Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1485 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 7/2013 - Số 48(82)/KHGD

Mô tả chung

Số Loại Số bài Số trang Tháng/ Năm Ghi chú
48(82) Khoa học Giáo dục 22 200 7/2013 Đang phát hành


Mục lục

STT

No.

Tên tác giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1

Nguyễn Thị Tân An


Xây dựng các tình huống dạy học hỗ trợ quá trình toán học hóa (Xem toàn văn)

Building teaching situations to assist the  mathematisation process
5-13
2
Nguyễn Thị Nga

Nghiên cứu một đồ án dạy học các hàm số tuần hoàn bằng mô hình hóa trong môi trường hình học động (Phần 2)


(Xem toàn văn)

Studying a project for teaching periodic functions by modeling in dynamic geometry environment (Part 2)
14-24
3


Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen


Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany

(Read the full test article)

Giảng dạy Hóa học và Khoa học giáo dục Phần 1: Các đặc điểm của Giáo dục Hóa học ở Đức
25-33
4

Thái Hoài Minh,

Nguyễn Thị Kim Thoa


Vận dụng WebQuest trong dạy học nội dung axit sunfuric (Chương trình Hóa học 10 nâng cao) (Xem toàn văn)

Using WebQuest in teaching the content “Sulfuric Acid” (10th grade advanced Chemistry coursebook)
34-42
5

Trần Chí Độ


Dạy học tích hợp mô đun điều khiển điện khí nén tại trường cao đẳng nghề (Xem toàn văn)

Integrating teaching the modules Electro-Pneumatic Control at Vocational Colleges
43-52
6

Nguyễn Dũng Tuấn,

Trần Ngọc Thanh,

Diệp Thắng,

Vũ Phi Yên


Kết quả tự đánh giá so với dự thảo Chuẩn đầu ra của Bộ Y tế của sinh viên Y khoa năm thứ 6 khóa 2007-2013 Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (Xem toàn văn)

The results of self–evaluation by senior students at Pham Ngoc Thach University of Medicine compared to the proposed outcome standards of the Ministry of Health
53-65
7
Võ Thị Mỹ Dung

Nghiên cứu phần mềm trò chơi học tập hỗ trợ trẻ tự kỉ học chữ cái tiếng Việt (Xem toàn văn)

A study of an educational games software assisting children with autism to learn Vietnamese alphabet
66-75
8
Trần Thị Thu Mai

Trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Emotional intelligence of students at Ho Chi Minh City University of Education
76-85
9


Nguyễn Kim Dung,

Lê Thị Thu Liễu


Đánh giá năng lực dạy học của giáo viên tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 5 năm trở lại đây (từ năm 2007 – 2011)
(Xem toàn văn)

Evaluating the competence in English language teaching of high-school English teachers who graduated from Ho Chi Minh City University of Education in the last 5 years (from 2007 to 2011)
86-95
10

Huỳnh Văn Sơn,

Hồ Ngọc Kiều


Một số biện pháp quản lí hoạt động tự học của học sinh tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Long An
(Xem toàn văn)

Some measures of self-study management of students at some high schools in Long An province
96-105
11

Lê Hùng Cường


Thực trạng hoạt động quản lí đào tạo hình thức vừa làm vừa học của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2006 – 2012 (Xem toàn văn)

The current situation of management activities in part-time education and training at Ho Chi Minh City University of Education in the period between 2006 and 2012
105-113
12


Võ Thị Hồng Trước,

Trần Thị Hương,

Nguyễn Kỷ Trung, Hoàng Vũ Minh


Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức học phần Giáo dục học phổ thông theo chương trình đào tạo tín chỉ ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
(Xem toàn văn)

Designing a set of multiple choice tests for the credit-based Highschool education course in Ho Chi Minh City University of Education
114-123
13

Nguyễn Thị Thu Hiền


Xây dựng hệ thống câu hỏi hướng dẫn học sinh đọc – hiểu các bài tác gia văn học ở trung học phổ thông

(Xem toàn văn)

Designing question systems guilding high school students to read and comprehend the lessons about authors
124-129
14
Phạm Đình Nghiệm

Tăng cường tính tích cực của sinh viên khi giảng môn Logic học (Xem toàn văn)

Increasing students’ active participation in Logic lessons
130-137
15
Dương Thị Kim Oanh

Một số hướng tiếp cận trong nghiên cứu động cơ học tập
(Xem toàn văn)

Some approaches in researching learning motivations
138-148
16

Nguyễn Thị Thanh Xuân


Đánh giá của cán bộ quản lí và giáo viên về hoạt động quản lí tổ chuyên môn ở một số trường trung học phổ thông thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (Xem toàn văn)

The evaluation of administrators and teachers about specific subject group management in high schools in Vung Tau, Ba Ria-Vung Tau province
149-154
17
Phan Lữ Trí Minh

Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức vào giảng dạy tiết học ôn tập kiến thức (Xem toàn văn)

Applying the model of spiral knowledge to teaching periods of knowledge review
155-162
18
Trương Minh Trí

Phương pháp luận CDIO và HEEAP một sự lựa chọn, phối hợp trong đào tạo kĩ thuật tại Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

CDIO and HEEAP methodology: an option and collaboration in technical training at Ho Chi Minh City University of Technical Education
163-170
19


Đào Thị Hoàng Hoa,

Thái Hoài Minh,

Phan Thiên Thanh


Đánh giá hiệu quả của việc sử dụng bài giảng điện tử vào dạy học bài hiđro sunfua lớp 10 ban nâng cao

(Xem toàn văn)

An evaluation of using PowerPoint presentation in teaching the lesson “Hydrogen sulfide” in advanced Chemistry coursebook for 10th grade students
171-177
20

Nguyễn Thanh Dân, Đoàn Văn Điều


Động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Learning motivations of students at Ho Chi Minh City University of Education
178-184
21
Huỳnh Lâm Anh Chương

Biện pháp đổi mới quản lí đào tạo nghiệp vụ sư phạm cho học viên ngoài chính quy Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Innovation methods for managing irregular training of pedagogical skills at Ho Chi Minh City University of Education
185-195
22
Dương Nguyên Quốc

Vai trò của kiểm định chất lượng đối với giáo dục trung học phổ thông (Xem toàn văn)

The role of quality accreditation in high school education
196-200