Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1252å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
ThaÌng 9/2014 - SÃ´Ì 62(96)/KHGD

Mô tả chung/General Description

SôÌ

No.

Loại

Category

SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes
62(96)

Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
19 200 9/2014 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

 

 

 

 

 

 

Mục lục/Contents

TT

No.

Tên taÌc giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1

Trịnh Văn Biá»u,

Khammany Sengsy

Sá»­ dụng phÆ°Æ¡ng pháp tình huống trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)

Applying scenario method in teaching chemistry in high schools
5-16
2

Hans-Jürgen Becker,

Minh Quang Nguyen

What is a good chemistry teacher?! - It depends on the teacher (Read the full text article)

Thế nào là ngÆ°á»i giáo viên Hóa há»c giá»i?!
17-30
3 Äoàn Văn Äiá»u

Tá»± đánh giá của sinh viên năm cuối TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh vá» việc sá»­ dụng chiến lược giảng dạy trong đợt thá»±c tập (Xem toaÌ€n văn)

Self – assessment on using teaching strategies in teaching practicum by seniors of Ho Chi Minh City University of Education
31-38
4 Hoàng Thị Tuyết

Äánh giá giáo sinh tiểu há»c trong thá»±c tập sÆ° phạm theo cách tiếp cận năng lá»±c (Xem toaÌ€n văn)

Evaluation of primary student teachers in practicum in accordance with the competency-based approach
39-51
5 Cho Myeong Sook

Một số nhận xét vỠbộ sách quốc ngữ cấp I của Hàn Quốc (Xem toàn văn)

Remarks about the Korean Language textbooks for elementary schools
52-56
6 Huỳnh Lâm Anh Chương

ThÆ°Ì£c traÌ£ng quản lí hoaÌ£t động giaÌo duÌ£c kÄ© năng sôÌng cho hoÌ£c sinh taÌ£i caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng tiểu hoÌ£c ở ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh (Xem toaÌ€n văn)

The reality of managing life skill education for primary school students in Ho Chi Minh City
57-66
7

Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n,

Nguyễn Văn Hiến

Má»™t số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt Ä‘á»™ng giáo dục kÄ© năng sống tại các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Solutions to improve the effectiveness of life skills education in middle schools in Ho Chi Minh City
67-77
8 Dư Thống Nhất

Dung lượng trí nhá»› từ của há»c sinh lá»›p 6, 7 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toaÌ€n văn)

Memory span of words of 6th and 7th graders in some junior high schools in Kien Giang province
78-86
9 Nguyễn Thành Thi

Chuẩn Ä‘á»c trong chÆ°Æ¡ng trình Ngữ văn phổ thông Hàn Quốc – trÆ°á»ng hợp đáng tham khảo đối vá»›i việc đổi má»›i chÆ°Æ¡ng trình Ngữ văn ở Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)

Reading standards of Korean high school syllabus of Literature and Language as a reference for the innovation of syllabus of Literature and Language in Vietnam
87-102
10 Võ Thị Ngá»c Lan

Má»™t số kinh nghiệm xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình đào tạo 150 tín chỉ theo hÆ°á»›ng tiếp cận CDIO ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Some experience in building a 150-credit CDIO-based curriculum in University of Technical Education HCMC (UTE)
103-113
11 Trần Äức Thuận

Mối liên hệ giữa các quy chế đánh giá và kết quả tốt nghiệp của sinh viên (Xem toàn văn)

The relationship between assessment regulations and student’s graduation results
114-123
12 Trần Hồng Thắm

Má»™t số kết quả đổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp, hình thức tổ chức dạy há»c cấp tiểu há»c tại thành phố Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)

The results of renewing methodology and teaching practices in primary schools in Can Tho City
124-128
13 Lê Ngá»c TÆ°á»ng Khanh

Dạy làm văn theo mẫu, nhìn từ tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)

Teaching composition lessons by model essays from a Primary Education perspective
129-136
14

Mai Bích Huyá»n,

Nguyễn Thị Hồng Nam

Tiêu chí đánh giá bài luận – má»™t trong những công cụ phát triển năng lá»±c tạo lập văn bản cho há»c sinh (Xem toaÌ€n văn)

Rubrics for assessing writing – a tool to develop writing competency for High school students
137-145
15

Lê Thị Ngá»c Nhẫn

Vận dụng Rubrics để xây dá»±ng các tiêu chí đánh giá môn há»c (Xem toaÌ€n văn)

Using Rubrics to build criteria for assessing subjects
146-151
16 Trương Minh Trí

Xây dựng chương trình đào tạo ngành Công nghệ Chế tạo máy theo tiêu chuẩn CDIO (Xem toàn văn)

Designing the curriculum for the division of Machinery Manufacturing Technology according to CDIO standards
152-161
17 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tìm hiểu chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo ở Hàn Quốc (Xem toàn văn)

Investigating the language development program for preschool children in Korea
162-171
18 DÆ° Ngá»c Ngân

Giảng dạy tiếng Việt - tiếng Hàn tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh: thành quả bÆ°á»›c đầu và những triển vá»ng (Xem toaÌ€n văn)

Teaching Vietnamese – Korean in Ho Chi Minh City University of Education: Initial achievements and prospects
172-197
19

PV

Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)

Information on activities of science and technology
198-200