TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng,
Huỳnh Công Minh Hùng
|
Tích hợp trong chương trình đào tạo cử nhân sư phạm tại Úc
(Xem toàn văn)
Integration in Bachelor of Education program in Australia |
5-12 |
2 |
Phạm Đỗ Nhật Tiến |
Giáo dục nhân cách con người Việt Nam nhìn từ góc độ văn hóa (Xem toàn văn)
Personality education of Vietnamese people from a cultural view |
13-22 |
3 |
Nguyễn Đức Dân |
Về khái niệm lập luận trong sách giáo khoa (Xem toàn văn)
Remarking on the concept of argumentation in recent official textbook |
23-33 |
4 |
Lê Quỳnh Chi |
Xu hướng quản lí nguồn lực thông tin ở thư viện đại học Việt Nam (Xem toàn văn)
The trends of information resource management in Vietnam university libraries |
34-39 |
5 |
Nguyễn Thị Bình
|
Công nghệ GIS và việc ứng dụng phần mềm MapInfo trong thành lập bản đồ nông nghiệp tỉnh Đồng Nai phục vụ dạy - học Địa lí địa phương (Xem toàn văn)
GIS technology and the application of MapInfo in creating the agricultural map of Dong Nai province for teaching and learning local geography |
40-46 |
6 |
Đào Ngọc Bích,
Phạm Thị Bình
|
Tích hợp nội dung giáo dục thiên tai cho học sinh thông qua chương trình Địa lí trung học cơ sở (Xem toàn văn)
Integrating education on natural disasters into Geography syllabus in secondary schools |
47-59 |
7 |
Lê Thị Thu Liễu,
Nguyễn Kim Dung,
Huỳnh Xuân Nhựt
|
Dạy tiếng Anh cho học sinh tiểu học tại tỉnh Tiền Giang – vai trò của thời khóa biểu và môi trường học tập (Xem toàn văn)
Teaching English to primary students in Tien Giang province – the roles of scheduling and learning environment |
60-69 |
8 |
Vương Văn Cho |
Thực trạng quản lí đổi mới hoạt động giảng dạy tiếng Anh ở một số trường trung học cơ sở công lập Quận 6 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of the management of the English teaching renovation in junior high schools in District 6, HCMC |
70-77 |
9 |
Nguyễn Thành Nhân |
Sử dụng tranh ảnh theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới cận đại ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Using images to promote students’ interest in teaching Modern World History in high school |
78-86 |
10 |
Lương Ngọc Hải |
Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động đào tạo theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
(Xem toàn văn)
Advantages and difficulties in training activities under the credit system in Ho Chi Minh City University of Education |
87-96 |
11 |
Trần Dương Quốc Hòa
|
Nghiên cứu thiết kế phần mềm hỗ trợ ôn tập phần phân số (Toán 4) theo phương pháp chương trình hóa (Xem toàn văn)
A study of the educational software assisting students to review fraction (Grade 4) by programmed instruction method |
97-108 |
12 |
Trịnh Lê Hồng Phương |
Xác định hệ thống các năng lực học tập cơ bản trong dạy học hóa học ở trường trung học phổ thông chuyên (Xem toàn văn)
Identifying the system of basic learning capabilities in teaching chemistry at a gifted high school |
109-123 |
13 |
Đào Thị Hoàng Hoa
|
Chuẩn bị cho giáo viên trước đổi mới giáo dục hóa học trung học hiện nay tại Việt Nam (Xem toàn văn)
Preparing teachers for current chemistry education innovation in secondary schools in Vietnam |
124-133 |
14 |
Lê Nguyễn Thanh Thúy |
Thực trạng quản lí công tác Đảng tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The the reality of managing the Party’s activities in Ho Chi Minh University of Education |
134-146 |
15 |
Lê Vinh Quốc,
Nhữ Thị Phương Lan
|
Một đường lối xây dựng chương trình giáo dục phổ thông mới sau năm 2015 (Xem toàn văn)
A way for new curriculum development of common education in Vietnam after 2015 |
147-158 |
16 |
Nguyễn Tùng Lâm
|
Triết lí phát triển giáo dục Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Ho Chi Minh’s philosophy of educational development |
159-164 |
17 |
Trần Văn Hoan |
Thực trạng dạy học môn Xác suất - Thống kê so với chuẩn đầu ra ở Trường Đại học Lạc Hồng (Xem toàn văn)
The current situation of teaching Probability – Statistics subject compared to the output standard at Lac Hong University |
165-169 |
18 |
Ngô Đình Qua |
Kĩ năng soạn bảng hỏi, thang đo của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh sau khi học xong môn Phương pháp nghiên cứu khoa học (Xem toàn văn)
The study of students’ skill in designing questionnaire and scoring scale after taking the course Research Methodology in Ho Chi Minh City University of Education |
170-176 |
19 |
Trịnh Văn Biều,
Nguyễn Thị Ngọc Tuyết
|
Một số vấn đề cần quan tâm đối với học sinh trung bình, yếu môn Hóa học (Xem toàn văn)
Some issues of concern for students who have average and weak grades on chemistry |
177-186 |
20 |
Phạm Hữu Lộc |
Liên thông và nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
(Xem toàn văn)
Inter-college program and demand for human resources training in Vietnam |
187-192 |
21 |
Hồ Văn Thông
|
Hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở ở tỉnh Bình Dương: thực trạng và giải pháp (Xem toàn văn)
Vocational education and student classification after secondary schools in Binh Duong province – the reality and solutions |
193-200 |