TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thị Hoà i Châu |
Mô hình hóa trong dạy há»c khái niệm đạo hà m (Xem toaÌ€n văn)
Modeling in teaching the concept of derivative |
5-18 |
2 |
Dương Minh Thà nh
|
Bà n vỠmột số yếu tố hình thà nh nên một chương trình khung quốc gia môn Toán (Xem toàn văn)
A discussion of the fundamentals for the formation of a national mathematics curriculum |
19-33 |
3 |
Tran Van Dat
|
The effects of cooperative learning on the classroom learning environment, attitude and self-esteem of students (Read the full text article)
Ảnh hưởng của phÆ°Æ¡ng pháp há»c hợp tác đến môi trÆ°á»ng lá»›p há»c, thái Ä‘á»™ và niá»m tin của sinh viên |
34-48 |
4 |
Truong Thi My Dung |
Educational leadership in the Vietnamese context (Read the full text article)
Lãnh đạo giáo dục trong bối cảnh Việt Nam |
49-58 |
5 |
Nguyễn Thà nh Nhân |
Các biện pháp tạo hứng thú há»c táºp cho há»c sinh trong dạy há»c Lịch sỠở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Solutions for raising students’ interest in history in high schools |
59-67 |
6 |
Vương Văn Cho
|
Äánh giá của há»c sinh vá» tổ chức hoạt Ä‘á»™ng há»c táºp tiếng Anh ở các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở công láºp tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Students’ assessment on the management of English learning renovation in public secondary schools in Ho Chi Minh City |
68-74 |
7 |
Hoà ng Văn Quyên,
Trà Thanh Tâm,
Cao PhÆ°Æ¡ng Anh
|
Xây dá»±ng phác đồ Ä‘iá»u trị âm ngữ trị liệu cho trẻ bị khe hở môi, vòm miệng và hiệu quả ứng dụng tại Bệnh viện Nhi Äồng 1 năm 2014 (Xem toaÌ€n văn)
Developing speech therapy protocol for children with cleft palate and effects of application at Children’s Hospital 1 in 2014 |
7-82 |
8 |
Phạm Hải Lê |
Xây dá»±ng bà i táºp chỉnh âm kết hợp giáo dục ngôn ngữ cho há»c sinh tiểu há»c bị khe hở môi, vòm miệng sau phẫu thuáºt
(Xem toàn văn)
Building speech therapy exercises for primary school pupils with cleft lip and palate slot after surgery
|
83-91 |
9 |
Trần Thị Hồng Vân |
Äo tốc Ä‘á»™ Ä‘á»c - nói ở trẻ mẫu giáo (tại Thà nh phố Hồ Chà Minh) (Xem toaÌ€n văn)
Determining speech rate of preschool children (in Ho Chi Minh City) |
92-97 |
10 |
Tống Xuân Tám,
Phan Thị Thu Hiá»n
|
Quy trình sá» dụng bà i táºp tình huống trong dạy há»c bà i 11 Sinh há»c 10 trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Procedure for using situational exercises in teaching Biology grade 10 at high schools |
98-105 |
11 |
Phan Thị Thu Hiá»n |
Thá»±c trạng sá» dụng bà i táºp tình huống để dạy há»c Sinh há»c 10 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Current situation of using situational exercises to teach Biology grade 10 in some high schools in Ho Chi Minh City |
106-111 |
12 |
Nguyễn Trà Ngẫn
|
Xây dá»±ng hệ thống bà i táºp Hóa há»c trung há»c phổ thông vá» kinh tế, xã há»™i và môi trÆ°á»ng (Xem toaÌ€n văn)
Developing a system of high school chemistry exercises on the topics of economy, society and environment |
112-119 |
13 |
Trịnh Văn Biá»u,
Nguyá»…n Anh Duy,
Cao Thị Minh Huyá»n
|
Các biện pháp nâng cao kết quả há»c táºp của há»c sinh trung bình, yếu môn Hóa há»c (Xem toaÌ€n văn)
Measures to enhance learning achievement in chemistry for average and below average students |
120-129 |
14 |
Nguyễn Thị Hiên |
Äánh giá năng lá»±c sá» dụng từ ngữ của há»c sinh phổ thông
(Xem toàn văn)
The assessment of word-using competency of high school students |
130-136 |
15 |
Hoà ng Văn Cẩn,
Huỳnh Văn Sơn
|
Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu giáo dục mầm non tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toàn văn)
Some solutions to development of teachers staff meet preschool education in Ho Chi Minh City |
137-144 |
16 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Hiệu quả của cách tiếp cáºn Sách khổ lá»›n (Big Book approach) đối vá»›i sá»± phát triển ngôn ngữ viết của trẻ mầm non
(Xem toàn văn)
The effect of Big Book approach on the development of preschool children’s written language |
145-152 |
17 |
Äá»— Thị Minh Nguyệt |
Thá»±c trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lá»›n (5-6 tuổi) trong hoạt Ä‘á»™ng là m quen vá»›i Toán ở TrÆ°á»ng Mầm non An Bình, thà nh phố Biên Hòa, tỉnh Äồng Nai (Xem toaÌ€n văn)
The reality of the generalization ability of preschool children (5-6 year-old) in activities to familiarize themselves with mathematics in An Binh kindergarten, Bien Hoa City, Dong Nai province |
153-160 |
18 |
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng |
Những Æ°u Ä‘iểm và hạn chế của công tác quản là hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c và công nghệ của giảng viên má»™t số trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)
Pros and cons of the management of the scientific and technological research activities of lecturers of several pedagogical universities |
161-166 |
19 |
Bùi Tiến Huân
|
Nghiên cứu tổng quan vá» giáo dục Lịch sỠÚc trong trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
An overview of Australian history education in high schools |
167-177 |
20 |
Phan Trá»ng Bình |
Quản là hoạt Ä‘á»™ng há»c môn Tin há»c căn bản của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toàn văn)
The management of students' learning activities in Elementary Informatics module
in Ho Chi Minh City University of Education |
178-187 |
21 |
Nguyen Vu Thanh Tuyen, Do Anh Thu
|
Foreign trade university students’ opinions on computer use in English learning (Read the full text article)
Thái Ä‘á»™ của sinh viên trong việc sá» dụng máy tÃnh há»— trợ cho việc há»c tiếng Anh |
188-197 |
22 |
PV
|
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |