STT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng |
Hiệu quả dạy há»c tiếng Việt và kì vá»ng đổi má»›i (Xem toaÌ€n văn)
The efficiency of teaching and learning Vietnamese and the hope of reformation |
7-8 |
2 |
Nguyễn Thà nh Thi
|
Dạy há»c Ngữ văn theo hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c và yêu cầu “đổi má»›i căn bản, toà n diện†giáo dục phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
The Competence-Based Teaching of Language Arts and Literature and the Requirement of “Fundamental and Comprehensive Reform†in Primary and Secondary Schools |
9-14 |
3 |
Trần Äình Sá»
|
Vá» mối quan hệ giữa nghiên cứu văn há»c và ngữ há»c trong nhà trÆ°á»ng đại há»c và trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
On the Relation between Language and Literature Study in Tertiary and Secondary Education |
15-22 |
4 |
Bùi Mạnh Hùng |
Phác thảo chương trình Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực (Xem toàn văn)
An Outline of Competency-Based Curriculum of Vietnamese Language Arts and Literature |
23-41 |
5 |
Äá»— Ngá»c Thống |
Äổi má»›i căn bản, toà n diện chÆ°Æ¡ng trình Ngữ văn
(Xem toàn văn)
Fundamental and Comprehensive Reform of Language Arts and Literature Curriculum |
42-47 |
6 |
Dương Thị Hồng Hiếu
|
Bản chất của hoạt Ä‘á»™ng Ä‘á»c văn và việc dạy Ä‘á»c văn bản văn há»c trong nhà trÆ°á»ng (Xem toaÌ€n văn)
The Essence of Literature Reading Activity and Reading-Comprehension Teaching in Secondary Schools |
48-56 |
7 |
Phạm Thị Phương |
Nguyên là tự do của Lev Tolstoi như một gợi ý cho đổi mới giáo dục Việt Nam (Xem toàn văn)
L. Tolstoy's Principle of Liberation as a Suggestion to Educational Innovation in Vietnam |
57-67 |
8 |
Äinh Phan Cẩm Vân
|
TÆ° tưởng giáo dục của Khổng Tá» và vấn Ä‘á» dạy há»c Ngữ văn theo hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c (Xem toaÌ€n văn)
Confucius’s Educational Thought and the Issue of Language and Literature Competence-Driven Teaching |
68-74 |
9 |
Äoà n Thị Thu Vân |
Từ mục tiêu phát triển năng lá»±c há»c sinh nghÄ© vá» chÆ°Æ¡ng trình há»c, thi môn Ngữ văn và vị trà của ngÆ°á»i thầy (Xem toaÌ€n văn)
Rethinking the Language and Literature Curriculum, Methods of Assessment and the Position of Teachers from the Perpective of Competence-Driven Education |
75-81 |
10 |
Nguyá»…n Thị Ngá»c Äiệp |
Từ định hÆ°á»›ng giáo dục phát triển năng lá»±c há»c sinh nghÄ© vá» việc dạy há»c văn há»c dân gian trong nhà trÆ°á»ng phổ thông
(Xem toàn văn)
An Observation about Folklore Teaching in High Schools from the Position of Students’ Competence-Based Education
|
82-87 |
11 |
Nguyễn Thị Hạnh
Â
|
Xây dá»±ng chuẩn năng lá»±c Ä‘á»c hiểu cho môn Ngữ văn của chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông sau 2015 ở Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
A Design of Reading Comprehension Standards for Vietnam’s Language Arts and Literature Curriculum after 2015 |
88-97 |
12 |
Nguyễn Thị Diệu Linh |
ChÆ°Æ¡ng trình Văn há»c nÆ°á»›c ngoà i cấp trung há»c phổ thông tại Trung Quốc và má»™t số tham khảo vá»›i Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
The Foreign Literature Section in China’s Literature Curriculum and Some Implications for Vietnam |
98-106 |
13 |
Nguyá»…n Ngá»c Minh
|
Là luáºn văn há»c nhÆ° là sá»± Ä‘a dạng của những chiến lược Ä‘á»c: Äá» xuất đổi má»›i chÆ°Æ¡ng trình là luáºn văn há»c ở các trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)
Literary Theory as the Diversity of Reading Strategies: Suggestions on Literary Curriculum Innovation in Colleges of Education |
107-115 |
14 |
Nguyễn Thị Hồng Nam, Võ Huy Bình |
Chuẩn môn há»c và má»™t số bà i há»c kinh nghiệm vá» thiết kế chuẩn môn Ngữ văn của Việt Nam và môn Ngôn ngữ Anh của Hoa Kì (Xem toaÌ€n văn)
Competence Standards and Several Lessons from the Design of Standards in Vietnam’s Language and Literature Curriculum and America’s English Language Arts Curriculum |
116-125 |
15 |
DÆ° Ngá»c Ngân,
Jeong Mu Young
|
Việc rèn luyện kÄ© năng cho há»c sinh trong sách giáo khoa Ngữ văn trung há»c ở Hà n Quốc (Xem toaÌ€n văn)
The Skill Training for Secondary School Students in Literature & Language Textbooks in South Korea |
126-133 |
16 |
Nguyễn Thà nh Thi
|
Năng lá»±c giao tiếp nhÆ° là kết quả phát triển tổng hợp kiến thức và các kÄ© năng Ä‘á»c, viết, nói, nghe trong dạy há»c Ngữ văn
(Xem toàn văn)
Communicative Competence as the Result of Synthetic Development of Knowledge and Reading-Writing-Speaking-Listening Skills in Language Arts and Literature Teaching |
134-143 |
17 |
Bùi Thanh Truyá»n |
ChÆ°Æ¡ng trình văn há»c địa phÆ°Æ¡ng vá»›i định hÆ°á»›ng dạy há»c phát triển năng lá»±c ở trÆ°á»ng phổ thông sau 2015 (Xem toaÌ€n văn)
The Local Literature Curriculum with the Orientation of Competency-Based Teaching in Primary and Secondary Schools after 2015 |
144-150 |
18 |
Nguyễn Thị Hồng Vân |
Äánh giá kết quả há»c táºp môn Ngữ văn theo định hÆ°á»›ng đánh giá năng lá»±c (Xem toaÌ€n văn)
Competence-Based Assessment of Learning Achievement in Language Arts and Literature |
151-156 |
19 |
Nguyá»…n Thà nh Ngá»c Bảo |
BÆ°á»›c đầu tìm hiểu khái niệm “Äánh giá theo năng lá»±c†và đỠxuất má»™t số hình thức đánh giá năng lá»±c ngữ văn của há»c sinh (Xem toaÌ€n văn)
Initial Exploration into the Concept of Competence-based Assessment and Suggestions of Some Methods to Assess of Students’ Language and Literature |
157-165 |
20 |
Phạm Thị Thu Hiá»n
|
Má»™t số Ä‘á» xuất để đổi má»›i dạy há»c Ä‘á»c hiểu văn bản trong nhà trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Some Suggestions to the Innovation of Reading-Comprehension Teaching in Elementary and Secondary Schools |
166-178 |
21 |
Nguyễn Thị Ly Kha
|
Mô hình sách giáo khoa Việt ngữ báºc tiểu há»c ở miá»n Nam trÆ°á»›c 1975 (Xem toaÌ€n văn)
Model of Vietnamese Textbook in primary education in Southern Vietnam before 1975 |
179-190 |
22 |
Äặng LÆ°u |
Giải tá»a sức ỳ - má»™t khâu cần Ä‘á»™t phá để nâng cao chất lượng dạy há»c Ngữ văn ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Inertial Relief – a Dynamic Section in Language and Literature Teaching Innovation in Secondary Schools |
191-197 |
23 |
Nguyá»…n Thị Ngá»c Thúy
|
Vá» hệ thống câu há»i Äá»c hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn của MÄ© (Qua trÆ°á»ng hợp cuốn sách giáo khoa Ngữ văn lá»›p 8 của bang California) (Xem toaÌ€n văn)
About the System of Reading Comprehension Questions in America’s Literature And Language Arts Textbooks (through the Case of California Literature And Language Arts Textbook at Grade 8) |
198-208 |
24 |
Ban Tổ chức Hội thảo |
Thống kê bà i tham dá»± Há»™i thảo “Dạy há»c Ngữ văn trong bối cảnh đổi má»›i căn bản, toà n diện giáo dục phổ thông†(Xem toaÌ€n văn)
Statistical list of articles in the conference: “Language and Literature teaching in the context of fundamental and comprehensive innovation of primary and secondary education†|
209-211 |