STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Lê Thị Minh Hà |
Thực trạng công tác chẩn đoán trẻ khuyết tật ở một số trường chuyên biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of diagnosis of disabled children at some special schools in Ho Chi Minh City |
3-10 |
2 |
Cao Thị Xuân Mỹ
|
Các yếu tố cấu thành kí hiệu trong ngôn ngữ kí hiệu của người khiếm thính Việt Nam (Xem toàn văn)
Sign constituents in sign language for hearing impaired Vietnamese |
11-15 |
3 |
Suphatra Sucharittrak
|
Students’ learning behaviors in the reading unit of ELRU (Xem toàn văn)
Hành vi học tập của sinh viên tại Phòng đọc, Trung tâm học liệu tiếng Anh |
16-25 |
4 |
Lê Thị Thanh Chung,
Đinh Tiến Toàn
|
Thực trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh ở một số trường tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality and measures to help increase the efficiency of management operations in moral education for pupils of some primary schools in Ho Chi Minh City |
26-35 |
5 |
Đoàn Văn Điều
|
Khảo sát tự đánh giá kết quả đào tạo theo mục tiêu của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Surveying the self-evaluation of the results based on the training goals by teacher students at Ho Chi Minh City University of Education |
36-46 |
6 |
Huỳnh Văn Sơn
|
Thực trạng các vấn đề sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh gặp phải trong thực tập sư phạm đợt 1 theo hình thức gửi thẳng (Xem toàn văn)
Issues students of Ho Chi Minh City University of Education encounter in their first-phase straight-form practicum |
47-58 |
7 |
Trần Thị Hương
|
Những khó khăn trong hoạt động thực tập giáo dục ở trường trung học phổ thông của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Difficulties encountered by students of Ho Chi Minh City University of Education during their practicum in high schools in Ho Chi Minh City |
59-63 |
8 |
Nguyễn Vĩnh Khương |
Thực trạng quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of management operations of lecturers’ scientific research activities in Ho Chi Minh City University of Education |
64-72 |
9 |
Trương Văn Tuấn
|
Thực trạng đội ngũ trí thức Thành phố Hồ Chí Minh và giải pháp phát triển đội ngũ trí thức phục vụ sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế (Xem toàn văn)
The reality of Ho Chi Minh City’s intellectuals and solutions for their development for innovation and international integration |
73-82 |
10 |
Phan Ngọc Huỳnh
|
Thực trạng thực hiện hoạt động giảng dạy của giáo viên ở các trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Xem toàn văn)
The reality of teaching activities in high schools in Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau province |
83-89 |
11 |
Phạm Văn Ngọt,
Quách Văn Toàn Em,
Thạch Thị Domres
|
Giáo dục nâng cao nhận thức về vai trò của rừng ngập mặn cho phụ nữ sống ở vùng ven biển huyện Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng (Xem toàn văn)
Educating to promote awareness about the role of mangrove for women along the coastal area of Vinh Chau district, Soc Trang province |
90-102 |
12 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung
|
Số gần đúng trong dạy học toán ở bậc phổ thông (Xem toàn văn)
Approximate number in high school mathematics education |
103-113 |
13 |
Nguyễn Thị Tân An
|
Sự cần thiết của mô hình hóa trong dạy học toán (Xem toàn văn)
The relevance of modelling in teaching mathematics |
114-121 |
14 |
Nguyễn Hữu Lợi
|
Tìm hiểu khả năng của học sinh lớp 12 về việc giải quyết bài toán xét tính đơn điệu của hàm số mũ thông qua một thực nghiệm sư phạm (Xem toàn văn)
A research on twelfth graders’ ability in solving the problem of examining the monotonicity of an exponential function through an educational experiment. |
122-129 |
15 |
Dương Hữu Tòng
|
Dự đoán và giải thích nguyên nhân sai lầm của học sinh khi học chủ đề phân số dưới ngôn ngữ của didactic Toán (Xem toàn văn)
Predicting and explaining the causes of students' mistakes in learning fraction using didactic mathematics |
130-139 |
16 |
Mai Hoàng Phương
|
Định hướng giáo viên sử dụng máy tính, internet trong dạy học Vật lí ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Instructing teachers at high schools to use computers and the Internet in teaching Physics. |
140-149 |
17 |
Thái Hoài Minh
|
Xây dựng quy trình rèn luyện kĩ năng khai thác tư liệu dạy học trên internet cho sinh viên sư phạm hóa học (Xem toàn văn)
Building process to enhance the skills to exploit online resources for pedagogical chemistry undergraduates |
150-155 |
18 |
Trịnh Lê Hồng Phương
|
Xây dựng học liệu điện tử hỗ trợ việc dạy và học một số nội dung hóa học ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Building digitized learning resources to enhance the teaching and learning of some contents of chemistry in high school |
156-166 |
19 |
PV
|
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
167 |