STT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thị Hoà i Châu |
Chương trình đà o tạo giáo viên toán: những bổ sung cần thiết (xem toàn văn)
Training program for teachers of mathematics: necessary additions |
5-17 |
2 |
Hans-Jürgen Becker,
Minh Quang Nguyen
|
Chemistry teaching and science of education in Germany (Read the full text article)
Part 3: our experiences against the background of our Chemistry didactical understanding
Giảng dạy Hóa há»c và Khoa há»c giáo dục
Phần 3. Các đặc Ä‘iểm của việc giảng dạy Hóa há»c ở Äức |
18-28 |
3 |
Äà o Thị Hoà ng Hoa |
Dạy há»c Hóa há»c bằng tiếng Anh theo định hÆ°á»›ng tÃch hợp ná»™i dung và ngôn ngữ (xem toaÌ€n văn)
Teaching Chemistry through the medium of English using contentand language integrated learning approach |
29-39 |
4 |
Phan Lữ Trà Minh |
Ứng dụng mô hình vá» quá trình lÄ©nh há»™i cái má»›i và o hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c (xem toaÌ€n văn)
Applying the model of the innovation-decision process to teaching and learning |
40-49 |
5 |
Huỳnh Văn Sơn |
TÃnh tÃch cá»±c trong hoạt Ä‘á»™ng giải trà của sinh viên má»™t số trÆ°á»ng đại há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (xem toaÌ€n văn)
The positives in leisure activities of students of some universities in Ho Chi Minh City |
50-60 |
6 |
Äoà n Văn Äiá»u |
Khảo sát trà tuệ cảm xúc của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (xem toaÌ€n văn)
Surveying emotional intelligence of students in Ho Chi Minh University of Education |
61-70 |
7 |
Nguyá»…n Ngá»c Minh |
Hình thà nh và rèn luyện kÄ© năng nghiệp vụ sÆ° phạm thÆ°á»ng xuyên cho sinh viên địa là trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm theo phÆ°Æ¡ng thức Ä‘Ã o tạo tÃn chỉ (xem toaÌ€n văn)
The formation and training of regular pedagogical skills for students majoring in geography in the university’s credit modality |
71-77 |
8 |
Lê Quỳnh Chi
|
Quản là hiệu quả nguồn lá»±c thông tin trong thÆ° viện đại há»c (xem toaÌ€n văn)
The effective management of information resources in university libraries |
78-87 |
9 |
Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n,
Nguyễn Văn Hiến,
PhÆ°Æ¡ng Diá»…m HÆ°Æ¡ng
|
Thá»±c trạng kÄ© năng tá»± há»c ngoà i lá»›p há»c của sinh viên chÃnh quy sÆ° phạm TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (xem toaÌ€n văn)
A study of the reality of mainstream students' self- directed learning skills in Ho Chi Minh City University of Education |
88-99 |
10 |
Nguyễn Thị Kim Anh
|
Cơ sở xây dựng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thà nh phố Hồ Chà Minh dựa trên Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam (xem toàn văn)
The foundation for designing the toolkit for monitoring and evaluating the development of five –year –old children in Ho Chi Minh City based on the standards of development for five –year –old Vietnamese children |
110-111 |
11 |
Phùng Äình Dụng |
Thá»±c trạng giáo dục hÆ°á»›ng nghiệp cho há»c sinh lá»›p 9 vùng đồng bằng sông Cá»u Long (xem toaÌ€n văn)
The reality of vocational education for ninth graders in the Mekong Delta |
112-117 |
12 |
Lê Hồng Sơn |
Thá»±c trạng việc đánh giá hạnh kiểm há»c sinh trung há»c phổ thông qua ý kiến của giáo viên (xem toaÌ€n văn)
The reality of behavior assessment for high school students through the view of teachers |
119-125 |
13 |
Nguyá»…n Lê TrÆ°á»ng SÆ¡n |
Nâng cao khả năng diá»…n đạt và trình bà y suy luáºn chứng minh hình há»c của há»c sinh trung há»c cÆ¡ sở thông qua tổ chức hoạt Ä‘á»™ng trên bảng (xem toaÌ€n văn)
Enhancing ability to express and present reasoning about geometric proof of secondary school student by organising activity on board |
126-135 |
14 |
Duong Thi Hong Hieu
|
Changing pedagogies:Vietnamese case from international perspectives (Read the full text article)
Giáo dục thay đổi: TrÆ°á»ng hợp Việt Nam nhìn từ quan Ä‘iểm quốc tế |
136-145 |
15 |
Phạm Äình Duyên |
Thá»±c trạng và biện pháp giáo dục định hÆ°á»›ng giá trị nghá» sÆ° phạm cho sinh viên các trÆ°á»ng đại há»c - cao đẳng hiện nay (xem toaÌ€n văn)
The reality and educational solutions to the orientation of pedagogical occupation values to university and college students nowadays |
146-154 |
16 |
Nguyễn Thị Yến Nam
|
BÆ°á»›c đầu tìm hiểu vá» quản là tà i chÃnh trong giáo dục đại há»c theo hÆ°á»›ng tá»± chủ (xem toaÌ€n văn)
An initial study on financial autonomy in tertiary education |
155-164 |
17 |
Nguyễn Kim Dung, Bùi Tiến Huân |
Nghiên cứu tổng quan vá» trÆ°á»ng trung há»c phổ thông quốc tế (Xem toaÌ€n văn)
An overview of international senior secondary schools |
165-176 |
18 |
Nguyá»…n Thị BÃch Hồng |
PhÆ°Æ¡ng pháp sá» dụng trò chÆ¡i trong dạy há»c (xem toaÌ€n văn)
The method of using games in teaching |
174-178 |
19 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Là luáºn và thá»±c tế sá» dụng công cụ đánh giá Portfolio trong đánh giá trẻ mầm non (xem toaÌ€n văn)
Theory and practice of the Portfolio assessment in pre-school students assessment |
179-189 |
20 |
Huỳnh Lâm Anh Chương
|
Các biểu hiện kÄ© năng sống của há»c sinh tiểu há»c (xem toaÌ€n văn)
Manifestations of life skills for primary school students |
190-198 |
21 |
PV. |
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (xem toaÌ€n văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |