STT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thị Hoài Châu |
Chương trình đào tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết (xem toàn văn)
Training program for teachers of mathematics: necessary additions |
5-17 |
2 |
Hans-Jürgen Becker,
Minh Quang Nguyen
|
Chemistry teaching and science of education in Germany (Read the full text article)
Part 3: our experiences against the background of our Chemistry didactical understanding
Giảng dạy Hóa học và Khoa học giáo dục
Phần 3. Các đặc điểm của việc giảng dạy Hóa học ở Đức |
18-28 |
3 |
Đào Thị Hoàng Hoa |
Dạy học Hóa học bằng tiếng Anh theo định hướng tích hợp nội dung và ngôn ngữ (xem toàn văn)
Teaching Chemistry through the medium of English using contentand language integrated learning approach |
29-39 |
4 |
Phan Lữ Trí Minh |
Ứng dụng mô hình về quá trình lĩnh hội cái mới vào hoạt động dạy học (xem toàn văn)
Applying the model of the innovation-decision process to teaching and learning |
40-49 |
5 |
Huỳnh Văn Sơn |
Tính tích cực trong hoạt động giải trí của sinh viên một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)
The positives in leisure activities of students of some universities in Ho Chi Minh City |
50-60 |
6 |
Đoàn Văn Điều |
Khảo sát trí tuệ cảm xúc của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)
Surveying emotional intelligence of students in Ho Chi Minh University of Education |
61-70 |
7 |
Nguyễn Ngọc Minh |
Hình thành và rèn luyện kĩ năng nghiệp vụ sư phạm thường xuyên cho sinh viên địa lí trường đại học sư phạm theo phương thức đào tạo tín chỉ (xem toàn văn)
The formation and training of regular pedagogical skills for students majoring in geography in the university’s credit modality |
71-77 |
8 |
Lê Quỳnh Chi
|
Quản lí hiệu quả nguồn lực thông tin trong thư viện đại học (xem toàn văn)
The effective management of information resources in university libraries |
78-87 |
9 |
Nguyễn Thị Thu Huyền,
Nguyễn Văn Hiến,
Phương Diễm Hương
|
Thực trạng kĩ năng tự học ngoài lớp học của sinh viên chính quy sư phạm Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toàn văn)
A study of the reality of mainstream students' self- directed learning skills in Ho Chi Minh City University of Education |
88-99 |
10 |
Nguyễn Thị Kim Anh
|
Cơ sở xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam (xem toàn văn)
The foundation for designing the toolkit for monitoring and evaluating the development of five –year –old children in Ho Chi Minh City based on the standards of development for five –year –old Vietnamese children |
110-111 |
11 |
Phùng Đình Dụng |
Thực trạng giáo dục hướng nghiệp cho học sinh lớp 9 vùng đồng bằng sông Cửu Long (xem toàn văn)
The reality of vocational education for ninth graders in the Mekong Delta |
112-117 |
12 |
Lê Hồng Sơn |
Thực trạng việc đánh giá hạnh kiểm học sinh trung học phổ thông qua ý kiến của giáo viên (xem toàn văn)
The reality of behavior assessment for high school students through the view of teachers |
119-125 |
13 |
Nguyễn Lê Trường Sơn |
Nâng cao khả năng diễn đạt và trình bày suy luận chứng minh hình học của học sinh trung học cơ sở thông qua tổ chức hoạt động trên bảng (xem toàn văn)
Enhancing ability to express and present reasoning about geometric proof of secondary school student by organising activity on board |
126-135 |
14 |
Duong Thi Hong Hieu
|
Changing pedagogies:Vietnamese case from international perspectives (Read the full text article)
Giáo dục thay đổi: Trường hợp Việt Nam nhìn từ quan điểm quốc tế |
136-145 |
15 |
Phạm Đình Duyên |
Thực trạng và biện pháp giáo dục định hướng giá trị nghề sư phạm cho sinh viên các trường đại học - cao đẳng hiện nay (xem toàn văn)
The reality and educational solutions to the orientation of pedagogical occupation values to university and college students nowadays |
146-154 |
16 |
Nguyễn Thị Yến Nam
|
Bước đầu tìm hiểu về quản lí tài chính trong giáo dục đại học theo hướng tự chủ (xem toàn văn)
An initial study on financial autonomy in tertiary education |
155-164 |
17 |
Nguyễn Kim Dung, Bùi Tiến Huân |
Nghiên cứu tổng quan về trường trung học phổ thông quốc tế (Xem toàn văn)
An overview of international senior secondary schools |
165-176 |
18 |
Nguyễn Thị Bích Hồng |
Phương pháp sử dụng trò chơi trong dạy học (xem toàn văn)
The method of using games in teaching |
174-178 |
19 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non (xem toàn văn)
Theory and practice of the Portfolio assessment in pre-school students assessment |
179-189 |
20 |
Huỳnh Lâm Anh Chương
|
Các biểu hiện kĩ năng sống của học sinh tiểu học (xem toàn văn)
Manifestations of life skills for primary school students |
190-198 |
21 |
PV. |
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |