Vietnamese-VN简体中文English (United Kingdom)

TrÆ°á»ng Trung há»c Thá»±c Hành-KhôÌi chuyên ÄHSP
“Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; phát triển giáo dục mÅ©i nhá»n; rèn luyện năng lá»±c vận dụng sáng tạo của há»c sinh vào thá»±c tiá»…n cuá»™c sốngâ€
  
Tin Tức - Sự Kiện
Chúc mừng các há»c sinh Ä‘oạt giải trong Kỳ thi Olympic 30/4 lần thứ 18 PDF Imprimer Envoyer
Mercredi, 11 Avril 2012 09:30

 

STT

HỌ TÊN

MÔN

LỚP

ÄIỂM

HUY CHƯƠNG

1

HUỲNH BẢO

NGỌC

SINH 10

10CA

13.25

VÀNG

2

LÊ PHƯƠNG

LINH

ANH 10

10CA

82

BẠC

3

NGUYỄN ÄỨC KHÃNH

HOÀNG

ÄỊA 10

10A1

12.75

BẠC

4

PHẠM HOÀNG

LÂM

VÄ‚N 10

10CV

10.5

BẠC

5

TRẦN HIỂU

HÂN

ANH 11

11D1

83

BẠC

6

LÊ THỊ KIM

QUYÊN

ÄỊA 11

11D3

12.5

BẠC

7

TRẦN HUỲNH KIM

DƯƠNG

ÄỊA 11

11A1

11.75

BẠC

8

Há»’ ANH

DUY

ANH 10

10CA

72

Äá»’NG

9

LÊ THÀNH

CÔNG

ANH 10

10D1

71

Äá»’NG

10

TRƯƠNG HẢI

NGỌC

SINH 10

10CT

9.5

Äá»’NG

11

NGUYỄN ANH PHƯƠNG

VY

SỬ 10

10A3

13.5

Äá»’NG

12

NGUYỄN QUá»C

DUY

TOÃN 10

10CT

7.75

Äá»’NG

13

TRẦN VĂN

THÃI

TOÃN 10

10CT

7.5

Äá»’NG

14

TRẦN KIỀU QUỲNH

NHƯ

VÄ‚N 10

10CV

10

Äá»’NG

15

Äá»– NHẬT

THANH

VÄ‚N 10

10CV

9.5

Äá»’NG

16

LƯ

THIỆN

ANH 11

11D1

70.5

Äá»’NG

17

NGUYỄN PHƯỚC QUÃ

TÀI

SINH 11

11A1

11.75

Äá»’NG

18

Là TUẤN

TRIỄN

SỬ 11

11D2

11.25

Äá»’NG

 
Bài hát truyá»n thống của TrÆ°á»ng TH Thá»±c hành ÄHSP PDF Imprimer Envoyer
Jeudi, 30 Décembre 2010 06:40

http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Nho-mai-Truong-Trung-hoc-Thuc-hanh-DHSP-TP-HCM-Top-ca-doi-van-nghe-xung-kich-THTH.IW6CAIZD.html

 
Quy định vỠthông tin đăng tải trên website PDF Imprimer Envoyer
Jeudi, 23 Décembre 2010 23:26

BAN BIÊN TẬP WEBSITE: www.trunghocthuchanhdhsp.edu.vn

 

Quy định vỠthông tin đăng tải trên website


Thành phần ban biên tập website

Thầy Äỗ Công ÄoaÌn: Trưởng ban biên tập, biên tập caÌc baÌ€i viêÌt môn tÆ°Ì£ nhiên

Cô Lê ThiÌ£ Lan Anh: Biên tập caÌc baÌ€i viêÌt môn xã hội

Thầy Trần TrÆ°Æ¡Ì€ng ThoÌ£: TiêÌp nhận, cập nhật vaÌ€ đăng tải thông tin.

Thầy Trần Triệu PhuÌ: ThôÌng kê, tiêÌp nhận, cập nhật vaÌ€ đăng tải thông tin.

