Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1209å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
ThaÌng 1/2014 - SÃ´Ì 54(88)/KHGD

Mô tả chung/General Description

SÃ´Ì LoaÌ£i SÃ´Ì baÌ€i SÃ´Ì trang ThaÌng/Năm Ghi chuÌ
54(88) Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c 21 200 01/2014 Äang phaÌt haÌ€nh


Mục lục

STT

No.

Tên taÌc giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1 Lê Thị Hoài Châu

Chương trình đào tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết (xem toàn văn)

Training program for teachers of mathematics: necessary additions
5-17
2

Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen

Chemistry teaching and science of education in Germany (Read the full text article)

Part 3: our experiences against the background of our Chemistry didactical understanding

Giảng dạy Hóa há»c và Khoa há»c giáo dục

Phần 3. Các đặc Ä‘iểm của việc giảng dạy Hóa há»c ở Äức
18-28
3 Äào Thị Hoàng Hoa

Dạy há»c Hóa há»c bằng tiếng Anh theo định hÆ°á»›ng tích hợp ná»™i dung và ngôn ngữ (xem toaÌ€n văn)

Teaching Chemistry through the medium of English using contentand language integrated learning approach
29-39
4 Phan Lữ Trí Minh

Ứng dụng mô hình vá» quá trình lÄ©nh há»™i cái má»›i vào hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c (xem toaÌ€n văn)

Applying the model of the innovation-decision process to teaching and learning
40-49
5 Huỳnh Văn Sơn

Tính tích cá»±c trong hoạt Ä‘á»™ng giải trí của sinh viên má»™t số trÆ°á»ng đại há»c tại Thành phố Hồ Chí Minh (xem toaÌ€n văn)

The positives in leisure activities of students of some universities in Ho Chi Minh City
50-60
6 Äoàn Văn Äiá»u

Khảo sát trí tuệ cảm xúc của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toaÌ€n văn)

Surveying emotional intelligence of students in Ho Chi Minh University of Education
61-70
7 Nguyá»…n Ngá»c Minh

Hình thành và rèn luyện kÄ© năng nghiệp vụ sÆ° phạm thÆ°á»ng xuyên cho sinh viên địa lí trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm theo phÆ°Æ¡ng thức đào tạo tín chỉ (xem toaÌ€n văn)

The formation and training of regular pedagogical skills for students majoring in geography in the university’s credit modality
71-77
8

Lê Quỳnh Chi

Quản lí hiệu quả nguồn lá»±c thông tin trong thÆ° viện đại há»c (xem toaÌ€n văn)

The effective management of information resources in university libraries
78-87
9

Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n,

Nguyễn Văn Hiến,

PhÆ°Æ¡ng Diá»…m HÆ°Æ¡ng

Thá»±c trạng kÄ© năng tá»± há»c ngoài lá»›p há»c của sinh viên chính quy sÆ° phạm TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (xem toaÌ€n văn)

A study of the reality of mainstream students' self- directed learning skills in Ho Chi Minh City University of Education
88-99
10

Nguyễn Thị Kim Anh

Cơ sở xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam (xem toàn văn)

The foundation for designing the toolkit for monitoring and evaluating the development of five –year –old children in Ho Chi Minh City based on the  standards of development for five –year –old Vietnamese children
110-111
11 Phùng Äình Dụng

Thá»±c trạng giáo dục hÆ°á»›ng nghiệp cho há»c sinh lá»›p 9 vùng đồng bằng sông Cá»­u Long (xem toaÌ€n văn)

The reality of vocational education for ninth graders in the Mekong Delta
112-117
12 Lê Hồng Sơn

Thá»±c trạng việc đánh giá hạnh kiểm há»c sinh trung há»c phổ thông qua ý kiến của giáo viên (xem toaÌ€n văn)

The reality of behavior assessment for high school students through the view of teachers
119-125
13 Nguyá»…n Lê TrÆ°á»ng SÆ¡n

Nâng cao khả năng diá»…n đạt và trình bày suy luận chứng minh hình há»c của há»c sinh trung há»c cÆ¡ sở thông qua tổ chức hoạt Ä‘á»™ng trên bảng (xem toaÌ€n văn)

Enhancing ability to express and present reasoning about geometric proof of secondary school student by organising activity on board
126-135
14

Duong Thi Hong Hieu

Changing pedagogies:Vietnamese case from international perspectives (Read the full text article)

Giáo dục thay đổi: TrÆ°á»ng hợp Việt Nam nhìn từ quan Ä‘iểm quốc tế
136-145
15 Phạm Äình Duyên

Thá»±c trạng và biện pháp giáo dục định hÆ°á»›ng giá trị nghá» sÆ° phạm cho sinh viên các trÆ°á»ng đại há»c - cao đẳng hiện nay (xem toaÌ€n văn)

The reality and educational solutions to the orientation of pedagogical occupation values to university and college students nowadays
146-154
16

Nguyễn Thị Yến Nam

BÆ°á»›c đầu tìm hiểu vá» quản lí tài chính trong giáo dục đại há»c theo hÆ°á»›ng tá»± chủ (xem toaÌ€n văn)

An initial study on financial autonomy in tertiary education
155-164
17 Nguyễn Kim Dung, Bùi Tiến Huân

Nghiên cứu tổng quan vá» trÆ°á»ng trung há»c phổ thông quốc tế (Xem toaÌ€n văn)

An overview of international senior secondary schools
165-176
18 Nguyễn Thị Bích Hồng

PhÆ°Æ¡ng pháp sá»­ dụng trò chÆ¡i trong dạy há»c (xem toaÌ€n văn)

The method of using games in teaching
174-178
19 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Lí luận và thực tế sử dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non (xem toàn văn)

Theory and practice of the Portfolio assessment in pre-school students assessment
179-189
20

Huỳnh Lâm Anh Chương

Các biểu hiện kÄ© năng sống của há»c sinh tiểu há»c (xem toaÌ€n văn)

Manifestations of life skills for primary school students
190-198
21 PV.

Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (xem toaÌ€n văn)

Information on activities of science and technology
198-200