TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng,
Huỳnh Công Minh Hùng
|
TÃch hợp trong chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo cá» nhân sÆ° phạm tại Úc
(Xem toàn văn)
Integration in Bachelor of Education program in Australia |
5-12 |
2 |
Phạm Äá»— Nháºt Tiến |
Giáo dục nhân cách con ngÆ°á»i Việt Nam nhìn từ góc Ä‘á»™ văn hóa (Xem toaÌ€n văn)
Personality education of Vietnamese people from a cultural view |
13-22 |
3 |
Nguyá»…n Äức Dân |
Vá» khái niệm láºp luáºn trong sách giáo khoa (Xem toaÌ€n văn)
Remarking on the concept of argumentation in recent official textbook |
23-33 |
4 |
Lê Quỳnh Chi |
Xu hÆ°á»›ng quản là nguồn lá»±c thông tin ở thÆ° viện đại há»c Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
The trends of information resource management in Vietnam university libraries |
34-39 |
5 |
Nguyễn Thị Bình
|
Công nghệ GIS và việc ứng dụng phần má»m MapInfo trong thà nh láºp bản đồ nông nghiệp tỉnh Äồng Nai phục vụ dạy - há»c Äịa là địa phÆ°Æ¡ng (Xem toaÌ€n văn)
GIS technology and the application of MapInfo in creating the agricultural map of Dong Nai province for teaching and learning local geography |
40-46 |
6 |
Äà o Ngá»c BÃch,
Phạm Thị Bình
|
TÃch hợp ná»™i dung giáo dục thiên tai cho há»c sinh thông qua chÆ°Æ¡ng trình Äịa là trung há»c cÆ¡ sở (Xem toaÌ€n văn)
Integrating education on natural disasters into Geography syllabus in secondary schools |
47-59 |
7 |
Lê Thị Thu Liễu,
Nguyá»…n Kim Dung,
Huỳnh Xuân Nhựt
|
Dạy tiếng Anh cho há»c sinh tiểu há»c tại tỉnh Tiá»n Giang – vai trò của thá»i khóa biểu và môi trÆ°á»ng há»c táºp (Xem toaÌ€n văn)
Teaching English to primary students in Tien Giang province – the roles of scheduling and learning environment |
60-69 |
8 |
Vương Văn Cho |
Thá»±c trạng quản là đổi má»›i hoạt Ä‘á»™ng giảng dạy tiếng Anh ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở công láºp Quáºn 6 Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of the management of the English teaching renovation in junior high schools in District 6, HCMC |
70-77 |
9 |
Nguyễn Thà nh Nhân |
Sá» dụng tranh ảnh theo hÆ°á»›ng phát huy tÃnh tÃch cá»±c của há»c sinh trong dạy há»c Lịch sá» thế giá»›i cáºn đại ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Using images to promote students’ interest in teaching Modern World History in high school |
78-86 |
10 |
LÆ°Æ¡ng Ngá»c Hải |
Những thuáºn lợi và khó khăn trong hoạt Ä‘á»™ng Ä‘Ã o tạo theo há»c chế tÃn chỉ tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toàn văn)
Advantages and difficulties in training activities under the credit system in Ho Chi Minh City University of Education |
87-96 |
11 |
Trần Dương Quốc Hòa
|
Nghiên cứu thiết kế phần má»m há»— trợ ôn táºp phần phân số (Toán 4) theo phÆ°Æ¡ng pháp chÆ°Æ¡ng trình hóa (Xem toaÌ€n văn)
A study of the educational software assisting students to review fraction (Grade 4) by programmed instruction method |
97-108 |
12 |
Trịnh Lê Hồng Phương |
Xác định hệ thống các năng lá»±c há»c táºp cÆ¡ bản trong dạy há»c hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông chuyên (Xem toaÌ€n văn)
Identifying the system of basic learning capabilities in teaching chemistry at a gifted high school |
109-123 |
13 |
Äà o Thị Hoà ng Hoa
|
Chuẩn bị cho giáo viên trÆ°á»›c đổi má»›i giáo dục hóa há»c trung há»c hiện nay tại Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
Preparing teachers for current chemistry education innovation in secondary schools in Vietnam |
124-133 |
14 |
Lê Nguyễn Thanh Thúy |
Thá»±c trạng quản là công tác Äảng tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The the reality of managing the Party’s activities in Ho Chi Minh University of Education |
134-146 |
15 |
Lê Vinh Quốc,
Nhữ Thị Phương Lan
|
Má»™t Ä‘Æ°á»ng lối xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông má»›i sau năm 2015 (Xem toaÌ€n văn)
A way for new curriculum development of common education in Vietnam after 2015 |
147-158 |
16 |
Nguyễn Tùng Lâm
|
Triết là phát triển giáo dục Hồ Chà Minh (Xem toàn văn)
Ho Chi Minh’s philosophy of educational development |
159-164 |
17 |
Trần Văn Hoan |
Thá»±c trạng dạy há»c môn Xác suất - Thống kê so vá»›i chuẩn đầu ra ở TrÆ°á»ng Äại há»c Lạc Hồng (Xem toaÌ€n văn)
The current situation of teaching Probability – Statistics subject compared to the output standard at Lac Hong University |
165-169 |
18 |
Ngô Äình Qua |
KÄ© năng soạn bảng há»i, thang Ä‘o của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh sau khi há»c xong môn PhÆ°Æ¡ng pháp nghiên cứu khoa há»c (Xem toaÌ€n văn)
The study of students’ skill in designing questionnaire and scoring scale after taking the course Research Methodology in Ho Chi Minh City University of Education |
170-176 |
19 |
Trịnh Văn Biá»u,
Nguyá»…n Thị Ngá»c Tuyết
|
Má»™t số vấn Ä‘á» cần quan tâm đối vá»›i há»c sinh trung bình, yếu môn Hóa há»c (Xem toaÌ€n văn)
Some issues of concern for students who have average and weak grades on chemistry |
177-186 |
20 |
Phạm Hữu Lộc |
Liên thông và nhu cầu đà o tạo nguồn nhân lực tại Việt Nam
(Xem toàn văn)
Inter-college program and demand for human resources training in Vietnam |
187-192 |
21 |
Hồ Văn Thông
|
HÆ°á»›ng nghiệp và phân luồng há»c sinh sau trung há»c cÆ¡ sở ở tỉnh Bình DÆ°Æ¡ng: thá»±c trạng và giải pháp (Xem toaÌ€n văn)
Vocational education and student classification after secondary schools in Binh Duong province – the reality and solutions |
193-200 |