 

Ban biên tập website của Nhà trÆ°á»ng thông báo tá»›i toàn thể cán bá»™, giáo viên, nhân viên và há»c sinh trong toàn trÆ°á»ng vá» việc viết, cung cấp và gá»­i thông tin đăng tải trên website của Nhà trÆ°á»ng vá»›i các yêu cầu theo các ná»™i dung sau.

1. Äối tượng tham gia

Giáo viên, tổ chuyên môn, nhân viên, há»c sinh, cÆ°Ì£u há»c sinh, phuÌ£ huynh há»c sinh,…

2. Ná»™i dung

2.1. Bài viết vá» thông tin của trÆ°á»ng

Các thông tin vá» kế hoạch và phÆ°Æ¡ng thức tuyển sinh má»›i hàng năm; tổ chức đào tạo nhÆ° kiểm tra, thi, thá»i khóa biểu; các quy định riêng của trÆ°á»ng liên quan đến há»c tập, giảng dạy cÅ©ng nhÆ° sinh hoạt chuyên môn.Các số liệu thống kê vá» trÆ°á»ng nhÆ° danh sách lá»›p, kết quả thi tốt nghiệp, kết quả thi CÄ-ÄH, thống kê há»c sinh, thống kê giáo viên, cÆ¡ sở vật chất.Các thông tin vá» các hoạt Ä‘á»™ng của trÆ°á»ng; sinh hoạt chuyên môn; sinh hoạt ngoài giá», ngoại khóa.Bài viết giá»›i thiệu gÆ°Æ¡ng mặt tiêu biểu trong trÆ°á»ng (hoÌ£c sinh giỏi, hs vÆ°Æ¡Ì£t khoÌ hoÌ£c tôÌt, tham gia phong traÌ€o,…)

2.2. Bài viết có ná»™i dung mang tính há»c thuật

Các vấn Ä‘á» vá» phÆ°Æ¡ng pháp há»c, phÆ°Æ¡ng pháp dạy má»™t vấn Ä‘á» cụ thể trong chÆ°Æ¡ng trình phổ thông; các vần Ä‘á» bổ sung kiến thức cho HS; các vần đỠđào sâu má»™t kiến thức cụ thể trong chÆ°Æ¡ng trình phổ thông; các kinh nghiệm há»c tập.

2.3. Bài viết cảm nhận vá» trÆ°á»ng

Các bài viết cảm nhận vá» trÆ°á»ng; cảm nhận vá» hoạt Ä‘á»™ng Äoàn; cảm nhận vá» các buổi sinh hoạt ngoại khóa và các hoạt Ä‘á»™ng của nhà trÆ°á»ng; các mẩu chuyện vui; các kỉ niệm vá» trÆ°á»ng,…

2.4. Tin tức

Các tin tức giáo dục; các thông tin của bá»™ giáo dục; các tin tức mang tiÌnh thá»i sá»± trong lÄ©nh vá»±c khoa há»c, giáo dục.

3. NgÆ°á»i chịu trách nhiệm

- GV chủ nhiệm chịu trách nhiệm sÆ¡ duyệt baÌ€i viêÌt của lÆ¡Ìp.

- Tổ trưởng chịu trách nhiệm chính vá» tính chính xác, khoa há»c cho ná»™i dung của tổ mình.

- Trưởng ban biên tập chịu trách nhiệm vỠtất cả các nội dung đăng tải trên website.

4. Tần suất gửi và đăng bài:

BaÌ€i viêÌt cho mỗi thaÌng gửi trÆ°Æ¡Ìc ngaÌ€y 20 của thaÌng Ä‘oÌ.

Mỗi tổ gửi đăng mỗi tháng một bài.

CaÌc lÆ¡Ìp gá»­i đăng má»—i tháng tÆ°Ì€ 1 đêÌn 3 baÌ€i.

