STT
No. |
Tác giả
Author |
Tên bà i báo
Tilte |
Trang
Pages |
1 |
Nguyễn Thị         Nga |
Nghiên cứu má»™t đồ án dạy há»c các hà m số tuần hoà n bằng mô hình hóa trong môi trÆ°á»ng hình há»c Ä‘á»™ng (phần 1) (Xem toaÌ€n văn)
Studying a didactic engineering for teaching periodic functions by modeling in dynamic geometry environment (part 1) |
5-13 |
2 |
Äà o Hồng Nam |
Äồ án didactic – má»™t nghiên cứu thá»±c nghiệm vá» dạy há»c phân phối chuẩn trong kiểm định giả thuyết thống kê (Xem toaÌ€n văn)
Didactic engineering - an emperical study on teaching normal distribution in testing statistical hypothesis |
14-24 |
3 |
Nguyễn Thị Trúc Mai |
Má»™t số hình thức và biện pháp nâng cao hiệu quả sá» dụng sách giáo khoa trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Some approaches and measures to increase the efficiency of textbook use in teaching and learning chemistry in high schools |
25-33 |
4 |
Huỳnh Văn Sơn,
Nguyễn Thị Nhung |
Thá»±c nghiệm nâng cao nháºn thức vỠáp lá»±c tâm làvà cách ứng phó vá»›i áp lá»±c tâm là cho trẻ lao Ä‘á»™ng sá»›m (Xem toaÌ€n văn)
Experimenting on enhancing the awareness of psychological pressure and ways to deal with psychological pressure for children who work at young age |
34-39 |
5 |
Bùi Mạnh Hùng |
Chuẩn chương trình cốt lõi của Mĩ và một số liên hệ với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam (Xem toàn văn)
The American Common Core State Standards and Their Implications for the Reform of the Vietnamese Language and Literature Curriculum |
40-50 |
6 |
Hồ Văn Liên,
Trần Thị HÆ°Æ¡ng,             Â
Nguyá»…n Äức Danh,
Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n |
Quy trình xây dá»±ng bá»™ câu há»i trắc nghiệm kiến thức há»c phần Giáo dục há»c đại cÆ°Æ¡ng theo chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo tÃn chỉ ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toàn văn)
The procedure in constructing a set of multiple choice tests for the credit-based Introductory Education course in Ho Chi Minh City University of Education |
51-61 |
7 |
Äoà n Văn Äiá»u |
Thá»±c trạng khó khăn của sinh viên há»c kì 3 TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh trong quá trình há»c táºp theo hệ thống tÃn chỉ (Xem toaÌ€n văn)
Surveying the status on difficulties of sophomores at Ho Chi Minh University of Education in the process of study under the credit system |
62-70 |
8 |
Lê Quỳnh Chi |
Äầu tÆ° cho thÆ° viện đại há»c – đầu tÆ° cho giáo dục góp phần nâng cao chất lượng Ä‘Ã o tạo và nghiên cứu khoa há»c
(Xem toàn văn)
Investment in university libraries is an investment in education to improve the quality of training and scientific research |
71-77 |
9 |
Äá»— Thị Hồng |
Thá»±c trạng công tác quản là đội ngÅ© giáo viên các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tỉnh Bà Rịa – VÅ©ng Tà u (Xem toaÌ€n văn)
The reality of high school teaching staff management in Ba Ria – Vung Tau |
78-87 |
10 |
Nguyễn Thà nh Nhân |
Vấn Ä‘á» nhà giáo trong bối cảnh đổi má»›i căn bản và toà n diện ná»n giáo dục Việt Nam hiện nay (Xem toaÌ€n văn)
The issue of teachers in the current context of basic and comprehensive Vietnamese education innovation |
88-98 |
11 |
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng |
Thá»±c trạng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản là hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh giai Ä‘oạn 2008-2012 (Xem toaÌ€n văn)
The reality of information technology application in scientific research management at Ho Chi Minh City University of Education from 2008 to 2012 |
99-104 |
12 |
Nguyen Thi Tu,
