Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  

Tạp chí Khoa học - ĐHSP TP.HCM

Album hình

LIÊN KẾT

Huỳnh Mai Trang PDF. In Email
Thứ ba, 26 Tháng 8 2014 14:29

A. PHẦN BẢN THÂN

Họ và tên: Huỳnh Mai Trang
Ngày sinh: 07/09/1970
Nơi sinh:

Bến Tre

Học vị: Tiến sĩ           năm được phong: 2013
Chức danh: Giảng viên, năm được phong: 2003
Môn giảng dạy:

Rối loạn chuyên biệt trong học tập, Phương pháp nghiên cứu khoa học

Đơn vị công tác: Khoa Tâm lý Giáo dục, 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TPHCM
Địa chỉ liên hệ:

280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Điện thoại:

 

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

  1. Huỳnh Mai Trang & Hoàng Thị Vân (2007). Thực nghiệm huấn luyện ý thức âm vị cho trẻ mẫu giáo. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế « Những khó khăn trong học tập ngôn ngữ và tính toán của HS tiểu học » (pp. 208-216). Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
  2. Trần Quốc Duy, Content, A., Nguyễn Thị Hồng Phượng, Nguyễn Thị Ly Kha, Huỳnh Mai Trang & Hoàng Thị Vân (2007). Bộ trắc nghiệm đánh giá khả năng ngôn ngữ và khả năng tính toán của trẻ từ 3 đến 9 tuổi. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế « Những khó khăn trong học tập ngôn ngữ và tính toán của HS tiểu học » (pp. 40-48). Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
  3. Huỳnh Mai Trang (2011). Rối loạn chuyên biệt trong học tập - Một dạng khuyết tật không nhìn thấy. Kỷ yếu hội thảo khoa học « Thực trạng chẩn đoán trẻ khuyết tật ở các cơ sở y tế và giáo dục tại TP.HCM » (pp. 55-62). Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Hồ Chí Minh.
  4. Huỳnh Mai Trang (2013). Tác động của việc huấn luyện ý thức âm vị sớm đối với thành tích học đọc của học sinh lớp 1. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế « Dạy đọc cho học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc (pp. 115-125). TP. Hồ Chí Minh: NXB Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh.
  5. Hoàng Thị Vân, Huỳnh Mai Trang & Trần Quốc Duy (2014), “Giới thiệu một số trắc nghiệm đánh giá khả năng ngôn ngữ nói và viết dành cho trẻ em Việt Nam”. Kỷ yếu hội thảo khoa học « Nhận biết, chẩn đoán và can thiệp các rối loạn chuyên biệt học tập ở học sinh » (pp. 255-269), TP. Hồ Chí Minh: NXB Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
  6. Huỳnh Mai Trang (2014), “Tác động của việc huấn luyện ý thức âm vị sớm đối với việc học đọc-viết của học sinh lớp 1”, Kỷ yếu hội thảo khoa học « Nhận biết, chẩn đoán và can thiệp các rối loạn chuyên biệt học tập ở học sinh » (pp. 306-317). TP. Hồ Chí Minh: NXB Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.
  7. Huỳnh Mai Trang (2015), « Sự phát triển khả năng phân biệt âm vị của trẻ từ mẫu giáo đến lớp một », Tạp chí khoa học giáo dục Trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, 3 (68), 17-24.

Đề tài nghiên cứu

  1. Huỳnh Mai Trang (2007), Thực trạng hoạt động tham vấn học đường tại các trường trung học ở nội thành TPHCM, Luận văn thạc sĩ Tâm lý học, Trường ĐHSP TPHCM.
  2. Huỳnh Mai Trang (2013), Sự phát triển của nhận thức âm vị ở trẻ Việt Nam, mối liên hệ của nó với khả năng đọc và viết và tác động của chương trình huấn luyện nhận thức âm vị sớm, Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Libre Bruxelles, Vương quốc Bỉ.

Sách

  1. Huỳnh Mai Trang (2013). La conscience phonologique des enfants vietnamiens (Nhận thức âm vị của trẻ em Việt Nam). Saarbrücken: Presses Académiques Francophones.

 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Tìm Kiếm 

 Truy Cập 

 Trực tuyến 

Hiện có 587 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Mười 2019
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
30 1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31 1 2 3

 DƯ LUẬN 

Nâng cao chất lượng dạy học toán

TS. Nguyễn Thị Minh Hồng - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo KHPTO - Trong hai ngày 19 và 20/4, Trường đại học sư phạm TP.HCM phối hợp với Trường đại học Grenoble Alpes (Pháp) tổ...