TS. Dư Thống Nhất PDF. In Email
Thứ tư, 02 Tháng 11 2016 07:31

 

TS. Dư Thống Nhất

A. PHẦN GIỚI THIỆU BẢN THÂN

Ngày sinh: 05/10/1975

Quê quán: Kiên Giang

Học vị: Tiến Sĩ

Chức danh: Giảng viên

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


B. PHẦN DANH MỤC

I. Bài báo

1. Dư Thống Nhất (2014), “Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Số 62(96), tr.78-86.

2. Ngô Thị Đẹp và Dư Thống Nhất (2014), “Khảo sát việc tự đánh giá của sinh viên tại thành phố hồ chí minh”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Cần Thơ, Số 32, tr.36-42.

3. Nguyễn Phước Hải và Dư Thống Nhất (2014), “Đánh giá kết quả xếp hạng và dự báo kết quả học tập của học sinh dựa trên phân tích quan hệ xám và mô hình xám”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Cần Thơ, Số 32, tr.43-50.

4. Nguyễn Thị Bình Giang và Dư Thống Nhất (2014), “Động cơ học tập của sinh viên trường đại học Bình Dương”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Cần Thơ, Số 34, tr.46-55.

5. Dư Thống Nhất và Nguyễn Thị Nụ (2015), “Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập môn Tâm lý học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học An Giang, Số 5(1), tr.15-22.

6. Dư Thống Nhất (2015), “Dung lượng trí nhớ số của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Số 3(68), tr.123-130.

7. Nguyễn Phước Hải và Dư Thống Nhất (2015), “Phân tích và lựa chọn câu hỏi trắc nghiệm khách quan dựa trên bảng S-P, phân tích quan hệ xám và đường cong ROC”, Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Số 6(72), tr.163-173.

II. Bài viết Hội thảo khoa học

Nguyen Thi Nu & Du Thong Nhat (2013), “The changes in higher education since Vietnam's reform and opening”, The International Conference of “The Strategy and Practices of University-Industry Cooperation in Higher Education”, National Chi Nan University, Taiwan.

Nguyễn Thị Ngọc Trúc và Dư Thống Nhất (2013), “Mối quan hệ giữa kết quả học tập môn tiếng Anh của học sinh lớp ba và tác động sư phạm của giáo viên”, Hội thảo KH: “Đổi mới PPDH theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học”, Đại học Bình Dương, tr.320-325.

Dư Thống Nhất (2014), “Giới thiệu khung chương trình đào tạo cử nhân tâm lý học tư vấn và ứng dụng tại trường Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Trung, Đài Loan, Hội thảo Quốc tế Tâm lý học đường lần IV, trường Đại học Giáo dục, ĐHQG Hà Nội, tr.257-265.

Dư Thống Nhất và Nguyễn Thị Nụ (2014), “Biện pháp phòng chống bạo lực, bắt nạt, lạm dụng chất cấm trong học đường của các trường tiểu học và trung học cơ sở ở Đài Loan”, Hội thảo Khoa học “Thực trạng và giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường trong trường phổ thông”, Viện Nghiên cứu giáo dục, trường ĐHSP Tp.HCM, tr.41-51.

Dư Thống Nhất và Phan Thị Hằng (2015), “Yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập môn tâm lý học trẻ em của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang”, Hội thảo Khoa học cán bộ trẻ, Trường ĐHSP Tp.HCM.

III. Đề tài nghiên cứu

Dư Thống Nhất (cùng cộng sự) (2004), Thực trạng một số yếu tố trong hoạt động đọc sách của sinh viên trường cao đẳng sư phạm Kiên Giang. Đề tài khoa học cấp cơ sở.

Dư Thống Nhất (cùng cộng sự) (2006), Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy- học môn tâm lí học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Đề tài khoa học cấp cơ sở.

IV. Sách và giáo trình