Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1453 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 1/2014 - Số 54(88)/KHGD

Mô tả chung/General Description

Số Loại Số bài Số trang Tháng/Năm Ghi chú
54(88) Khoa học Giáo dục 21 200 01/2014 Đang phát hành


Mục lục

STT

No.

Tên tác giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1 Lê Thị Hoài Châu

Chương trình đào tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết (xem toàn văn)

Training program for teachers of mathematics: necessary additions
5-17
2

Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen

Chemistry teaching and science of education in Germany (Read the full text article)

Part 3: our experiences against the background of our Chemistry didactical understanding

Giảng dạy Hóa học và Khoa học giáo dục

Phần 3. Các đặc điểm của việc giảng dạy Hóa học ở Đức
18-28
3 Đào Thị Hoàng Hoa

Dạy học Hóa học bằng tiếng Anh theo định hướng tích hợp nội dung và ngôn ngữ (xem toàn văn)

Teaching Chemistry through the medium of English using contentand language integrated learning approach
29-39
4 Phan Lữ Trí Minh

Ứng dụng mô hình về quá trình lĩnh hội cái mới vào hoạt động dạy học (xem toàn văn)

Applying the model of the innovation-decision process to teaching and learning
40-49
5 Huỳnh Văn Sơn

Tính tích cực trong hoạt động giải trí của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)

The positives in leisure activities of students of some universities in Ho Chi Minh City
50-60
6 Đoàn Văn Điều

Khảo sát trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)

Surveying emotional intelligence of students in Ho Chi Minh University of Education
61-70
7 Nguyễn Ngọc Minh

Hình thành và rèn luyện kĩ năng nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên địa lí trường đại học sư phạm theo phương thức đào tạo tín chỉ (xem toàn văn)

The formation and training of regular pedagogical skills for students majoring in geography in the university’s credit modality
71-77
8

Lê Quỳnh Chi

Quản lí hiệu quả nguồn lực thông tin trong thư viện đại học (xem toàn văn)

The effective management of information resources in university libraries
78-87
9

Nguyễn Thị Thu Huyền,

Nguyễn Văn Hiến,

Phương Diễm Hương

Thực trạng kĩ năng tự học ngoài lớp học của sinh viên chính quy sư phạm Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)

A study of the reality of mainstream students' self- directed learning skills in Ho Chi Minh City University of Education
88-99
10

Nguyễn Thị Kim Anh

Cơ sở xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam (xem toàn văn)

The foundation for designing the toolkit for monitoring and evaluating the development of five –year –old children in Ho Chi Minh City based on the  standards of development for five –year –old Vietnamese children
110-111
11 Phùng Đình Dụng

Thực trạng giáo dục hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 vùng đồng bằng sông Cửu Long (xem toàn văn)

The reality of vocational education for ninth graders in the Mekong Delta
112-117
12 Lê Hồng Sơn

Thực trạng việc đánh giá hạnh kiểm học sinh trung học phổ thông qua ý kiến của giáo viên (xem toàn văn)

The reality of behavior assessment for high school students through the view of teachers
119-125
13 Nguyễn Lê Trường Sơn

Nâng cao khả năng diễn đạt và trình bày suy luận chứng minh hình học của học sinh trung học cơ sở thông qua tổ chức hoạt động trên bảng (xem toàn văn)

Enhancing ability to express and present reasoning about geometric proof of secondary school student by organising activity on board
126-135
14

Duong Thi Hong Hieu

Changing pedagogies:Vietnamese case from international perspectives (Read the full text article)

Giáo dục thay đổi: Trường hợp Việt Nam nhìn từ quan điểm quốc tế
136-145
15 Phạm Đình Duyên

Thực trạng và biện pháp giáo dục định hướng giá trị nghề sư phạm cho sinh viên các trường đại học - cao đẳng hiện nay (xem toàn văn)

The reality and educational solutions to the orientation of pedagogical occupation values to university and college students nowadays
146-154
16

Nguyễn Thị Yến Nam

Bước đầu tìm hiểu về quản lí tài chính trong giáo dục đại học theo hướng tự chủ (xem toàn văn)

An initial study on financial autonomy in tertiary education
155-164
17 Nguyễn Kim Dung, Bùi Tiến Huân

Nghiên cứu tổng quan về trường trung học phổ thông quốc tế (Xem toàn văn)

An overview of international senior secondary schools
165-176
18 Nguyễn Thị Bích Hồng

Phương pháp sử dụng trò chơi trong dạy học (xem toàn văn)

The method of using games in teaching
174-178
19 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non (xem toàn văn)

Theory and practice of the Portfolio assessment in pre-school students assessment
179-189
20

Huỳnh Lâm Anh Chương

Các biểu hiện kĩ năng sống của học sinh tiểu học (xem toàn văn)

Manifestations of life skills for primary school students
190-198
21 PV.

Tin hoạt động khoa học và công nghệ (xem toàn văn)

Information on activities of science and technology
198-200