Các phòng ban (Äoàn, Văn phòng, Giám thị, Tổ bá»™ môn, Công Ä‘oàn, Ban giám hiệu) luôn cập nhật tin khi có thông tin má»›i của phòng ban đó.

Bá»™ phân tin tức theo dõi và cập nhật các tin mang tính thá»i sá»±.

5. Hình thức và cách thức gửi bài

5.1. Äối vá»›i bài viết

Các tổ,lÆ¡Ìp gá»­i bài cho bá»™ phận tiếp nhận của ban biên tập qua email ( Cette adresse email est protégée contre les robots des spammeurs, vous devez activer Javascript pour la voir. ) hoặc USB (tại văn phòng, Thầy ThoÌ£).

Vá» ná»™i dung, xin xem thêm phần 2. Bài viết cần trình bày trá»n vẹn má»™t ná»™i dung cụ thể hoặc má»™t phần ná»™i dung cụ thể (đối vá»›i bài viết nhiá»u kì). Äá»™ dài bài viết nên khoảng từ 1 đến 2 trang A4. Nội dung baÌ€i viêÌt phải rõ raÌ€ng, dễ hiểu.

VỠhình thức trình bày, có một số lưu ý sau:

Äánh máy trên khổ A4, gõ tiếng Việt đầy đủ, font chữ Arial, cỡ chữ 12 thống nhất toàn bài.

Trong bài, không sử dụng các định dạng đặc biệt (paragraph, bullet). Chỉ sử dụng đơn thuần văn bản, in đậm, in nghiêng, không sử dụng thêm định dạng nào khác.

Má»—i bài có ít nhất 1 hình ảnh, nếu bài có tính chất chung chung, không có hình ảnh đặc trÆ°ng thì cần tìm má»™t hình ảnh minh há»a. Tất cả các hình ảnh Ä‘á»u phải có trích dẫn nguồn. Không định dạng đặc biệt cho hình ảnh.

Nếu là bài dịch hay có trích dẫn má»™t phần ná»™i dung của các tài liệu khác, cần ghi rõ nguồn trích dẫn ngay dÆ°á»›i phần trích dẫn hoặc ở cuối bài.Cuối bài cần có tên ngÆ°á»i viết và tổ, lá»›p, niên khóa

5.2. Äối vá»›i tin tức

Bộ phận đăng tin trực tiếp đăng tin từ các nguồn tin cậy có chỉ đạo của Trưởng ban biên tập, có trích dẫn nguồn, mỗi bài có ít nhất một hình ảnh. Nội dung tiếng việt, font Arial, cỡ chữ 12.

6. Nhuận bút

6.1. Các trÆ°á»ng hợp có trả nhuận bút

TrÆ°á»ng chi trả nhuận bút vá»›i các trÆ°á»ng hợp sau:

- Những baÌ€i viêÌt mang tiÌnh hoÌ£c thuật chuyên sâu của caÌc tổ: 50.000Ä‘/baÌ€i

- Những baÌ€i viêÌt của caÌc lÆ¡Ìp: 20.000Ä‘/baÌ€i (coÌ cộng thêm Ä‘iểm thi Ä‘ua: 2Ä‘ haÌ£nh kiểm/baÌ€i cho taÌc giả, 5Ä‘ thi Ä‘ua thaÌng/baÌ€i cho lÆ¡Ìp); lÆ¡Ìp naÌ€o không coÌ baÌ€i nộp trong thaÌng sẽ biÌ£ trÆ°Ì€ 5Ä‘ thi Ä‘ua thaÌng.

6.2. Các trÆ°á»ng hợp không trả nhuận bút

TrÆ°á»ng không chi trả nhuận bút vá»›i các trÆ°á»ng hợp sau: baÌ€i đăng laÌ€ những tin tÆ°Ìc ngăÌn, caÌc baÌ€i viêÌt sÆ°u tầm, triÌch laÌ£i tÆ°Ì€ caÌc nguồn thông tin khaÌc.

Ban Biên Tập

 
Sao lại bất nhất thế? PDF Imprimer Envoyer
Jeudi, 23 Décembre 2010 23:09

Sao lại bất nhất thế?

TT - Má»™t cách đầy bất ngá», không chỉ vá»›i dÆ° luận mà vá»›i cả vài trăm trÆ°á»ng ÄH trong cả nÆ°á»›c khi biết thông tin Bá»™ GD-ÄT Ä‘ang âm thầm triển khai thí Ä‘iểm má»™t phÆ°Æ¡ng án tuyển sinh ÄH, CÄ má»›i cho kỳ thi năm 2011: giao má»™t số trÆ°á»ng ÄH xây dá»±ng “phÆ°Æ¡ng án tá»± chủ tuyển sinhâ€.

Vá»›i việc được “tá»± chủ tuyển sinhâ€, các trÆ°á»ng ÄH do bá»™ lá»±a chá»n dá»± kiến được tá»± ra Ä‘á» thi, tổ chức thi, chấm thi, xét tuyển... thay vì phải áp dụng “3 chung†nhÆ° lâu nay.

NhÆ°ng chỉ sau hai ngày, những thông tin vá» kế hoạch thí Ä‘iểm giao quyá»n tá»± chủ tuyển sinh được báo chí mổ xẻ vá»›i nhiá»u ý kiến khác nhau, Bá»™ GD-ÄT đã có văn bản thông báo: “Quá trình nghiên cứu phÆ°Æ¡ng án đổi má»›i tuyển sinh ÄH, CÄ Ä‘ang ở giai Ä‘oạn đầu, còn phải qua nhiá»u bÆ°á»›c, sau đó sẽ lấy ý kiến rá»™ng rãi của xã há»™i và báo cáo các cấp có thẩm quyá»n trÆ°á»›c khi áp dụngâ€.

Äồng thá»i bá»™ cÅ©ng khẳng định “phÆ°Æ¡ng án tuyển sinh ÄH, CÄ năm 2011 vẫn giữ ổn định nhÆ° các năm trÆ°á»›câ€. Nếu nhÆ° sá»± việc dừng ở đó, chắc hẳn dÆ° luận đã có thể tạm yên tâm vá» sá»± cầu thị của Bá»™ GD-ÄT: lắng nghe ý kiến của dÆ° luận, sẵn sàng Ä‘iá»u chỉnh để có bÆ°á»›c Ä‘i thận trá»ng hÆ¡n trong đổi má»›i tuyển sinh ÄH, CÄ.

NhÆ°ng ngay sau đó trên má»™t số tá» báo, Thứ trưởng Bùi Văn Ga khẳng định: thông tin giao quyá»n tá»± chủ cho sáu trÆ°á»ng ÄH là hiểu nhầm hoàn toàn. Bá»™ chỉ giao cho các trÆ°á»ng nghiên cứu, không có việc bá»™ giao cho sáu trÆ°á»ng ÄH xây dá»±ng và thá»±c hiện phÆ°Æ¡ng án “tá»± chủ trong tuyển sinhâ€.

Chắc chắn tuyên bố này của lãnh đạo Bá»™ GD-ÄT sẽ lại gây băn khoăn trong dÆ° luận và khiến sáu trÆ°á»ng ÄH đã nhận được công văn - do chính Thứ trưởng Bùi Văn Ga ký ngày 26-11 - phải hoang mang vá» sá»± bất nhất của bá»™. Bởi trong công văn đó Bá»™ GD-ÄT đã viết rất rõ ràng: “Bá»™ GD-ÄT dá»± kiến trong kỳ thi tuyển sinh ÄH, CÄ hệ chính quy năm 2011 giao má»™t số trÆ°á»ng ÄH trá»ng Ä‘iểm, đủ năng lá»±c và kinh nghiệm quản lý tốt thá»±c hiện chịu trách nhiệm toàn diện tất cả các khâu của công tác ra Ä‘á» thi...†và “Äể có căn cứ giao nhiệm vụ, Bá»™ GD-ÄT trân trá»ng Ä‘á» nghị trÆ°á»ng xây dá»±ng phÆ°Æ¡ng án tá»± chủ tuyển sinh... gá»­i vá» Bá»™ GD-ÄT chậm nhất là ngày 15-12-2010â€.

