Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1765 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tháng 9/2014 - Số 62(96)/KHGD

Mô tả chung/General Description

Số

No.

Loại

Category

Số bài

Total articles

Số trang

Total pages

Tháng/Năm

Month/Year

Ghi chú

Notes
62(96)

Khoa học Giáo dục

Education Science
19 200 9/2014 Đang phát hành / Publised

 

 

 

 

 

 

Mục lục/Contents

TT

No.

Tên tác giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1

Trịnh Văn Biều,

Khammany Sengsy

Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)

Applying scenario method in teaching chemistry in high schools
5-16
2

Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen

What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher (Read the full text article)

Thế nào là người giáo viên Hóa học giỏi?!
17-30
3 Đoàn Văn Điều

Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập (Xem toàn văn)

Self – assessment on using teaching strategies in teaching practicum by seniors of Ho Chi Minh City University of Education
31-38
4 Hoàng Thị Tuyết

Đánh giá giáo sinh tiểu học trong thực tập sư phạm theo cách tiếp cận năng lực (Xem toàn văn)

Evaluation of primary student teachers in practicum in accordance with the competency-based approach
39-51
5 Cho Myeong Sook

Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc (Xem toàn văn)

Remarks about the Korean Language textbooks for elementary schools
52-56
6 Huỳnh Lâm Anh Chương

Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The reality of managing life skill education for primary school students in Ho Chi Minh City
57-66
7

Nguyễn Thị Thu Huyền,

Nguyễn Văn Hiến

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ năng sống tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Solutions to improve the effectiveness of life skills education in middle schools in Ho Chi Minh City
67-77
8 Dư Thống Nhất

Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toàn văn)

Memory span of words of 6th and 7th graders in some junior high schools in Kien Giang province
78-86
9 Nguyễn Thành Thi

Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam (Xem toàn văn)

Reading standards of Korean high school syllabus of Literature and Language as a reference for the innovation of syllabus of Literature and Language in Vietnam
87-102
10 Võ Thị Ngọc Lan

Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Some experience in building a 150-credit CDIO-based curriculum in University of Technical Education HCMC (UTE)
103-113
11 Trần Đức Thuận

Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên (Xem toàn văn)

The relationship between assessment regulations and student’s graduation results
114-123
12 Trần Hồng Thắm

Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ (Xem toàn văn)

The results of renewing methodology and teaching practices in primary schools in Can Tho City
124-128
13 Lê Ngọc Tường Khanh

Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu học (Xem toàn văn)

Teaching composition lessons by model essays from a Primary Education perspective
129-136
14

Mai Bích Huyền,

Nguyễn Thị Hồng Nam

Tiêu chí đánh giá bài luận – một trong những công cụ phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh (Xem toàn văn)

Rubrics for assessing writing – a tool to develop writing competency for High school students
137-145
15

Lê Thị Ngọc Nhẫn

Vận dụng Rubrics để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học (Xem toàn văn)

Using Rubrics to build criteria for assessing subjects
146-151
16 Trương Minh Trí

Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO (Xem toàn văn)

Designing the curriculum for the division of Machinery Manufacturing Technology according to CDIO standards
152-161
17 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc (Xem toàn văn)

Investigating the language development program for preschool children in Korea
162-171
18 Dư Ngọc Ngân

Giảng dạy tiếng Việt - tiếng Hàn tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh: thành quả bước đầu và những triển vọng (Xem toàn văn)

Teaching Vietnamese – Korean in Ho Chi Minh City University of Education: Initial achievements and prospects
172-197
19

PV

Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn)

Information on activities of science and technology
198-200