STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bà i báo
Tilte
|
Trang
Pages
|
|
Ban biên táºp TCKH |
Lá»i nói đầu (Xem toà n văn)
|
5-6 |
1 |
Nguyá»…n Kim Hồng,                   Â
Huỳnh Công Minh Hùng
|
Dạy há»c tÃch hợp trong trÆ°á»ng phổ thông Australia (Xem toà n văn)
Integrated teaching in Australian Schools |
7-17 |
2 |
Äoà n Văn Äiá»u
|
Äánh giá của giảng viên ngoà i sÆ° phạm vá» việc sá» dụng phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy ở má»™t số trÆ°á»ng đại há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Non-pedagogical lecturers’ assessment of the use of teaching methods in some universities in Ho Chi Minh City |
18-25 |
3 |
Huỳnh Văn Sơn,
Nguyễn Thị Thanh     Vân
|
Thá»±c trạng bầu không khà tâm là của lá»›p há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c An ninh nhân dân (Xem toà n văn)
The reality of the psychological atmosphere in classrooms at the People’s Security University |
26-33 |
4 |
Trần Nguyễn Nguyên   Hân
|
Tìm hiểu chÆ°Æ¡ng trình giáo dục tÃch hợp song ngữ cho trẻ mầm non tại Hà n Quốc (Xem toà n văn)
Examining the bilingual integrated education program for preschool children in Korea |
34-42 |
5 |
Trương Thị Minh
|
Giao thoa ngôn ngữ và một và i gợi ý vỠphương pháp giảng dạy tiếng Pháp ở trình độ bắt đầu cho sinh viên chuyên ngà nh tiếng Anh (Xem toà n văn)
Interference and some suggestions in teaching French (level A) for students majoring in English |
43-47 |
6 |
Äá»— Nam Thanh
|
Thá»±c trạng hoạt Ä‘á»™ng Ä‘Ã o tạo sau đại há»c của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh giai Ä‘oạn 2005 – 2011 (Xem toà n văn)
The reality of postgraduate training of Ho Chi Minh City University of Education from 2005 to 2011 |
48-57 |
7 |
Phan Thế Danh
|
Thá»±c trạng quản là má»™t số vấn Ä‘á» trong công tác giảng dạy tại TrÆ°á»ng Cao đẳng Cá»™ng đồng Cà Mau (Xem toà n văn)
The reality of teaching and learning management in Ca Mau Community College |
58-65 |
8 |
Äinh Äức Hợi
|
BÆ°á»›c đầu xác định năng lá»±c dạy há»c – má»™t thà nh phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trÆ°á»ng phổ thông dân tá»™c ná»™i trú (Xem toà n văn)
Initial identification of teaching capabilities – a component of ethnic boarding-school teachers’ personality |
66-72 |
9 |
Nguyễn Văn Phước
|
Thá»±c trạng quản là việc dạy há»c hai buổi/ngà y của hiệu trưởng má»™t số trÆ°á»ng tiểu há»c ở Quáºn 3, Thà nh phố Hồ Chà Minh hiện nay (Xem toà n văn)
The reality of some directors’ management of 2-session teaching activities in some primary schools in District 3, Ho Chi Minh City |
73-83 |
10 |
Dương Hữu Tòng |
Hoạt Ä‘á»™ng giải các bà i toán: quan niệm, váºn dụng và má»™t số định hÆ°á»›ng sá» dụng (Xem toà n văn)
The activity of solving problems: concept, application and some usage orientation |
84-92 |
11 |
Lê Thị Hữu Huyá»n |
Thá»±c trạng của việc bồi dưỡng há»c sinh giá»i hóa há»c ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông chuyên
(Xem toà n văn)
The reality of further training for distinguished students in chemistry in some high schools for the gifted |
93 |
12 |
Äà o Thị Hoà ng Hoa
|
Thá»±c trạng dạy há»c há»c phần "táºp giảng" cho sinh viên khoa Hóa há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The reality of teaching anh learning the "microteaching practice" course for chemistry students
|
|
13 |
Trần Mai Ước
|
Từ tÆ° tưởng “khai dân trÆcủa Phan Châu Trinh suy nghÄ© vỠđổi má»›i giáo dục ở nÆ°á»›c ta hiện nay (Xem toà n văn)
Phan Chau Trinh’s “enlightenment†thought in relation to education reforming in Vietnam nowadays |
112-119 |
14 |
Lê Quỳnh Chi,
Lê Văn Hiếu
|
Äánh giá nguồn lá»±c thông tin khoa há»c giáo dục tại thÆ° viện TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Assessment of information resources for education at the library of HCMC University of Education |
120-127 |
15 |
Lê Công Triêm,
Nguyá»…n Äức VÅ©
|
Má»™t số giải pháp nâng cao năng lá»±c nghiệp vụ sÆ° phạm và năng lá»±c nghiên cứu khoa há»c cho giảng viên trẻ (Xem toà n văn)
Some solutions to enhance young lecturers’ pedagogical competence and scientific research capacity |
128-134 |
16 |
Võ Sỹ Hiện |
Thiết kế và sá» dụng tà i liệu há»— trợ há»c sinh tá»± há»c phần Hóa hữu cÆ¡ lá»›p 11 trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Designing and utilizing self-study material for students in the organic chemistry section, grade 11 |
135-140 |
17 |
Trần Thu Thảo |
Rèn trà thông minh và sá»± nhanh nhạy cho há»c sinh bằng các bà i táºp Hóa há»c có phÆ°Æ¡ng pháp giải nhanh (Xem toà n văn)
Forge inteligence and agility for student by chemistry exercises  with methods expedited |
141-147 |
18 |
Phạm VÅ© Nháºt Uyên
|
Dạy há»c tình huống và má»™t số biện pháp để sá» dụng tình huống trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Situation-based learning and some measures to use situations in teaching and learning chemistry at secondary high schools |
147-158 |
19 |
Huỳnh Thị Minh Hằng |
Khảo sát và đánh giá kÄ© năng há»c táºp môn Hóa hữu cÆ¡ của sinh viên ở TrÆ°á»ng Äại há»c Y Dược Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Research and evaluation of students’ learning skills in the subject organic chemistry at Ho Chi Minh city University of Medicine and Pharmacy |
159-168 |
20 |
Phan Äình Nguyên,
Ngô Äình Tâm
|
Nghiên cứu sá»± hà i lòng của há»c sinh các trÆ°á»ng trung cấp chuyên nghiệp ngoà i công láºp tại Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toà n văn)
A research on students’ satisfaction of non-state-owned vocational training colleges in Ho Chi Minh City |
169-176 |
21 |
Huỳnh Lâm Anh Chương |
Äánh giá và mong đợi của há»c viên vá» lá»›p nghiệp vụ sÆ° phạm cho giáo viên phổ thông do TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh tổ chức (Xem toà n văn)
Judgement and need of students about Pedagogical courses for high school teachers held by Ho Chi Minh City University of Education |
177-184 |
22 |
Ban biên táºp TCKH |
Tổng mục lục Tạp chà Khoa há»c TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TPHCM năm 2012 (số 33-41) (Xem toà n văn)
General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2012 (Nos. 33-41) |
185-200 |