Bach Linh Trang,
Ho Thi Phuong
|
An evaluation of the efl english coursebook “American English file Multipack 2A & 2B†(Read the full test article)
Äánh giá giáo trình American English Files Multipack 2A&2B |
105-118 |
13 |
Äá»— Huỳnh Kiá»u |
Khảo sát thá»±c trạng hứng thú há»c tiếng Anh của há»c sinh lá»›p 5 tại má»™t số trÆ°á»ng tiểu há»c ở thị xã Thuáºn An tỉnh Bình DÆ°Æ¡ng (Xem toaÌ€n văn)
A survey of 5th graders’ interest in learning English at some primary schools in Thuan An town, Binh Duong province |
119-124 |
14 |
Le Thi Bich Thuy |
Some issues solutions in managing and evaluating students’ teamwork at foreign trade university, ho chi minh city campus (Read the full test article)
Má»™t số vấn Ä‘á» vá» giải pháp và đánh giá quản là nhóm sinh viên Äại há»c Ngoại thÆ°Æ¡ng, CÆ¡ sở II tại Thà nh phố Hồ Chà Minh |
125-131 |
15 |
Nguyễn Thị Thu Thủy |
Äổi má»›i dạy há»c văn há»c nÆ°á»›c ngoà i cho sinh viên ngà nh giáo dục tiểu há»c theo hÆ°á»›ng tÃch hợp (Xem toaÌ€n văn)
Innovations in teaching foreign  literature for students of primary education major throughintegration teaching |
132-140 |
16 |
Nguyễn Thị Cẩm Mai |
Äánh giá của cán bá»™ quản là vá» hiệu quả biện pháp quản là giáo dục đạo đức há»c sinh tại má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tỉnh Bà Rịa – VÅ©ng Tà u (Xem toaÌ€n văn)
Educational managers’ evaluation of the effect of ethical education management at some high schools in Ba Ria – Vung Tau province |
141-147 |
17 |
Nguyễn Gia Kiệm |
Äa dạng hóa các hình thức Ä‘Ã o tạo và loại hình trÆ°á»ng lá»›p – má»™t hiện thá»±c sinh Ä‘á»™ng của xã há»™i hóa giáo dục ở Thà nh phố Hồ Chà Minh (1996 – 2010) (Xem toaÌ€n văn)
Diversifying training types and schools - the reality of socializing the education system in Ho Chi Minh City (1996-2010) |
148-157 |
18 |
Äoà n Thị Thanh PhÆ°Æ¡ng |
Tình hình há»c táºp há»c phần Giáo dục vì sá»± phát triển bá»n vững thông qua hoạt Ä‘á»™ng ngoại khóa của sinh viên năm thứ 4 Khoa Äịa là TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Hà Ná»™i (Xem toaÌ€n văn)
A examination of the subject “Education for sustainable development†through extracurricular activities conducted by 4th year students of department of Geography, Hanoi University of Education |
158-164 |
19 |
Tưởng Phi Ngá»,
Nhữ Thị Phương Lan
|
Cần tháºn trá»ng khi dùng bản đồ giáo khoa lịch sá» lấy từ mạng internet (Xem toaÌ€n văn)
Caution with “textbook history maps†from the internet |
165-172 |
20 |
Huỳnh Phẩm Dũng Phát,
Nguyễn Văn Luyện,
Trần Thị Liên,
Phạm Äá»— Văn Trung
|
Thà nh láºp cartogram phục vụ giáo dục thiên tai trong chÆ°Æ¡ng trình Äịa là trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
The establishment of cartogram for natural disaster education in high school’s geography syllabus |
173-180 |
21 |
Trần Dương Quốc Hòa |
Äá» xuất má»™t số phÆ°Æ¡ng án tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy nói thà nh Ä‘oạn – bà i trong tiết Táºp là m văn nói ở tiểu há»c
(Xem toàn văn)
Some proposals for teaching paragraph-speech speaking in the subject spoken composition in primary schools |
181-188 |
22 |
Võ TrÆ°á»ng Linh |
Thá»±c trạng kÄ© năng dạy vẽ của giáo viên ở má»™t số trÆ°á»ng mầm non tại Thà nh phố Hồ Chà Minh hiện nay (Xem toaÌ€n văn)
The reality of teachers’ skill in teaching drawing in some preschools in Ho Chi Minh City |
189-193 |
23 |
Äá»— Äình Thái,
Hồ Văn Bình,
Lê Chi Lan |
Má»™t số công tác chuẩn bị cho má»™t trÆ°á»ng đại há»c tham gia xếp hạng trên Webometrics (Xem toaÌ€n văn)
Some preparation activities for a university to be ranked by Webometrics |
194-200 |