Và hai trong số sáu trÆ°á»ng đã có công văn nhận lá»i Ä‘á» nghị của bá»™, đồng thá»i Ä‘ang khẩn trÆ°Æ¡ng xây dá»±ng đỠán tá»± tổ chức tuyển sinh từ năm 2011 của mình. Không lẽ cả mấy trÆ°á»ng ÄH này cÅ©ng Ä‘ang “hiểu nhầm†chủ trÆ°Æ¡ng của bá»™?

Những thay đổi liên quan đến kỳ thi tuyển sinh ÄH, CÄ luôn là những vấn Ä‘á» cá»±c kỳ nhạy cảm vì liên quan đến hàng triệu thí sinh, vài trăm cÆ¡ sở đào tạo và phía sau là cả xã há»™i. Chính vì vậy, lâu nay đã trở thành má»™t quy Æ°á»›c “bất thành vănâ€, những chủ trÆ°Æ¡ng má»›i, những thay đổi lá»›n vá» phÆ°Æ¡ng thức tuyển sinh thÆ°á»ng được bá»™ tuân thủ công bố trÆ°á»›c kỳ thi má»™t năm để thí sinh có sá»± chuẩn bị thích ứng.

Ngay cả những sá»­a đổi mang tính kỹ thuật trong quy chế hay phÆ°Æ¡ng thức thi cá»­, xét tuyển cÅ©ng phải chốt vào dịp há»™i nghị tuyển sinh tháng 1 hằng năm. CÅ©ng vì mức Ä‘á»™ nhạy cảm, liên quan đến số đông nên những chủ trÆ°Æ¡ng, thay đổi trong tuyển sinh thÆ°á»ng phải được Ä‘Æ°a ra lấy ý kiến đóng góp rá»™ng rãi của các cÆ¡ sở đào tạo, các chuyên gia và của xã há»™i trÆ°á»›c khi chính thức ban hành.

Bởi vậy, việc Bá»™ GD-ÄT lần này âm thầm triển khai má»™t ná»™i dung thí Ä‘iểm quan trá»ng, thay đổi hẳn phÆ°Æ¡ng thức tuyển sinh so vá»›i “ba chung†không thể không gây bất ngá» cho nhiá»u ngÆ°á»i.

Giao quyá»n tá»± chủ tuyển sinh vá» cho các trÆ°á»ng là má»™t chủ trÆ°Æ¡ng hoàn toàn đúng đắn và được xã há»™i cÅ©ng nhÆ° các trÆ°á»ng hoàn toàn ủng há»™, sẵn sàng hưởng ứng. Thá»±c tế đã chứng minh bá»™ không thể làm thay mãi việc tuyển sinh đầu vào cho tất cả trÆ°á»ng ÄH lá»›n bé, chất lượng đào tạo cao thấp... nhÆ° hiện nay. NhÆ°ng rõ ràng việc trả lại quyá»n tá»± chủ cho các trÆ°á»ng phải có má»™t lá»™ trình rõ ràng, công khai và thận trá»ng.

Äi liá»n vá»›i việc giao quyá»n tá»± chủ tuyển sinh cho các trÆ°á»ng, bản thân Bá»™ GD-ÄT cÅ©ng phải có sá»± chuẩn bị kỹ lưỡng vá» mặt quản lý nhà nÆ°á»›c: má»™t ngân hàng Ä‘á» thi sẵn sàng cung cấp cho các trÆ°á»ng có nhu cầu, má»™t quy chế tuyển sinh phù hợp...

