Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1855 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 9/2012 - Số 39(73)/KHGD

Mô tả chung

Số Loại Số bài Số trang Tháng/Năm Ghi chú
39(73) Khoa học giáo dục 19 160 09/2012 Còn bán



Mục lục

STT

No.

Tác giả

Author

Tên bài báo

Tilte

Trang

Page

1

Nguyễn Kim  Dung   

Thực trạng công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem toàn văn)

The reality of testing and assessing students’ performance in high schools in Ho Chi Minh City
5-13
2

Trần Thị Thu Mai,

Lê Thị Ngọc Thương

Khả năng kiểm soát cảm xúc của học sinh ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh

( Xem toàn văn)

The ability to control emotions of highschool students in Ho Chi Minh City
14-21
3

Huỳnh Văn Sơn

Thực trạng một số kĩ năng mềm của sinh viên đại học sư phạm ( Xem toàn văn)

Education university students’ soft skills
22-28
4

Lê Thị Minh Hà

Hướng nghiên cứu về trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) (Xem toàn văn)

New reseach trend into children with attention deficit hyperactivity disorder (ADHD)
29-42
5

Phạm Xuân Hậu,

Phạm Thị Thu Thủy

Giáo dục “vì sự phát triển bền vững” – nội dung quan trọng trong triết lí giáo dục Việt Nam thời kì hội nhập

( Xem toàn văn)

Education “for sustainable development” – an important content of educational philosophy in Vietnam in the integration period
43-49
6

Nguyễn Thị Bích Hồng,

Võ Văn Nam,

Lý Minh Tiên,

Nguyễn Vĩnh Khương

Thực trạng năng lực đội ngũ giám thị trường phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem toàn văn)

The reality of supervisors' capability in high schools in Ho Chi Minh City
50-56
7

Nguyễn Thị Thu Hiền

Nâng cao chất lượng dạy học bài khái quát văn học ở trung học phổ thông bằng cách xây dựng hệ thống câu hỏi (Xem toàn văn)

Improving high school’s teaching quality in Literature generalization lessons by designing a system of questions
57-62
8

Trần Thị Lan

Dạy – học mở rộng vốn từ lớp 5 bằng cách tích hợp ( Xem toàn văn)

Teaching – learning to expand vocabulary of 5th grade with integration
63-66
9

Phạm Ngọc Thủy

Thiết kế và sử dụng thí nghiệm hóa học kích thích tư duy nhằm gây hứng thú trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông ( Xem toàn văn)

Designing and utilizing thought-stimulating chemical experiments to inspire students in learning chemistry in high schools
67-74
10

Phan Minh Tiến

Động cơ Stirling và việc vận dụng vào quá trình dạy học chương “Cơ sở của nhiệt động lực học” của Vật lí 10, trung học phổ thông

( Xem toàn văn)

Stirling engine and its application in teaching “Basis of thermodynamics” in Physics for 10th grade
75-84
11

Nguyễn Thị Kim Liên,

Mai Thị Chuyên

Vận dụng bài tập thực hành rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Địa thông qua môn lí luận và phương pháp dạy học Địa lí ( Xem toàn văn)

Applying practical exercises of professional training into Geography teaching theories and methodology to geography teacher students
85-92
12

Lê Văn Trưởng

Xây dựng đề cương chi tiết học phần giúp sinh viên chủ động học tập ( Xem toàn văn)

Building a syllabus that helps students become active in their study


93-99
13

Phạm Thị Minh Hải

Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả Logic học – góc nhìn từ thực tiễn Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh

(Xem toàn văn)

Using objective test in evaluating and assessing students’ performance in Logic  – a view based on reality of teaching and learning Logic  in Ho Chi Minh City University of Law
100-107
14

Nguyễn Xuân Huệ

Khảo sát thực trạng nhận thức về giáo dục giới tính của học sinh lớp 9 tại một số trường trung học cơ sở ở Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Examining the reality of 9th graders’ awareness of sex education  in some secondary schools in District 11, Ho Chi Minh City
108-113
15

Lê Trung Thu Hằng

Sử dụng hệ thống dạy học tương tác Activboard trong dạy học Hóa học lớp 10 ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)

Using the interactive teaching system with Activboard in teaching chemistry for Grade 10 students at secondary high schools..
114-125
16

Đào Thị Hoàng Hoa

Vận dụng các cấu trúc dạy học hợp tác vào giảng dạy Hóa học phổ thông (Xem toàn văn)

The application of cooperative-learning structures in teaching chemistry  in high schools
126-135
17

Đỗ Thị Nga

Xây dựng tài liệu hướng dẫn dạy học “tự nhiên - xã hội” ở tiểu học bằng phương pháp “bàn tay nặn bột” (Xem toàn văn)

Compiling instructional materials for teaching “Natural and Social Study”in primary schools utilizing the “Hands on” method.
136-146
18

Quang Dương

Kiểm định chất lượng sinh viên được đào tạo chính quy ngành tâm lí –  giáo dục (Xem toàn văn)

Examining the quality of mainstream students majoring in psychology
147-151
19

Hồ Sỹ Anh

Một số đề xuất góp phần đổi mới giáo dục Việt Nam

(Xem toàn văn)

Some suggestions in contribution to education reform in Vietnam
152