng C.907 Thành viên hội đồng và những người quan tâm.
-
Tiếp đoàn kiểm tra của Vụ GDQP. Phòng họp C PHT Hoàng Văn Cẩn, PHT Đặng Chính Nghĩa, Đ/C Ngọc Trung (P.Đào tạo), Đ/C Khỏe, Quyết (K.GDQP), Đ/C Thủy, Tâm (P.TCHC).
-
Xét tốt nghiệp cao học. Phòng C.907 Theo thư mời.
-
Họp mặt tất niên sinh viên quốc tế đang học tại Trường. Theo thư mời PHT Huỳnh Thanh Triều, P.HTQT, Trưởng các khoa Ngữ văn, Toán – Tin, Hóa học, TLGD + thư mời.
-
Họp chuẩn bị tổ chức thi Học kỳ 1 năm học 2012 – 2013. Phòng họp C PHT Hoàng Văn Cẩn, P.Đào tạo, P.TTĐT, đại diện BCN, trợ lý giáo vụ và thư kí giáo vụ các khoa, BM Tiếng Nhật, tổ NNKC
-
Họp thường vụ Công đoàn Trường. VP Công đoàn Ban thường vụ Công đoàn Trường.
-
Tập huấn “Tư duy phản biện và ra quyết định trong quản lý giáo dục đại học”. Phòng C.1009 Các nhà QLGD, các nhà NCGD, và các giảng viên của Trường.
|
|
...
...
Công ty TNHH DV Dục Anh là công ty chuyên về Nghiên cứu và Phát triển Giáo dục làm cơ sở hình thành chuỗi hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế ứng dụng phương pháp Montessori. Hiện nay chúng tôi có nhu cầu tuyển giáo viên Mầm non có nghiệp vụ, khả năng giao tiếp tốt làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và mô phạm.
1. Vị trí tuyển dụng:
- Giáo viên mầm...
|