Khoa Khoa Học Giáo Dục Cơm cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà học có ngày thành danh. |
|
|
Tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho khóa 24 |
|
|
|
Thứ ba, 08 Tháng 12 2015 06:49 |

Hội đồng bảo vệ luận văn

Học viên bảo vệ luận văn

Đề tài

|
Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 08 Tháng 12 2015 06:55 |
Học qua vấn đề và dự án - Cũ mà mới |
|
|
|
Thứ hai, 07 Tháng 12 2015 01:35 |
- Dương Trọng Tấn-
 Học thông qua làm ở Phần Lan.
Xu hướng sử dụng ngày càng nhiều phương pháp học qua vấn đề (problem-based learning) và học qua dự án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lớn từ việc học từng kĩ năng riêng lẻ sang học tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức.
|
Lần cập nhật cuối lúc Thứ hai, 07 Tháng 12 2015 01:43 |
Đọc thêm...
|
Tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm: Câu chuyện của giáo dục Việt Nam |
|
|
|
Viết bởi Lê Thanh Hải
|
Thứ tư, 02 Tháng 12 2015 05:03 |
Giáo dục Việt Nam hoàn toàn có thể đào tạo được những học sinh thông minh, xuất sắc, trí tuệ. Nhưng có lẽ phải thẳng thắn với nhau, môi trường giáo dục hiện giờ của ta đã có thể đem đến cho những học sinh bình thường cảm giác hạnh phúc trong sự học, dành cho các em một không gian để tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm hay chưa?
|
Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 02 Tháng 12 2015 05:09 |
Đọc thêm...
|
|
|
Trang 3 trong tổng số 5 |

- Dương Trọng Tấn-
Học thông qua làm ở Phần Lan.
Xu hướng sử dụng ngày càng nhiều phương pháp học qua vấn đề (problem-based learning) và học qua dự án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lớn từ việc học từng kĩ năng riêng lẻ sang học tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức.
Xu hướng mới, ý tưởng cũ
Từ cuối thế kỉ trước, nhiều nhà giáo dục đã trăn trở với câu hỏi “Chúng ta cần trang bị kĩ năng gì cho con em để sống tốt trong thế kỉ của thông tin đầy biến động này?”Bước sang thế kỉ 21, Khung tham chiếu các kĩ năng cần thiết cho...
Đào Tạo Cử Nhân
 Mục tiêu chung: Đào tạo cử nhân sư phạm tâm lý học – giáo dục học có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý học – giáo dục học và tư vấn tâm lý giáo dục tại các trường học, các trung tâm, hoặc làm...
Đào Tạo Thạc Sĩ
 Nhằm tạo điều kiện cho những người có nhu cầu (học viên đã tốt nghiệp đại học các hệ đào tạo không thuộc ngành Quản lý giáo dục) thi vào chương trình Thạc sĩ ngành Quản lý giáo dục. Thông báo chi tiết xem bên giới.
...
|