Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1375å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 9/2012 - Số 39(73)/KHGD

Mô tả chung

Số Loại Số bài Số trang Tháng/Năm Ghi chú
39(73) Khoa há»c giáo dục 19 160 09/2012 Còn bán



Mục lục

STT

No.

Tác giả

Author

Tên bài báo

Tilte

Trang

Page

1

Nguyễn Kim  Dung   

Thá»±c trạng công tác kiểm tra, đánh giá kết quả há»c tập ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem toàn văn)

The reality of testing and assessing students’ performance in high schools in Ho Chi Minh City
5-13
2

Trần Thị Thu Mai,

Lê Thị Ngá»c ThÆ°Æ¡ng

Khả năng kiểm soát cảm xúc của há»c sinh ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh

( Xem toàn văn)

The ability to control emotions of highschool students in Ho Chi Minh City
14-21
3

Huỳnh Văn Sơn

Thá»±c trạng má»™t số kÄ© năng má»m của sinh viên đại há»c sÆ° phạm ( Xem toàn văn)

Education university students’ soft skills
22-28
4

Lê Thị Minh Hà

Hướng nghiên cứu vỠtrẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) (Xem toàn văn)

New reseach trend into children with attention deficit hyperactivity disorder (ADHD)
29-42
5

Phạm Xuân Hậu,

Phạm Thị Thu Thủy

Giáo dục “vì sá»± phát triển bá»n vững†– ná»™i dung quan trá»ng trong triết lí giáo dục Việt Nam thá»i kì há»™i nhập

( Xem toàn văn)

Education “for sustainable development†– an important content of educational philosophy in Vietnam in the integration period
43-49
6

Nguyễn Thị Bích Hồng,

Võ Văn Nam,

Lý Minh Tiên,

Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng

Thá»±c trạng năng lá»±c Ä‘á»™i ngÅ© giám thị trÆ°á»ng phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh ( Xem toàn văn)

The reality of supervisors' capability in high schools in Ho Chi Minh City
50-56
7

Nguyá»…n Thị Thu Hiá»n

Nâng cao chất lượng dạy há»c bài khái quát văn há»c ở trung há»c phổ thông bằng cách xây dá»±ng hệ thống câu há»i (Xem toàn văn)

Improving high school’s teaching quality in Literature generalization lessons by designing a system of questions
57-62
8

Trần Thị Lan

Dạy – há»c mở rá»™ng vốn từ lá»›p 5 bằng cách tích hợp ( Xem toàn văn)

Teaching – learning to expand vocabulary of 5th grade with integration
63-66
9

Phạm Ngá»c Thủy

Thiết kế và sá»­ dụng thí nghiệm hóa há»c kích thích tÆ° duy nhằm gây hứng thú trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng phổ thông ( Xem toàn văn)

Designing and utilizing thought-stimulating chemical experiments to inspire students in learning chemistry in high schools
67-74
10

Phan Minh Tiến

Äá»™ng cÆ¡ Stirling và việc vận dụng vào quá trình dạy há»c chÆ°Æ¡ng “CÆ¡ sở của nhiệt Ä‘á»™ng lá»±c há»c†của Vật lí 10, trung há»c phổ thông

( Xem toàn văn)

Stirling engine and its application in teaching “Basis of thermodynamics†in Physics for 10th grade
75-84
11

Nguyễn Thị Kim Liên,

Mai Thị Chuyên

Vận dụng bài tập thá»±c hành rèn luyện nghiệp vụ sÆ° phạm cho sinh viên khoa Äịa thông qua môn lí luận và phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c Äịa lí ( Xem toàn văn)

Applying practical exercises of professional training into Geography teaching theories and methodology to geography teacher students
85-92
12

Lê Văn Trưởng

Xây dá»±ng Ä‘á» cÆ°Æ¡ng chi tiết há»c phần giúp sinh viên chủ Ä‘á»™ng há»c tập ( Xem toàn văn)

Building a syllabus that helps students become active in their study


93-99
13

Phạm Thị Minh Hải

Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả Logic há»c – góc nhìn từ thá»±c tiá»…n TrÆ°á»ng Äại há»c Luật Thành phố Hồ Chí Minh

(Xem toàn văn)

Using objective test in evaluating and assessing students’ performance in Logic  – a view based on reality of teaching and learning Logic  in Ho Chi Minh City University of Law
100-107
14

Nguyễn Xuân Huệ

Khảo sát thá»±c trạng nhận thức vá» giáo dục giá»›i tính của há»c sinh lá»›p 9 tại má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở ở Quận 11 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Examining the reality of 9th graders’ awareness of sex education  in some secondary schools in District 11, Ho Chi Minh City
108-113
15

Lê Trung Thu Hằng

Sá»­ dụng hệ thống dạy há»c tÆ°Æ¡ng tác Activboard trong dạy há»c Hóa há»c lá»›p 10 ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toàn văn)

Using the interactive teaching system with Activboard in teaching chemistry for Grade 10 students at secondary high schools..
114-125
16

Äào Thị Hoàng Hoa

Vận dụng các cấu trúc dạy há»c hợp tác vào giảng dạy Hóa há»c phổ thông (Xem toàn văn)

The application of cooperative-learning structures in teaching chemistry  in high schools
126-135
17

Äá»— Thị Nga

Xây dá»±ng tài liệu hÆ°á»›ng dẫn dạy há»c “tá»± nhiên - xã há»™i†ở tiểu há»c bằng phÆ°Æ¡ng pháp “bàn tay nặn bá»™t†(Xem toàn văn)

Compiling instructional materials for teaching “Natural and Social Studyâ€in primary schools utilizing the “Hands on†method.
136-146
18

Quang DÆ°Æ¡ng

Kiểm định chất lượng sinh viên được đào tạo chính quy ngành tâm lí –  giáo dục (Xem toàn văn)

Examining the quality of mainstream students majoring in psychology
147-151
19

Hồ Sỹ Anh

Một số đỠxuất góp phần đổi mới giáo dục Việt Nam

(Xem toàn văn)

Some suggestions in contribution to education reform in Vietnam
152