Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  

Tạp chí Khoa học - ĐHSP TP.HCM

Album hình

LIÊN KẾT

Phạm Phương Anh PDF. In Email
Thứ sáu, 20 Tháng 6 2014 13:26

A. PHẦN BẢN THÂN

Họ và tên: PHẠM PHƯƠNG ANH
Ngày, tháng, năm sinh:
Nơi sinh:
Quê quán: Đồng Nai
Học vị :
Thạc sĩ                                                                  năm công nhận: 2015
Chức danh : Giảng viên
Chức vụ

Giảng viên

Môn giảng dạy

Chương trình dạy học cơ bản của Intel, Lý luận dạy học Tự nhiên – Xã hội

Đơn vị công tác: Khoa GDTH, Trường Đại học sư phạm TPHCM
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc:

280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Điện thoại liên hệ:
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

  1.  Phạm Phương Anh (2013), "Thử nghiệm bài tập Tự nhiên và Xã hội rèn kỹ năng đọc, viết cho học sinh lớp Một", Kỷ yếu hội thảo Khoa học Quốc tế “Dạy đọc cho học sinh lớp Một có khó khăn về đọc” (6/2013)
  2. ‚ Phạm Phương Anh (2013), "Tích hợp dạy kỹ năng đọc, viết cho học sinh lớp Hai trong Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 2 và tài liệu “Essential science 2” (ES2). - Tạp chí khoa học trường ĐHSP TP.HCM (9/2013)
  3. Phạm Phương Anh (2013), "Thử nghiệm hệ thống bài tập khắc phục chứng khó viết cho học sinh lớp Một Trường Tiểu học NTT. TP.HCM”. - Kỷ yếu hội thảo khoa học “Cán bộ giảng viên trẻ toàn quốc năm 2013”. (4/2013)
  4. Phạm Phương Anh (2013), “Tích hợp dạy kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp Hai trong vở bài tập Tự nhiên và Xã hội và tài liệu "Essential Science 2" (ES2)”, Kỷ yếu hội thảo khoa học“Dạy học tích hợp ở Tiểu học: hiện tại và tương lai” (6/2013)
  5. Phạm Phương Anh (2014), "Dạy học Tiếng Việt cho học sinh lớp Ba thông qua dạy học Tự nhiên và Xã hội” – Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia “Dạy học ngữ văn trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông.”. (4/2014)
  6. Phạm Phương Anh (2014), “Tích hợp dạy kỹ năng đọc, viết cho học sinh lớp Ba trong Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội 3 và tài liệu “Top science 3 primary”” (TS3), Kỷ yếu hội thảo khoa học Cán bộ giảng viên trẻ toàn quốc năm 2014. (4/2014) (tóm tắt) (ISBN: 978604541710-2)
  7. Phạm Phương Anh (2015),“Chiến lược DARTs với việc rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp 3 thông qua các bài tập Tự nhiên và Xã hội ở một số tài liệu”, Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm TP.HCM. (3(68)/2015) (ISSN: 1859-3100)
  8. Phạm Phương Anh (2015),“Ngữ liệu dạy học trong sách giáo khoa môn Tự nhiên và Xã hội và tài liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3”, Tạp chí khoa học Trường Đại học Sư phạm TP.HCM (6(71)/2015) (ISSN: 1859-3100)
  9. Phạm Phương Anh (2015),“Bài tậpTự nhiên và Xã hội hỗ trợ rèn kĩ năng đọc, viết cho học sinh lớp Ba” (TS3), Kỷ yếu hội thảo khoa học Cán bộ giảng viên trẻ toàn quốc năm 2015. (5/2015) (ISBN: 978-604-0-07475-1)

Đề tài nghiên cứu

  1.  Tham gia thực hiện nghiên cứu với vai trò là thành viên đề tài “Tài liệu hiện hành hỗ trợ học sinh lớp 1 học âm vần : thực trạng và giải pháp”, thành viên thực hiện
  2. ‚ Tham gia thực hiện nghiên cứu với vai trò là thành viên đề tài “Nghiên cứu xây dựng bài tập cho học sinh lớp 1 mắc chứng khó đọc”, đề tài cấp Bộ 2012 – 2014.
  3. Tham gia thực hiện nghiên cứu với vai trò là thành viên đề tài “Xây dựng mô hình dạy đọc Tiếng Việt ở tiểu học theo cách tiếp cận năng lực” đề tài do Trường Đại học Sư phạm TP.HCM chủ trì, Sở Khoa học – Công nghệ - Môi trường TP.HCM quản lý (TS. Hoàng Thị Tuyết làm chủ nhiệm đề tài)

Sách

  1. Tham gia biên soạn tài liệu chuyên đề “Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học qua dạy học Tiếng Việt, Đạo đức và Tự nhiên - xã hội” cho giáo viên tiểu học thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương (tháng 9/2013).
  2. Tham gia biên soạn tài liệu chuyên đề “Hướng dẫn đánh giá hoạt động học tập của học sinh tiểu học” (Nguyễn Thị Ly Kha, Dương Minh Thành, Đỗ Thị Nga, Phạm Hải Lê, Phạm Phương Anh)(tháng 11/2015).
 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Tìm Kiếm 

 Truy Cập 

 Trực tuyến 

Hiện có 539 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Mười 2019
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
30 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 1 2 3

 DƯ LUẬN 

Nâng cao chất lượng dạy học toán

TS. Nguyễn Thị Minh Hồng - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo KHPTO - Trong hai ngày 19 và 20/4, Trường đại học sư phạm TP.HCM phối hợp với Trường đại học Grenoble Alpes (Pháp) tổ...