STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bà i báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Lê Thị Minh Hà |
Thá»±c trạng công tác chẩn Ä‘oán trẻ khuyết táºt ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The reality of diagnosis of disabled children at some special schools in Ho Chi Minh City |
3-10 |
2 |
Cao Thị Xuân Mỹ
|
Các yếu tố cấu thà nh kà hiệu trong ngôn ngữ kà hiệu của ngÆ°á»i khiếm thÃnh Việt Nam (Xem toà n văn)
Sign constituents in sign language for hearing impaired Vietnamese |
11-15 |
3 |
Suphatra Sucharittrak
|
Students’ learning behaviors in the reading unit of ELRU (Xem toà n văn)
Hà nh vi há»c táºp của sinh viên tại Phòng Ä‘á»c, Trung tâm há»c liệu tiếng Anh |
16-25 |
4 |
Lê Thị Thanh Chung,
Äinh Tiến Toà n
|
Thá»±c trạng và biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt Ä‘á»™ng quản là giáo dục đạo đức cho há»c sinh ở má»™t số trÆ°á»ng tiểu há»c trên địa bà n Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The reality and measures to help increase the efficiency of management operations in moral education for pupils of some primary schools in Ho Chi Minh City |
26-35 |
5 |
Äoà n Văn Äiá»u
|
Khảo sát tá»± đánh giá kết quả Ä‘Ã o tạo theo mục tiêu của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Surveying the self-evaluation of the results based on the training goals by teacher students at Ho Chi Minh City University of Education |
36-46 |
6 |
Huỳnh Văn Sơn
|
Thá»±c trạng các vấn Ä‘á» sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh gặp phải trong thá»±c táºp sÆ° phạm đợt 1 theo hình thức gá»i thẳng (Xem toà n văn)
Issues students of Ho Chi Minh City University of Education encounter in their first-phase straight-form practicum |
47-58 |
7 |
Trần Thị Hương
|
Những khó khăn trong hoạt Ä‘á»™ng thá»±c táºp giáo dục ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Difficulties encountered by students of Ho Chi Minh City University of Education during their practicum in high schools in Ho Chi Minh City |
59-63 |
8 |
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng |
Thá»±c trạng quản là hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c của giảng viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The reality of management operations of lecturers’ scientific research activities in Ho Chi Minh City University of Education |
64-72 |
9 |
Trương Văn Tuấn
|
Thá»±c trạng Ä‘á»™i ngÅ© trà thức Thà nh phố Hồ Chà Minh và giải pháp phát triển Ä‘á»™i ngÅ© trà thức phục vụ sá»± nghiệp đổi má»›i và há»™i nháºp quốc tế (Xem toà n văn)
The reality of Ho Chi Minh City’s intellectuals and solutions for their development  for innovation and international integration |
73-82 |
10 |
Phan Ngá»c Huỳnh
|
Thá»±c trạng thá»±c hiện hoạt Ä‘á»™ng giảng dạy của giáo viên ở các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông thà nh phố VÅ©ng Tà u, tỉnh Bà Rịa - VÅ©ng Tà u (Xem toà n văn)
The reality of teaching activities in high schools in Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau province |
83-89 |
11 |
Phạm Văn Ngá»t,
Quách Văn Toà n Em,
Thạch Thị Domres
|
Giáo dục nâng cao nháºn thức vá» vai trò của rừng ngáºp mặn cho phụ nữ sống ở vùng ven biển huyện VÄ©nh Châu, tỉnh Sóc Trăng (Xem toà n văn)
Educating to promote awareness about the role of mangrove for women along the coastal area of Vinh Chau district, Soc Trang province |
90-102 |
12 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung
|
Số gần đúng trong dạy há»c toán ở báºc phổ thông (Xem toà n văn)
Approximate number in high school mathematics education |
103-113 |
13 |
Nguyễn Thị Tân An
|
Sá»± cần thiết của mô hình hóa trong dạy há»c toán (Xem toà n văn)
The relevance of modelling in teaching mathematics |
114-121 |
14 |
Nguyễn Hữu Lợi
|
Tìm hiểu khả năng của há»c sinh lá»›p 12 vá» việc giải quyết bà i toán xét tÃnh Ä‘Æ¡n Ä‘iệu của hà m số mÅ© thông qua má»™t thá»±c nghiệm sÆ° phạm (Xem toà n văn)
A research on twelfth graders’ ability in solving the problem of examining the monotonicity of an exponential function through an educational experiment. |
122-129 |
15 |
Dương Hữu Tòng
|
Dá»± Ä‘oán và giải thÃch nguyên nhân sai lầm của há»c sinh khi há»c chủ Ä‘á» phân số dÆ°á»›i ngôn ngữ của didactic Toán (Xem toà n văn)
Predicting and explaining the causes of students' mistakes  in learning fraction using didactic mathematics |
130-139 |
16 |
Mai Hoà ng Phương
|
Äịnh hÆ°á»›ng giáo viên sá» dụng máy tÃnh, internet trong dạy há»c Váºt là ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Instructing teachers at high schools to use computers and the Internet in teaching Physics. |
140-149 |
17 |
Thái Hoà i Minh
|
Xây dá»±ng quy trình rèn luyện kÄ© năng khai thác tÆ° liệu dạy há»c trên internet cho sinh viên sÆ° phạm hóa há»c (Xem toà n văn)
Building process to enhance the skills to exploit online resources for pedagogical chemistry undergraduates |
150-155 |
18 |
Trịnh Lê Hồng Phương
|
Xây dá»±ng há»c liệu Ä‘iện tá» há»— trợ việc dạy và há»c má»™t số ná»™i dung hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Building digitized learning resources to enhance the teaching and learning of some contents of chemistry in high school |
156-166 |
19 |
PV
|
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toà n văn)
Information on activities of science and technology |
167 |