Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1300å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
ThaÌng 7/2013 - SÃ´Ì 48(82)/KHGD

Mô tả chung

SÃ´Ì LoaÌ£i SÃ´Ì baÌ€i SÃ´Ì trang ThaÌng/ Năm Ghi chuÌ
48(82) Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c 22 200 7/2013 Äang phaÌt haÌ€nh


Mục lục

STT

No.

Tên taÌc giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1

Nguyễn Thị Tân An


Xây dá»±ng các tình huống dạy há»c há»— trợ quá trình toán há»c hóa (Xem toaÌ€n văn)

Building teaching situations to assist the  mathematisation process
5-13
2
Nguyễn Thị Nga

Nghiên cứu má»™t đồ án dạy há»c các hàm số tuần hoàn bằng mô hình hóa trong môi trÆ°á»ng hình há»c Ä‘á»™ng (Phần 2)


(Xem toàn văn)

Studying a project for teaching periodic functions by modeling in dynamic geometry environment (Part 2)
14-24
3


Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen


Chemistry teaching and Science of Education in Germany Part 1: Aspects of Chemical Education in Germany

(Read the full test article)

Giảng dạy Hóa há»c và Khoa há»c giáo dục Phần 1: Các đặc Ä‘iểm của Giáo dục Hóa há»c ở Äức
25-33
4

Thái Hoài Minh,

Nguyễn Thị Kim Thoa


Vận dụng WebQuest trong dạy há»c ná»™i dung axit sunfuric (ChÆ°Æ¡ng trình Hóa há»c 10 nâng cao) (Xem toaÌ€n văn)

Using WebQuest in teaching the content “Sulfuric Acid†(10th grade advanced Chemistry coursebook)
34-42
5

Trần Chí Äá»™


Dạy há»c tích hợp mô Ä‘un Ä‘iá»u khiển Ä‘iện khí nén tại trÆ°á»ng cao đẳng nghá» (Xem toaÌ€n văn)

Integrating teaching the modules Electro-Pneumatic Control at Vocational Colleges
43-52
6

Nguyễn Dũng Tuấn,

Trần Ngá»c Thanh,

Diệp Thắng,

Vũ Phi Yên


Kết quả tá»± đánh giá so vá»›i dá»± thảo Chuẩn đầu ra của Bá»™ Y tế của sinh viên Y khoa năm thứ 6 khóa 2007-2013 TrÆ°á»ng Äại há»c Y khoa Phạm Ngá»c Thạch (Xem toaÌ€n văn)

The results of self–evaluation by senior students at Pham Ngoc Thach University of Medicine compared to the proposed outcome standards of the Ministry of Health
53-65
7
Võ Thị Mỹ Dung

Nghiên cứu phần má»m trò chÆ¡i há»c tập há»— trợ trẻ tá»± kỉ há»c chữ cái tiếng Việt (Xem toaÌ€n văn)

A study of an educational games software assisting children with autism to learn Vietnamese alphabet
66-75
8
Trần Thị Thu Mai

Trí tuệ cảm xúc của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Emotional intelligence of students at Ho Chi Minh City University of Education
76-85
9


Nguyá»…n Kim Dung,

Lê Thị Thu Liễu


Äánh giá năng lá»±c dạy há»c của giáo viên tốt nghiệp Khoa Tiếng Anh, TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 5 năm trở lại đây (từ năm 2007 – 2011)
(Xem toàn văn)

Evaluating the competence in English language teaching of high-school English teachers who graduated from Ho Chi Minh City University of Education in the last 5 years (from 2007 to 2011)
86-95
10

Huỳnh Văn Sơn,

Hồ Ngá»c Kiá»u


Má»™t số biện pháp quản lí hoạt Ä‘á»™ng tá»± há»c của há»c sinh tại má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tỉnh Long An
(Xem toàn văn)

Some measures of self-study management of students at some high schools in Long An province
96-105
11

Lê Hùng CÆ°á»ng


Thá»±c trạng hoạt Ä‘á»™ng quản lí đào tạo hình thức vừa làm vừa há»c của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh giai Ä‘oạn 2006 – 2012 (Xem toaÌ€n văn)

The current situation of management activities in part-time education and training at Ho Chi Minh City University of Education in the period between 2006 and 2012
105-113
12


Võ Thị Hồng Trước,

Trần Thị Hương,

Nguyễn Kỷ Trung, Hoàng Vũ Minh


Xây dá»±ng bá»™ câu há»i trắc nghiệm kiến thức há»c phần Giáo dục há»c phổ thông theo chÆ°Æ¡ng trình đào tạo tín chỉ ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh
(Xem toàn văn)

Designing a set of multiple choice tests for the credit-based Highschool education course in Ho Chi Minh City University of Education
114-123
13

Nguyá»…n Thị Thu Hiá»n


Xây dá»±ng hệ thống câu há»i hÆ°á»›ng dẫn há»c sinh Ä‘á»c – hiểu các bài tác gia văn há»c ở trung há»c phổ thông

(Xem toàn văn)

Designing question systems guilding high school students to read and comprehend the lessons about authors
124-129
14
Phạm Äình Nghiệm

Tăng cÆ°á»ng tính tích cá»±c của sinh viên khi giảng môn Logic há»c (Xem toaÌ€n văn)

Increasing students’ active participation in Logic lessons
130-137
15
Dương Thị Kim Oanh

Một sÃ´Ì hÆ°Æ¡Ìng tiêÌp cận trong nghiên cÆ°Ìu động cÆ¡ hoÌ£c tập
(Xem toàn văn)

Some approaches in researching learning motivations
138-148
16

Nguyễn Thị Thanh Xuân


Äánh giá của cán bá»™ quản lí và giáo viên vá» hoạt Ä‘á»™ng quản lí tổ chuyên môn ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông thành phố VÅ©ng Tàu, tỉnh Bà Rịa – VÅ©ng Tàu (Xem toaÌ€n văn)

The evaluation of administrators and teachers about specific subject group management in high schools in Vung Tau, Ba Ria-Vung Tau province
149-154
17
Phan Lữ Trí Minh

Ứng dụng mô hình vòng xoắn ốc kiến thức vào giảng dạy tiết há»c ôn tập kiến thức (Xem toaÌ€n văn)

Applying the model of spiral knowledge to teaching periods of knowledge review
155-162
18
Trương Minh Trí

PhÆ°Æ¡ng pháp luận CDIO và HEEAP má»™t sá»± lá»±a chá»n, phối hợp trong đào tạo kÄ© thuật tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

CDIO and HEEAP methodology: an option and collaboration in technical training at Ho Chi Minh City University of Technical Education
163-170
19


Äào Thị Hoàng Hoa,

Thái Hoài Minh,

Phan Thiên Thanh


Äánh giá hiệu quả của việc sá»­ dụng bài giảng Ä‘iện tá»­ vào dạy há»c bài hiÄ‘ro sunfua lá»›p 10 ban nâng cao

(Xem toàn văn)

An evaluation of using PowerPoint presentation in teaching the lesson “Hydrogen sulfide†in advanced Chemistry coursebook for 10th grade students
171-177
20

Nguyá»…n Thanh Dân, Äoàn Văn Äiá»u


Äá»™ng cÆ¡ há»c tập của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Learning motivations of students at Ho Chi Minh City University of Education
178-184
21
Huỳnh Lâm Anh Chương

Biện pháp đổi má»›i quản lí đào tạo nghiệp vụ sÆ° phạm cho há»c viên ngoài chính quy TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Innovation methods for managing irregular training of pedagogical skills at Ho Chi Minh City University of Education
185-195
22
Dương Nguyên Quốc

Vai trò của kiểm định chất lượng đối vá»›i giáo dục trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)

The role of quality accreditation in high school education
196-200