TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Ban Chủ nhiệm Khoa Giáo dục Mầm non |
Khoa Giáo dục Mầm non Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh: 15 năm, một chặng đường (Xem toàn văn)
Department of Early Childhood Education, HoChiMinh City University of Education:
the 15 years journey |
5-8 |
2 |
Nguyễn Thị Ly Kha,
Phạm Hải Lê
|
Lỗi phát âm âm tiết thường gặp ở trẻ 2 – 4 tuổi (tại Thành phố Hồ Chí Minh) (Xem toàn văn)
Syllibles articulation errors with the Vietnamese children from 2 years to 4 years old (in Ho Chi Minh City) |
9-21 |
3 |
Nguyễn Thị Kim Anh
|
Quy trình xây dựng và sử dụng bộ công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi Việt Nam (Xem toàn văn)
The process of constructing and utilizing the toolkit for monitoring and evaluating the development of 5-year-old kindergarten children in Ho Chi Minh City based on the Standards of Development for 5-year-old children in Vietnam |
22-31 |
4 |
Đào Thị Minh Tâm |
Một số biện pháp đảm bảo an toàn - phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ tại các cơ sở giáo dục mầm non (Xem toàn văn)
Some safety measures for accident - injury prevention for children in the preschool educational organizations |
32-37 |
5 |
Lê Thị Ngọc Thương |
Khảo sát trí tuệ cảm xúc của trẻ 4 - 5 tuổi ở một số trường mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
A survey on emotional intelligence of children of 4-5 years old at some kindergartens in Ho Chi Minh City |
38-49 |
6 |
Phan Thị Thu Hiền,
Triệu Tất Đạt
|
Hệ vừa làm vừa học: giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo (Xem toàn văn)
In-service training: solutions for improving training quality |
50-53 |
7 |
Đỗ Thị Minh Liên
|
Nâng cao hiệu quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (Xem toàn văn)
Enhancing the effectiveness of pedagogical professional training for students of preschool Education Department in Hanoi National University of Education |
54-59 |
8 |
Phạm Thị Loan |
Bài học kinh nghiệm qua 4 năm thực hiện đào tạo theo hệ thống tín chỉ tại Khoa Giáo dục Mầm non Trường Đại học Hải Phòng (Xem toàn văn)
Experiences after 4 years of applying credit-based training in the Department of Preschool Education, Hai Phong University |
60-65 |
9 |
Nguyễn Thị Thu Hà |
Tổ chức giáo dục theo cách tiếp cận hợp tác ở trường mầm non (Xem toàn văn)
Organizing education following collaborative approach in kindergartens |
66-72 |
10 |
Nguyễn Thị Kim Thanh |
Tự học tự bồi dưỡng – một giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non theo Chương trình Mầm non mới (Xem toàn văn)
Self-learning and self-training - a solution to improve the training quality of preschool teachers under the New Preschool Curriculum |
73-76 |
11 |
Nguyễn Thị Ái Loan |
Biện pháp giáo dục tính thủ lĩnh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi (Xem toàn văn)
Methods for educating the leadership for kindergarten children of 5-6 years old |
77-83 |
12 |
Trương Công Thanh |
Về mô hình giáo dục mầm non xét từ góc độ mục tiêu của cấp học (Xem toàn văn)
The Preschool Education model in terms of its objectives |
84-90 |
13 |
Chu Thị Hồng Nhung
|
Tình hình đổi mới giáo dục mầm non tại Việt Nam qua các giai đoạn (Xem toàn văn)
The innovation of preschool education through stages in Vietnam |
91-100 |
14 |
Nguyễn Thị Hà Lan |
Ứng dụng một số phần mềm trong dạy học môn Giáo dục học cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường Đại học Hồng Đức (Xem toàn văn)
The application of some softwares in teaching the subject Education for students of Preschool Education in Hong Duc University |
101-108 |
15 |
Trương Thị Xuân Huệ
|
Bàn về giờ học trong trường mầm non hiện đại và việc đào tạo giáo viên mầm non tại Việt Nam (Xem toàn văn)
Discussing the school time in modern kindergartens and training preschool teachers in Vietnam |
109-113 |
16 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Tìm hiểu về cách tổ chức môi trường chữ viết cho trẻ 5-6 tuổi trong trường mầm non Hàn Quốc (Xem toàn văn)
Studying the organization of the handwriting environment for children of 5-6 years old in Korea’s kindergartens |
114-124 |
17 |
Ngọc Thị Thu Hằng |
Giới thiệu phương pháp giáo dục Montessori (Xem toàn văn)
Introduction to Montessori Method |
125-139 |
18 |
Đỗ Chiêu Hạnh |
Cách thiết kế góc khoa học thúc đẩy sự phát triển của trẻ mầm non (Xem toàn văn)
Designing the Science center to enhance preschool children’s development |
140-146 |
19 |
Phạm Hoài Thảo Ngân |
Học thuyết gắn bó của John Bowlby và những lưu ý trong việc chăm sóc trẻ (Xem toàn văn)
John Bowlby’s attachment theory and some notes in childcare |
147-153 |
20 |
Lý Tuyết Ly |
Dạy học theo dự án và hiểu biết của giáo viên mầm non về mô hình dạy học theo dự án của Lilian G. Katz (Xem toàn văn)
Project-based learning and preschool teachers’ understanding of Lilian G. Katz’s model of project-based learning |
154-166 |
21 |
Võ Trường Linh |
Xác định mục đích dạy vẽ của giáo viên mầm non hiện nay (Xem toàn văn)
Determining the purpose of teaching drawing in preschool nowadays |
167-171 |
22 |
Hoàng Trường Giang |
Giáo dục văn hóa thông qua hoạt động “Làm quen với tác phẩm văn học” dành cho trẻ ở bậc học mầm non (Xem toàn văn)
Nurturing Culture through Stories Telling Activities in preschool education |
172-175 |
23 |
Hồ Sỹ Hùng |
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi (Xem toàn văn)
The reality of the education of cultured communicative behaviors for children of 5-6 years old |
176-183 |
24 |
Lê Hải,
Chung Dĩnh Thanh, Nguyễn Thị Hoàng Hợp,
Trần Thị Bích Tuyên
|
Thực trạng giảng dạy Aerobic cho trẻ 5 – 6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of Aerobics training for children of 5-6 years old in some kindergartens in Ho Chi Minh City |
184-191 |
25 |
Nguyễn Hồng Yến Phương
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục trẻ mẫu giáo của giáo viên tại một số trường mầm non ở Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of organizing educational activities for preschool children in some kindergartens in district 5, Ho Chi Minh City |
192-200 |