STT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Thị Tân An
|
Xây dá»±ng các tình huống dạy há»c há»— trợ quá trình toán há»c hóa (Xem toaÌ€n văn)
Building teaching situations to assist the  mathematisation process |
5-13
|
2 |
Nguyễn Thị Nga |
Nghiên cứu má»™t đồ án dạy há»c các hà m số tuần hoà n bằng mô hình hóa trong môi trÆ°á»ng hình há»c Ä‘á»™ng (Phần 2)
(Xem toàn văn)
Studying a project for teaching periodic functions by modeling in dynamic geometry environment (Part 2) |
14-24
|
3 |
Hans-Jürgen Becker,
Minh Quang Nguyen
|
Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany
(Read the full test article)
Giảng dạy Hóa há»c và Khoa há»c giáo dục Phần 1: Các đặc Ä‘iểm của Giáo dục Hóa há»c ở Äức |
25-33
|
4 |
Thái Hoà i Minh,
Nguyễn Thị Kim Thoa
|
Váºn dụng WebQuest trong dạy há»c ná»™i dung axit sunfuric (ChÆ°Æ¡ng trình Hóa há»c 10 nâng cao) (Xem toaÌ€n văn)
Using WebQuest in teaching the content “Sulfuric Acid†(10th grade advanced Chemistry coursebook) |
34-42
|
5 |
Trần Chà Äá»™
|
Dạy há»c tÃch hợp mô Ä‘un Ä‘iá»u khiển Ä‘iện khà nén tại trÆ°á»ng cao đẳng nghá» (Xem toaÌ€n văn)
Integrating teaching the modules Electro-Pneumatic Control at Vocational Colleges |
43-52
|
6 |
Nguyễn Dũng Tuấn,
Trần Ngá»c Thanh,
Diệp Thắng,
Vũ Phi Yên
|
Kết quả tá»± đánh giá so vá»›i dá»± thảo Chuẩn đầu ra của Bá»™ Y tế của sinh viên Y khoa năm thứ 6 khóa 2007-2013 TrÆ°á»ng Äại há»c Y khoa Phạm Ngá»c Thạch (Xem toaÌ€n văn)
The results of self–evaluation by senior students at Pham Ngoc Thach University of Medicine compared to the proposed outcome standards of the Ministry of Health |
53-65
|
7 |
Võ Thị Mỹ Dung |
Nghiên cứu phần má»m trò chÆ¡i há»c táºp há»— trợ trẻ tá»± kỉ há»c chữ cái tiếng Việt (Xem toaÌ€n văn)
A study of an educational games software assisting children with autism to learn Vietnamese alphabet |
66-75
|
8 |
Trần Thị Thu Mai |
Trà tuệ cảm xúc của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Emotional intelligence of students at Ho Chi Minh City University of Education |
76-85
|
9 |
Nguyá»…n Kim Dung,
Lê Thị Thu Liễu
|
Äánh giá năng lá»±c dạy há»c của giáo viên tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh, TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh trong vòng 5 năm trở lại đây (từ năm 2007 – 2011) (Xem toaÌ€n văn)
Evaluating the competence in English language teaching of high-school English teachers who graduated from Ho Chi Minh City University of Education in the last 5 years (from 2007 to 2011) |
86-95
|
10 |
Huỳnh Văn Sơn,
Hồ Ngá»c Kiá»u
|
Má»™t số biện pháp quản là hoạt Ä‘á»™ng tá»± há»c của há»c sinh tại má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tỉnh Long An (Xem toaÌ€n văn)
Some measures of self-study management of students at some high schools in Long An province |
96-105
|
11 |
Lê Hùng CÆ°á»ng
|
Thá»±c trạng hoạt Ä‘á»™ng quản là đà o tạo hình thức vừa là m vừa há»c của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh giai Ä‘oạn 2006 – 2012 (Xem toaÌ€n văn)
The current situation of management activities in part-time education and training at Ho Chi Minh City University of Education in the period between 2006 and 2012 |
105-113
|
12 |
Võ Thị Hồng Trước,
Trần Thị Hương,
Nguyễn Kỷ Trung, Hoà ng Vũ Minh
|
Xây dá»±ng bá»™ câu há»i trắc nghiệm kiến thức há»c phần Giáo dục há»c phổ thông theo chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo tÃn chỉ ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Designing a set of multiple choice tests for the credit-based Highschool education course in Ho Chi Minh City University of Education |
114-123
|
13 |
Nguyá»…n Thị Thu Hiá»n
|
Xây dá»±ng hệ thống câu há»i hÆ°á»›ng dẫn há»c sinh Ä‘á»c – hiểu các bà i tác gia văn há»c ở trung há»c phổ thông
(Xem toàn văn)
Designing question systems guilding high school students to read and comprehend the lessons about authors |
124-129
|
14 |
Phạm Äình Nghiệm |
Tăng cÆ°á»ng tÃnh tÃch cá»±c của sinh viên khi giảng môn Logic há»c (Xem toaÌ€n văn)
Increasing students’ active participation in Logic lessons |
130-137
|
15 |
Dương Thị Kim Oanh |
Một sÃ´Ì hÆ°Æ¡Ìng tiêÌp cận trong nghiên cÆ°Ìu động cÆ¡ hoÌ£c tập (Xem toaÌ€n văn)
Some approaches in researching learning motivations |
138-148
|
16 |
Nguyễn Thị Thanh Xuân
|
Äánh giá của cán bá»™ quản là và giáo viên vá» hoạt Ä‘á»™ng quản là tổ chuyên môn ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông thà nh phố VÅ©ng Tà u, tỉnh Bà Rịa – VÅ©ng Tà u (Xem toaÌ€n văn)
The evaluation of administrators and teachers about specific subject group management in high schools in Vung Tau, Ba Ria-Vung Tau province |
149-154
|
17 |
Phan Lữ Trà Minh |
Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức và o giảng dạy tiết há»c ôn táºp kiến thức (Xem toaÌ€n văn)
Applying the model of spiral knowledge to teaching periods of knowledge review |
155-162
|
18 |
Trương Minh Trà |
PhÆ°Æ¡ng pháp luáºn CDIO và HEEAP má»™t sá»± lá»±a chá»n, phối hợp trong Ä‘Ã o tạo kÄ© thuáºt tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
CDIO and HEEAP methodology: an option and collaboration in technical training at Ho Chi Minh City University of Technical Education |
163-170
|
19 |
Äà o Thị Hoà ng Hoa,
Thái Hoà i Minh,
Phan Thiên Thanh
|
Äánh giá hiệu quả của việc sá» dụng bà i giảng Ä‘iện tá» và o dạy há»c bà i hiÄ‘ro sunfua lá»›p 10 ban nâng cao
(Xem toàn văn)
An evaluation of using PowerPoint presentation in teaching the lesson “Hydrogen sulfide†in advanced Chemistry coursebook for 10th grade students |
171-177
|
20 |
Nguyá»…n Thanh Dân, Äoà n Văn Äiá»u
|
Äá»™ng cÆ¡ há»c táºp của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Learning motivations of students at Ho Chi Minh City University of Education |
178-184
|
21 |
Huỳnh Lâm Anh Chương |
Biện pháp đổi má»›i quản là đà o tạo nghiệp vụ sÆ° phạm cho há»c viên ngoà i chÃnh quy TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Innovation methods for managing irregular training of pedagogical skills at Ho Chi Minh City University of Education |
185-195
|
22 |
Dương Nguyên Quốc |
Vai trò của kiểm định chất lượng đối vá»›i giáo dục trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
The role of quality accreditation in high school education |
196-200
|