Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Học Giáo Dục
Cơm cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà học có ngày thành danh.
  

Home
Thư mời họp mặt truyền thống PDF Print E-mail
Written by Nguyễn Văn Hiến   
Tuesday, 10 October 2017 15:06

Last Updated on Tuesday, 10 October 2017 15:27
 
Chiêu sinh lớp hoàn chỉnh kiến thức quản lý giáo dục học năm 2017 PDF Print E-mail
Thursday, 15 December 2016 14:33

Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu (học viên đã tốt nghiệp đại học các hệ đào tạo không thuộc ngành Quản lý giáo dục) thi vào chương trình Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giới.

Last Updated on Thursday, 15 December 2016 15:12
Read more...
 
Chiêu sinh lớp hoàn chỉnh kiến thức giáo dục học năm 2017 PDF Print E-mail
Thursday, 15 December 2016 14:10
Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu (học viên đã tốt nghiệp đại học các hệ đào tạo không thuộc ngành Giáo dục học và ngành Tâm lý - giáo dục) thi vào chương trình Thạc sĩ ngành Giáo dục học. Thông báo chi tiết xem bên giới.
Last Updated on Thursday, 15 December 2016 15:01
Read more...
 
Truyền thống khoa 2016 PDF Print E-mail
Written by Lê Thanh Hải   
Wednesday, 02 November 2016 15:25

 

Ngày 16/10/2016 khoa Khoa học giáo dục cùng khoa Tâm lý học tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống khoa. Về tham dự có các thầy cô, các bạn cựu sinh viên, sinh viên. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và vui tươi. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt.

 

Last Updated on Wednesday, 02 November 2016 15:41
Read more...
 
«StartPrev12345NextEnd»

Page 1 of 5

Đào Tạo Cử Nhân

Mục Tiêu Đào Tạo

tlgd3Mục tiêu chung: Đào tạo cử nhân sư phạm tâm lý học – giáo dục học có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý học – giáo dục học và tư vấn tâm lý giáo dục tại các trường học, các trung tâm, hoặc làm...

Học qua vấn đề và dự án - Cũ mà mới


  - Dương Trọng Tấn- Học thông qua làm ở Phần Lan. Xu hướng sử dụng ngày càng nhiều phương pháp học qua vấn đề (problem-based learning) và học qua dự án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lớn từ việc học từng kĩ năng riêng lẻ sang học tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức. Xu hướng mới, ý tưởng cũ   Từ cuối thế kỉ trước, nhiều nhà giáo dục đã trăn trở với câu hỏi “Chúng ta cần trang bị kĩ năng gì cho con em để sống tốt trong thế kỉ của thông tin đầy biến động này?”Bước sang thế kỉ 21, Khung tham chiếu các kĩ năng cần thiết cho...

Đào Tạo Thạc Sĩ

Chiêu sinh lớp hoàn chỉnh kiến thức quản lý giáo dục học năm 2017

Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu (học viên đã tốt nghiệp đại học các hệ đào tạo không thuộc ngành Quản lý giáo dục) thi vào chương trình Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giới. ...
 

 Lượng Truy Cập 

 Đăng Nhập