THANH HÀ (Tuổi trẻ)

 
Giáo án điện tử là hiện đại? PDF Imprimer Envoyer
Mardi, 21 Décembre 2010 23:58

Giáo án điện tử là hiện đại?

TTO - Hiện nay, có rất nhiá»u ngÆ°á»i lầm tưởng dạy há»c bằng giáo án Ä‘iện tá»­ đồng nghÄ©a vá»›i phÆ°Æ¡ng pháp giáo dục chủ Ä‘á»™ng, giáo dục hiện đại, và nghÄ© mình dạy há»c bằng giáo án Ä‘iện tá»­ đồng nghÄ©a vá»›i hiện đại. Suy nghÄ© đó có đúng không?

Giáo án Ä‘iện tá»­, suy cho cùng, đó chỉ là má»™t phÆ°Æ¡ng tiện giảng dạy vá»›i mục đích làm cho bài há»c sống Ä‘á»™ng hÆ¡n, có nhiá»u ví dụ thá»±c tế trá»±c quan hÆ¡n, và nếu biết phát huy thì rõ ràng sẽ thu hút há»c sinh hÆ¡n.

Ví dụ, trong môn lịch sá»­, khi nói vá» Äiện Biên Phủ, vá»›i giáo án Ä‘iện tá»­, các há»c sinh được xem những hình ảnh, những phim tÆ° liệu… nói vá» Äiện Biên Phủ xÆ°a và nay. Trong môn sinh vật, khi há»c vá» má»™t loài Ä‘á»™ng vật nào đó, các em được xem những hình ảnh trá»±c quan vá» Ä‘á»™ng vật đó... Có nhÆ° thế giáo trình Ä‘iện tá»­ sẽ phát huy được Æ°u thế so vá»›i giáo án truyá»n thống.

Thế nhÆ°ng, nếu cho rằng giáo án Ä‘iện tá»­ là có thể thay thế tất cả thì đó lại là sai lầm. Giáo án Ä‘iện tá»­ chỉ phát huy tác dụng khi ngÆ°á»i sá»­ dụng (ngÆ°á»i thầy) phải thật sá»± giá»i chuyên môn, kết hợp linh hoạt giữa hình ảnh và khả năng thuyết trình, gợi mở - năng lá»±c làm chủ buổi thuyết giảng vá»›i sá»± tham gia tích cá»±c của há»c sinh.

Má»™t bài giảng có hay đến cỡ nào nhÆ°ng thiếu những ví dụ mang tính trá»±c quan rõ ràng chÆ°a đủ. Mặt khác bài giảng có đầy những hình ảnh trá»±c quan, thế nhÆ°ng ngÆ°á»i thầy không đủ sức liên kết, khai thác má»™t cách hợp lý các ví dụ ấy, nhiá»u khi há»c sinh còn rối thêm; chẳng hiểu bản chất của vấn Ä‘á» mà chỉ thấy bá» ngoài của những ví dụ trá»±c quan má»™t cách thoáng qua.

Má»™t vấn Ä‘á» khác cần Ä‘á» cập đến, đó là năng lá»±c hiểu biết thấu đáo vá» kỹ thuật trình chiếu. Má»™t trong những nguyên tắc của trình chiếu PowerPoint là “8 x 8â€. Có nghÄ©a là má»™t khi sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng pháp trình chiếu khi thuyết giảng (trong Ä‘iá»u kiện kích cỡ màn hình phổ thông nhÆ° hiện nay là 2m x 2m) thì số lượng ngÆ°á»i tối Ä‘a không quá 64 ngÆ°á»i (8x8); màn hình không quá 8 dòng chữ, má»—i dòng không quá 8 từ.

Nguyên tắc này đảm bảo tất cả má»i ngÆ°á»i có thể nhìn rõ những gì diá»…n ra trên màn hình. Muốn nhÆ° vậy, ngÆ°á»i thầy phải có khả năng khái quát các ná»™i dung chủ yếu của bài há»c trÆ°á»›c khi trình chiếu, tránh trÆ°á»ng hợp Ä‘Æ°a nguyên má»™t trang Word lên màn hình vá»›i những dòng chữ li ti (đây là hiện tượng phổ biến hiện nay).

