TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Trịnh Văn Biá»u,
Khammany Sengsy
|
Sá» dụng phÆ°Æ¡ng pháp tình huống trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Applying scenario method in teaching chemistry in high schools |
5-16 |
2 |
Hans-Jürgen Becker,
Minh Quang Nguyen
|
What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher (Read the full text article)
Thế nà o là ngÆ°á»i giáo viên Hóa há»c giá»i?! |
17-30 |
3 |
Äoà n Văn Äiá»u |
Tá»± đánh giá của sinh viên năm cuối TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh vá» việc sá» dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thá»±c táºp (Xem toaÌ€n văn)
Self – assessment on using teaching strategies in teaching practicum by seniors of Ho Chi Minh City University of Education |
31-38 |
4 |
Hoà ng Thị Tuyết |
Äánh giá giáo sinh tiểu há»c trong thá»±c táºp sÆ° phạm theo cách tiếp cáºn năng lá»±c (Xem toaÌ€n văn)
Evaluation of primary student teachers in practicum in accordance with the competency-based approach |
39-51 |
5 |
Cho Myeong Sook |
Má»™t số nháºn xét vá» bá»™ sách quốc ngữ cấp I của Hà n Quốc (Xem toaÌ€n văn)
Remarks about the Korean Language textbooks for elementary schools |
52-56 |
6 |
Huỳnh Lâm Anh Chương |
ThÆ°Ì£c traÌ£ng quản là hoaÌ£t động giaÌo duÌ£c kÄ© năng sôÌng cho hoÌ£c sinh taÌ£i caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng tiểu hoÌ£c ở ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of managing life skill education for primary school students in Ho Chi Minh City |
57-66 |
7 |
Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n,
Nguyễn Văn Hiến
|
Má»™t số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt Ä‘á»™ng giáo dục kÄ© năng sống tại các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở ở Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Solutions to improve the effectiveness of life skills education in middle schools in Ho Chi Minh City |
67-77 |
8 |
Dư Thống Nhất |
Dung lượng trà nhá»› từ của há»c sinh lá»›p 6, 7 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toaÌ€n văn)
Memory span of words of 6th and 7th graders in some junior high schools in Kien Giang province |
78-86 |
9 |
Nguyễn Thà nh Thi |
Chuẩn Ä‘á»c trong chÆ°Æ¡ng trình Ngữ văn phổ thông Hà n Quốc – trÆ°á»ng hợp đáng tham khảo đối vá»›i việc đổi má»›i chÆ°Æ¡ng trình Ngữ văn ở Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
Reading standards of Korean high school syllabus of Literature and Language as a reference for the innovation of syllabus of Literature and Language in Vietnam |
87-102 |
10 |
Võ Thị Ngá»c Lan |
Má»™t số kinh nghiệm xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo 150 tÃn chỉ theo hÆ°á»›ng tiếp cáºn CDIO ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Some experience in building a 150-credit CDIO-based curriculum in University of Technical Education HCMC (UTE) |
103-113 |
11 |
Trần Äức Thuáºn |
Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên (Xem toàn văn)
The relationship between assessment regulations and student’s graduation results |
114-123 |
12 |
Trần Hồng Thắm |
Má»™t số kết quả đổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp, hình thức tổ chức dạy há»c cấp tiểu há»c tại thà nh phố Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)
The results of renewing methodology and teaching practices in primary schools in Can Tho City |
124-128 |
13 |
Lê Ngá»c TÆ°á»ng Khanh |
Dạy là m văn theo mẫu, nhìn từ tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Teaching composition lessons by model essays from a Primary Education perspective |
129-136 |
14 |
Mai BÃch Huyá»n,
Nguyễn Thị Hồng Nam
|
Tiêu chà đánh giá bà i luáºn – má»™t trong những công cụ phát triển năng lá»±c tạo láºp văn bản cho há»c sinh (Xem toaÌ€n văn)
Rubrics for assessing writing – a tool to develop writing competency for High school students |
137-145 |
15 |
Lê Thị Ngá»c Nhẫn
|
Váºn dụng Rubrics để xây dá»±ng các tiêu chà đánh giá môn há»c (Xem toaÌ€n văn)
Using Rubrics to build criteria for assessing subjects |
146-151 |
16 |
Trương Minh Trà |
Xây dựng chương trình đà o tạo ngà nh Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO (Xem toàn văn)
Designing the curriculum for the division of Machinery Manufacturing Technology according to CDIO standards |
152-161 |
17 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hà n Quốc (Xem toàn văn)
Investigating the language development program for preschool children in Korea |
162-171 |
18 |
DÆ° Ngá»c Ngân |
Giảng dạy tiếng Việt - tiếng Hà n tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh: thà nh quả bÆ°á»›c đầu và những triển vá»ng (Xem toaÌ€n văn)
Teaching Vietnamese – Korean in Ho Chi Minh City University of Education: Initial achievements and prospects |
172-197 |
19 |
PV
|
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |