Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1721å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 1/2013 - Số 42(76)/KHGD

Mô tả chung

Số


Loại


Số bài


Số trang


Tháng/Năm


Ghi chú


42(76) Khoa há»c Giáo dục 22


200


1/2013 Äang phát hành

Mục lục


STT

No.

Tác giả

Author

Tên bài báo

Tilte

Trang

Pages


Ban biên tập TCKH

Lá»i nói đầu (Xem toàn văn)


5-6
1

Nguyễn Kim Hồng,                    

Huỳnh Công Minh Hùng

Dạy há»c tích hợp trong trÆ°á»ng phổ thông Australia
(Xem toàn văn)

Integrated teaching in Australian Schools
7-17
2

Äoàn Văn Äiá»u

Äánh giá của giảng viên ngoài sÆ° phạm vá» việc sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy ở má»™t số trÆ°á»ng đại há»c tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Non-pedagogical lecturers’ assessment of the use of teaching methods in some universities in Ho Chi Minh City
18-25
3

Huỳnh Văn Sơn,

Nguyễn Thị Thanh      Vân

Thá»±c trạng bầu không khí tâm lí của lá»›p há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c An ninh nhân dân (Xem toàn văn)

The reality of the psychological atmosphere in classrooms  at the People’s Security University
26-33
4

Trần Nguyễn Nguyên    Hân

Tìm hiểu chương trình giáo dục tích hợp song ngữ cho trẻ mầm non tại Hàn Quốc (Xem toàn văn)

Examining the bilingual integrated education program for preschool children in Korea
34-42
5

Trương Thị Minh

Giao thoa ngôn ngữ và một vài gợi ý vỠphương pháp giảng dạy tiếng Pháp ở trình độ bắt đầu cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh (Xem toàn văn)

Interference and some suggestions in teaching French (level A) for students majoring in English
43-47
6

Äá»— Nam Thanh

Thá»±c trạng hoạt Ä‘á»™ng đào tạo sau đại há»c của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai Ä‘oạn 2005 – 2011 (Xem toàn văn)

The reality of postgraduate training of Ho Chi Minh City University of Education from 2005 to 2011
48-57
7

Phan Thế Danh

Thá»±c trạng quản lí má»™t số vấn Ä‘á» trong công tác giảng dạy tại TrÆ°á»ng Cao đẳng Cá»™ng đồng Cà Mau
(Xem toàn văn)

The reality of teaching and learning management  in Ca Mau Community College
58-65
8

Äinh Äức Hợi

BÆ°á»›c đầu xác định năng lá»±c dạy há»c – má»™t thành phần trong phẩm chất nhân cách của giáo viên trÆ°á»ng phổ thông dân tá»™c ná»™i trú (Xem toàn văn)

Initial identification of teaching capabilities – a component  of ethnic boarding-school teachers’ personality
66-72
9

Nguyễn Văn Phước

Thá»±c trạng quản lí việc dạy há»c hai buổi/ngày của hiệu trưởng má»™t số trÆ°á»ng tiểu há»c ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Xem toàn văn)

The reality of some directors’ management of 2-session teaching activities in some primary schools in District 3, Ho Chi Minh City
73-83
10 Dương Hữu Tòng

Hoạt động giải các bài toán: quan niệm, vận dụng và một số định hướng sử dụng (Xem toàn văn)

The activity of solving problems: concept, application and some usage orientation
84-92
11 Lê Thị Hữu Huyá»n

Thá»±c trạng của việc bồi dưỡng há»c sinh giá»i hóa há»c ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông chuyên

(Xem toàn văn)

The reality of further training for distinguished students in chemistry in some high schools for the gifted
93
12

Äào Thị Hoàng Hoa

Thá»±c trạng dạy há»c há»c phần "tập giảng" cho sinh viên khoa Hóa há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The reality of teaching anh learning the "microteaching practice" course for chemistry students

13

Trần Mai Ước

Từ tư tưởng “khai dân trí†của Phan Châu Trinh suy nghĩ vỠđổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay (Xem toàn văn)

Phan Chau Trinh’s “enlightenment†thought in relation to education reforming in Vietnam nowadays
112-119
14

Lê Quỳnh Chi,

Lê Văn Hiếu

Äánh giá nguồn lá»±c thông tin khoa há»c giáo dục tại thÆ° viện TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh
(Xem toàn văn)

Assessment of information resources for education  at the library of HCMC University of Education
120-127
15

Lê Công Triêm,

Nguyá»…n Äức VÅ©

Má»™t số giải pháp nâng cao năng lá»±c nghiệp vụ sÆ° phạm và năng lá»±c nghiên cứu khoa há»c cho giảng viên trẻ
(Xem toàn văn)

Some solutions to enhance young lecturers’ pedagogical competence  and scientific research capacity
128-134
16 Võ Sỹ Hiện

Thiết kế và sá»­ dụng tài liệu há»— trợ há»c sinh tá»± há»c phần Hóa hữu cÆ¡ lá»›p 11 trung há»c phổ thông (Xem toàn văn)

Designing and utilizing self-study material for students in the organic chemistry section, grade 11
135-140
17 Trần Thu Thảo

Rèn trí thông minh và sá»± nhanh nhạy cho há»c sinh bằng các bài tập Hóa há»c có phÆ°Æ¡ng pháp giải nhanh
(Xem toàn văn)

Forge inteligence and agility for student by chemistry exercises  with methods expedited
141-147
18

Phạm Vũ Nhật Uyên

Dạy há»c tình huống và má»™t số biện pháp để sá»­ dụng tình huống trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông
(Xem toàn văn)

Situation-based learning and some measures to use situations in teaching and learning chemistry at secondary high schools
147-158
19 Huỳnh Thị Minh Hằng

Khảo sát và đánh giá kÄ© năng há»c tập môn Hóa hữu cÆ¡ của sinh viên ở TrÆ°á»ng Äại há»c Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Research and evaluation of students’ learning skills in the subject organic chemistry at Ho Chi Minh city University of Medicine and Pharmacy
159-168
20

Phan Äình Nguyên,

Ngô Äình Tâm

Nghiên cứu sá»± hài lòng của há»c sinh các trÆ°á»ng trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh


(Xem toàn văn)

A research on students’ satisfaction of non-state-owned vocational training colleges  in Ho Chi Minh City
169-176
21 Huỳnh Lâm Anh Chương

Äánh giá và mong đợi của há»c viên vá» lá»›p nghiệp vụ sÆ° phạm cho giáo viên phổ thông do TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức (Xem toàn văn)

Judgement and need of students about Pedagogical courses for high school teachers held by Ho Chi Minh City University of Education
177-184
22 Ban biên tập TCKH

Tổng mục lục Tạp chí Khoa há»c TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TPHCM năm 2012 (số 33-41) (Xem toàn văn)

General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2012 (Nos. 33-41)
185-200