Ngoài ra, má»™t hiện tượng phổ biến khác là khi ngÆ°á»i thầy giảng bài bằng giáo án Ä‘iện tá»­ thÆ°á»ng đứng “chết†tại máy tính và hoàn toàn lệ thuá»™c vào ná»™i dung giáo án. Äây là Ä‘iá»u tối kỵ. Má»™t buổi há»c sống Ä‘á»™ng khi có sá»± kết nối giữa thầy giáo vá»›i há»c sinh. Việc đứng má»™t chá»— rõ ràng làm hạn chế sá»± gần gÅ©i giữa thầy và trò.

NgÆ°á»i thầy chỉ nên sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng pháp trình chiếu khi cần thiết, không phải bài giảng nào cÅ©ng cứ chiếu hình.

Tôi đã từng há»c những ngÆ°á»i thầy, mặc dù không có giáo án Ä‘iện tá»­, nhÆ°ng vẫn cuốn hút ngÆ°á»i há»c từ đầu đến cuối bằng lối thuyết trình hài hÆ°á»›c, dí dá»m và những kiến thức rá»™ng lá»›n. Thầy Ä‘á»c thÆ¡, kể những câu chuyện thá»±c tế làm tôi cảm thấy sá»± kiện ấy hiển hiện ngay trÆ°á»›c mắt.

Tôi cÅ©ng đã từng há»c các buổi há»c bằng phÆ°Æ¡ng pháp trình chiếu giáo án Ä‘iện tá»­, có hình ảnh, có phim minh há»a, nhÆ°ng thật sá»± há»c xong chẳng hiểu gì cả.

Tôi đã từng Æ°á»›c nếu kết hợp mặt tối Æ°u giữa hai phÆ°Æ¡ng pháp thuyết giảng nêu trên có lẽ tôi sẽ có má»™t buổi há»c tuyệt vá»i.

Xin có vài lá»i chia sẻ.

NGUYỄN THANH NHỰT(Theo Tuổi trẻ)

 

 
«DébutPrécédent2122SuivantFin»

Page 22 sur 22


 Tin má»›i: 

Ra quân Ä‘á»™i tuyển há»c sinh giá»i TP 2019

NgaÌ€y 4 – 03 – 2019, TrÆ°Æ¡Ì€ng trung hoÌ£c ThÆ°Ì£c haÌ€nh ÄHSP Ä‘ã có buổi há»p mặt các há»c sinh giá»i trong Ä‘á»™i tuyển HSG cấp TP trÆ°á»›c ngày ra quân (Ä‘á»™i tuyển TrÆ°á»ng THTH gồm 106 thành viên gồm các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Äịa lí, Văn, Anh). Kỳ thi há»c sinh giá»i cấp TP năm 2019 được tổ chức tại TrÆ°á»ng THPT chuyên Lê Hồng Phong, TrÆ°á»ng THPT TrÆ°ng VÆ°Æ¡ng, TrÆ°á»ng THPT Bùi Thị Xuân. Äến dá»± có...

Kết quả cuá»™c thi thiết kế logo chào mừng ká»· niệm 20 năm thành lập TrÆ°á»ng THTH ÄHSP TP.HCM

Kết quả cuá»™c thi thiết kế logo chào mừng ká»· niệm 20 năm thành lập TrÆ°á»ng THTH ÄHSP TP.HCM STT Tên Lá»›p Giải 1 LÆ°Æ¡ng Tiểu Vy 10CT Nhất 2 Văn Bá»™i Hân 12CT Nhì 3 Văn Bá»™i Hân 12CT Ba 4 Huỳnh Thiên Kim 10CT KK 5 Äào Võ Minh...
 

 Äang truy cập: 

Nous avons 2004 invités en ligne

 Weblink 

 Truy Cập