STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bà i báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Nguyá»…n Kim Dung  Â
|
Thá»±c trạng công tác kiểm tra, đánh giá kết quả há»c táºp ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh ( Xem toà n văn)
The reality of testing and assessing students’ performance in high schools in Ho Chi Minh City |
5-13 |
2 |
Trần Thị Thu Mai,
Lê Thị Ngá»c ThÆ°Æ¡ng
|
Khả năng kiểm soát cảm xúc của há»c sinh ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh
( Xem toà n văn)
The ability to control emotions of highschool students in Ho Chi Minh City |
14-21 |
3 |
Huỳnh Văn Sơn
|
Thá»±c trạng má»™t số kÄ© năng má»m của sinh viên đại há»c sÆ° phạm ( Xem toà n văn)
Education university students’ soft skills |
22-28 |
4 |
Lê Thị Minh HÃ
|
Hướng nghiên cứu vỠtrẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) (Xem toà n văn)
New reseach trend into children with attention deficit hyperactivity disorder (ADHD) |
29-42 |
5 |
Phạm Xuân Háºu,
Phạm Thị Thu Thủy
|
Giáo dục “vì sá»± phát triển bá»n vững†– ná»™i dung quan trá»ng trong triết là giáo dục Việt Nam thá»i kì há»™i nháºp
( Xem toà n văn)
Education “for sustainable development†– an important content of educational philosophy in Vietnam in the integration period |
43-49 |
6 |
Nguyá»…n Thị BÃch Hồng,
Võ Văn Nam,
Lý Minh Tiên,
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng
|
Thá»±c trạng năng lá»±c Ä‘á»™i ngÅ© giám thị trÆ°á»ng phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh ( Xem toà n văn)
The reality of supervisors' capability in high schools in Ho Chi Minh City |
50-56 |
7 |
Nguyá»…n Thị Thu Hiá»n
|
Nâng cao chất lượng dạy há»c bà i khái quát văn há»c ở trung há»c phổ thông bằng cách xây dá»±ng hệ thống câu há»i (Xem toà n văn)
Improving high school’s teaching quality in Literature generalization lessons by designing a system of questions |
57-62 |
8 |
Trần Thị Lan
|
Dạy – há»c mở rá»™ng vốn từ lá»›p 5 bằng cách tÃch hợp ( Xem toà n văn)
Teaching – learning to expand vocabulary of 5th grade with integration |
63-66 |
9 |
Phạm Ngá»c Thủy
|
Thiết kế và sá» dụng thà nghiệm hóa há»c kÃch thÃch tÆ° duy nhằm gây hứng thú trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng phổ thông ( Xem toà n văn)
Designing and utilizing thought-stimulating chemical experiments to inspire students in learning chemistry in high schools |
67-74 |
10 |
Phan Minh Tiến
|
Äá»™ng cÆ¡ Stirling và việc váºn dụng và o quá trình dạy há»c chÆ°Æ¡ng “CÆ¡ sở của nhiệt Ä‘á»™ng lá»±c há»c†của Váºt là 10, trung há»c phổ thông
( Xem toà n văn)
Stirling engine and its application in teaching “Basis of thermodynamics†in Physics for 10th grade |
75-84 |
11 |
Nguyễn Thị Kim Liên,
Mai Thị Chuyên
|
Váºn dụng bà i táºp thá»±c hà nh rèn luyện nghiệp vụ sÆ° phạm cho sinh viên khoa Äịa thông qua môn là luáºn và phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c Äịa là ( Xem toà n văn)
Applying practical exercises of professional training into Geography teaching theories and methodology to geography teacher students |
85-92 |
12 |
Lê Văn Trưởng
|
Xây dá»±ng Ä‘á» cÆ°Æ¡ng chi tiết há»c phần giúp sinh viên chủ Ä‘á»™ng há»c táºp ( Xem toà n văn)
Building a syllabus that helps students become active in their study
|
93-99 |
13 |
Phạm Thị Minh Hải
|
Thi trắc nghiệm trong đánh giá, kiểm tra kết quả Logic há»c – góc nhìn từ thá»±c tiá»…n TrÆ°á»ng Äại há»c Luáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toà n văn)
Using objective test in evaluating and assessing students’ performance in Logic  – a view based on reality of teaching and learning Logic  in Ho Chi Minh City University of Law |
100-107 |
14 |
Nguyễn Xuân Huệ
|
Khảo sát thá»±c trạng nháºn thức vá» giáo dục giá»›i tÃnh của há»c sinh lá»›p 9 tại má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở ở Quáºn 11 Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Examining the reality of 9th graders’ awareness of sex education  in some secondary schools in District 11, Ho Chi Minh City |
108-113 |
15 |
Lê Trung Thu Hằng
|
Sá» dụng hệ thống dạy há»c tÆ°Æ¡ng tác Activboard trong dạy há»c Hóa há»c lá»›p 10 ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Using the interactive teaching system with Activboard in teaching chemistry for Grade 10 students at secondary high schools.. |
114-125 |
16 |
Äà o Thị Hoà ng Hoa
|
Váºn dụng các cấu trúc dạy há»c hợp tác và o giảng dạy Hóa há»c phổ thông (Xem toà n văn)
The application of cooperative-learning structures in teaching chemistry in high schools |
126-135 |
17 |
Äá»— Thị Nga
|
Xây dá»±ng tà i liệu hÆ°á»›ng dẫn dạy há»c “tá»± nhiên - xã há»™i†ở tiểu há»c bằng phÆ°Æ¡ng pháp “bà n tay nặn bá»™t†(Xem toà n văn)
Compiling instructional materials for teaching “Natural and Social Studyâ€in primary schools utilizing the “Hands on†method. |
136-146 |
18 |
Quang DÆ°Æ¡ng
|
Kiểm định chất lượng sinh viên được Ä‘Ã o tạo chÃnh quy ngà nh tâm là –  giáo dục (Xem toà n văn)
Examining the quality of mainstream students majoring in psychology |
147-151 |
19 |
Hồ Sỹ Anh
|
Một số đỠxuất góp phần đổi mới giáo dục Việt Nam
(Xem toà n văn)
Some suggestions in contribution to education reform in Vietnam |
152 |