TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Trịnh Văn Biều,
Khammany Sengsy
|
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Applying scenario method in teaching chemistry in high schools |
5-16 |
2 |
Hans-Jürgen Becker,
Minh Quang Nguyen
|
What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher (Read the full text article)
Thế nào là người giáo viên Hóa học giỏi?! |
17-30 |
3 |
Đoàn Văn Điều |
Tự đánh giá của sinh viên năm cuối Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thực tập (Xem toàn văn)
Self – assessment on using teaching strategies in teaching practicum by seniors of Ho Chi Minh City University of Education |
31-38 |
4 |
Hoàng Thị Tuyết |
Đánh giá giáo sinh tiểu học trong thực tập sư phạm theo cách tiếp cận năng lực (Xem toàn văn)
Evaluation of primary student teachers in practicum in accordance with the competency-based approach |
39-51 |
5 |
Cho Myeong Sook |
Một số nhận xét về bộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc (Xem toàn văn)
Remarks about the Korean Language textbooks for elementary schools |
52-56 |
6 |
Huỳnh Lâm Anh Chương |
Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tại các trường tiểu học ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of managing life skill education for primary school students in Ho Chi Minh City |
57-66 |
7 |
Nguyễn Thị Thu Huyền,
Nguyễn Văn Hiến
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục kĩ năng sống tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Solutions to improve the effectiveness of life skills education in middle schools in Ho Chi Minh City |
67-77 |
8 |
Dư Thống Nhất |
Dung lượng trí nhớ từ của học sinh lớp 6, 7 ở một số trường trung học cơ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toàn văn)
Memory span of words of 6th and 7th graders in some junior high schools in Kien Giang province |
78-86 |
9 |
Nguyễn Thành Thi |
Chuẩn đọc trong chương trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trường hợp đáng tham khảo đối với việc đổi mới chương trình Ngữ văn ở Việt Nam (Xem toàn văn)
Reading standards of Korean high school syllabus of Literature and Language as a reference for the innovation of syllabus of Literature and Language in Vietnam |
87-102 |
10 |
Võ Thị Ngọc Lan |
Một số kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo 150 tín chỉ theo hướng tiếp cận CDIO ở Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Some experience in building a 150-credit CDIO-based curriculum in University of Technical Education HCMC (UTE) |
103-113 |
11 |
Trần Đức Thuận |
Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên (Xem toàn văn)
The relationship between assessment regulations and student’s graduation results |
114-123 |
12 |
Trần Hồng Thắm |
Một số kết quả đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học cấp tiểu học tại thành phố Cần Thơ (Xem toàn văn)
The results of renewing methodology and teaching practices in primary schools in Can Tho City |
124-128 |
13 |
Lê Ngọc Tường Khanh |
Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu học (Xem toàn văn)
Teaching composition lessons by model essays from a Primary Education perspective |
129-136 |
14 |
Mai Bích Huyền,
Nguyễn Thị Hồng Nam
|
Tiêu chí đánh giá bài luận – một trong những công cụ phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh (Xem toàn văn)
Rubrics for assessing writing – a tool to develop writing competency for High school students |
137-145 |
15 |
Lê Thị Ngọc Nhẫn
|
Vận dụng Rubrics để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học (Xem toàn văn)
Using Rubrics to build criteria for assessing subjects |
146-151 |
16 |
Trương Minh Trí |
Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO (Xem toàn văn)
Designing the curriculum for the division of Machinery Manufacturing Technology according to CDIO standards |
152-161 |
17 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc (Xem toàn văn)
Investigating the language development program for preschool children in Korea |
162-171 |
18 |
Dư Ngọc Ngân |
Giảng dạy tiếng Việt - tiếng Hàn tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh: thành quả bước đầu và những triển vọng (Xem toàn văn)
Teaching Vietnamese – Korean in Ho Chi Minh City University of Education: Initial achievements and prospects |
172-197 |
19 |
PV
|
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |