TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thị Hoài Châu |
Mô hình hóa trong dạy học khái niệm đạo hàm (Xem toàn văn)
Modeling in teaching the concept of derivative |
5-18 |
2 |
Dương Minh Thành
|
Bàn về một số yếu tố hình thành nên một chương trình khung quốc gia môn Toán (Xem toàn văn)
A discussion of the fundamentals for the formation of a national mathematics curriculum |
19-33 |
3 |
Tran Van Dat
|
The effects of cooperative learning on the classroom learning environment, attitude and self-esteem of students (Read the full text article)
Ảnh hưởng của phương pháp học hợp tác đến môi trường lớp học, thái độ và niềm tin của sinh viên |
34-48 |
4 |
Truong Thi My Dung |
Educational leadership in the Vietnamese context (Read the full text article)
Lãnh đạo giáo dục trong bối cảnh Việt Nam |
49-58 |
5 |
Nguyễn Thành Nhân |
Các biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Solutions for raising students’ interest in history in high schools |
59-67 |
6 |
Vương Văn Cho
|
Đánh giá của học sinh về tổ chức hoạt động học tập tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Students’ assessment on the management of English learning renovation in public secondary schools in Ho Chi Minh City |
68-74 |
7 |
Hoàng Văn Quyên,
Trà Thanh Tâm,
Cao Phương Anh
|
Xây dựng phác đồ điều trị âm ngữ trị liệu cho trẻ bị khe hở môi, vòm miệng và hiệu quả ứng dụng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 năm 2014 (Xem toàn văn)
Developing speech therapy protocol for children with cleft palate and effects of application at Children’s Hospital 1 in 2014 |
7-82 |
8 |
Phạm Hải Lê |
Xây dựng bài tập chỉnh âm kết hợp giáo dục ngôn ngữ cho học sinh tiểu học bị khe hở môi, vòm miệng sau phẫu thuật
(Xem toàn văn)
Building speech therapy exercises for primary school pupils with cleft lip and palate slot after surgery
|
83-91 |
9 |
Trần Thị Hồng Vân |
Đo tốc độ đọc - nói ở trẻ mẫu giáo (tại Thành phố Hồ Chí Minh) (Xem toàn văn)
Determining speech rate of preschool children (in Ho Chi Minh City) |
92-97 |
10 |
Tống Xuân Tám,
Phan Thị Thu Hiền
|
Quy trình sử dụng bài tập tình huống trong dạy học bài 11 Sinh học 10 trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Procedure for using situational exercises in teaching Biology grade 10 at high schools |
98-105 |
11 |
Phan Thị Thu Hiền |
Thực trạng sử dụng bài tập tình huống để dạy học Sinh học 10 ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Current situation of using situational exercises to teach Biology grade 10 in some high schools in Ho Chi Minh City |
106-111 |
12 |
Nguyễn Trí Ngẫn
|
Xây dựng hệ thống bài tập Hóa học trung học phổ thông về kinh tế, xã hội và môi trường (Xem toàn văn)
Developing a system of high school chemistry exercises on the topics of economy, society and environment |
112-119 |
13 |
Trịnh Văn Biều,
Nguyễn Anh Duy,
Cao Thị Minh Huyền
|
Các biện pháp nâng cao kết quả học tập của học sinh trung bình, yếu môn Hóa học (Xem toàn văn)
Measures to enhance learning achievement in chemistry for average and below average students |
120-129 |
14 |
Nguyễn Thị Hiên |
Đánh giá năng lực sử dụng từ ngữ của học sinh phổ thông
(Xem toàn văn)
The assessment of word-using competency of high school students |
130-136 |
15 |
Hoàng Văn Cẩn,
Huỳnh Văn Sơn
|
Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu giáo dục mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Some solutions to development of teachers staff meet preschool education in Ho Chi Minh City |
137-144 |
16 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Hiệu quả của cách tiếp cận Sách khổ lớn (Big Book approach) đối với sự phát triển ngôn ngữ viết của trẻ mầm non
(Xem toàn văn)
The effect of Big Book approach on the development of preschool children’s written language |
145-152 |
17 |
Đỗ Thị Minh Nguyệt |
Thực trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) trong hoạt động làm quen với Toán ở Trường Mầm non An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai (Xem toàn văn)
The reality of the generalization ability of preschool children (5-6 year-old) in activities to familiarize themselves with mathematics in An Binh kindergarten, Bien Hoa City, Dong Nai province |
153-160 |
18 |
Nguyễn Vĩnh Khương |
Những ưu điểm và hạn chế của công tác quản lí hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ của giảng viên một số trường đại học sư phạm (Xem toàn văn)
Pros and cons of the management of the scientific and technological research activities of lecturers of several pedagogical universities |
161-166 |
19 |
Bùi Tiến Huân
|
Nghiên cứu tổng quan về giáo dục Lịch sử Úc trong trường phổ thông (Xem toàn văn)
An overview of Australian history education in high schools |
167-177 |
20 |
Phan Trọng Bình |
Quản lí hoạt động học môn Tin học căn bản của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
(Xem toàn văn)
The management of students' learning activities in Elementary Informatics module
in Ho Chi Minh City University of Education |
178-187 |
21 |
Nguyen Vu Thanh Tuyen, Do Anh Thu
|
Foreign trade university students’ opinions on computer use in English learning (Read the full text article)
Thái độ của sinh viên trong việc sử dụng máy tính hỗ trợ cho việc học tiếng Anh |
188-197 |
22 |
PV
|
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |