Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1382å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
ThaÌng 12/2014 - SÃ´Ì 65(99)/KHGD

Mô tả chung/General Description

SôÌ

No.

Loại

Category    

SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes
65(99)

Khoa hoÌ£c GiaÌo        duÌ£c  

Education Science
22 200 12/2014 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised


Mục lục/Contents

TT

No.

Tên taÌc giả

Author

Tên bài

Tilte

Trang

Pages

1 Lê Thị Hoài Châu

Mô hình hóa trong dạy há»c khái niệm đạo hàm (Xem toaÌ€n văn)

Modeling in teaching the concept of derivative
5-18
2

Dương Minh Thành

Bàn vỠmột số yếu tố hình thành nên một chương trình khung quốc gia môn Toán (Xem toàn văn)

A discussion of the fundamentals for the formation of a national mathematics curriculum
19-33
3

Tran Van Dat

The effects of cooperative learning on the classroom learning environment, attitude and self-esteem of students (Read the full text article)

Ảnh hưởng của phÆ°Æ¡ng pháp há»c hợp tác đến môi trÆ°á»ng lá»›p há»c, thái Ä‘á»™ và niá»m tin của sinh viên
34-48
4 Truong Thi My Dung

Educational leadership in the Vietnamese context (Read the full text article)

Lãnh đạo giáo dục trong bối cảnh Việt Nam
49-58
5 Nguyễn Thành Nhân

Các biện pháp tạo hứng thú há»c tập cho há»c sinh trong dạy há»c Lịch sá»­ ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)

Solutions for raising students’ interest in history in high schools
59-67
6

Vương Văn Cho

Äánh giá của há»c sinh vá» tổ chức hoạt Ä‘á»™ng há»c tập tiếng Anh ở các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Students’ assessment on the management of English learning renovation in public secondary schools in Ho Chi Minh City
68-74
7

Hoàng Văn Quyên,

Trà Thanh Tâm,

Cao PhÆ°Æ¡ng Anh

Xây dá»±ng phác đồ Ä‘iá»u trị âm ngữ trị liệu cho trẻ bị khe hở môi, vòm miệng và hiệu quả ứng dụng tại Bệnh viện Nhi Äồng 1 năm 2014 (Xem toaÌ€n văn)

Developing speech therapy protocol for children with cleft palate and effects of application at Children’s Hospital 1 in 2014
7-82
8 Phạm Hải Lê

Xây dá»±ng bài tập chỉnh âm kết hợp giáo dục ngôn ngữ cho há»c sinh tiểu há»c bị khe hở môi, vòm miệng sau phẫu thuật

(Xem toàn văn)

Building speech therapy exercises for primary school pupils with cleft lip and palate slot after surgery

83-91
9 Trần Thị Hồng Vân

Äo tốc Ä‘á»™ Ä‘á»c - nói ở trẻ mẫu giáo (tại Thành phố Hồ Chí Minh) (Xem toaÌ€n văn)

Determining speech rate of preschool children (in Ho Chi Minh City)
92-97
10

Tống Xuân Tám,

Phan Thị Thu Hiá»n

Quy trình sá»­ dụng bài tập tình huống trong dạy há»c bài 11 Sinh há»c 10 trung há»c phổ thông (Xem toaÌ€n văn)

Procedure for using situational exercises in teaching Biology grade 10 at high schools
98-105
11 Phan Thị Thu Hiá»n

Thá»±c trạng sá»­ dụng bài tập tình huống để dạy há»c Sinh há»c 10 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)

Current situation of using situational exercises to teach Biology grade 10 in some high schools in Ho Chi Minh City
106-111
12

Nguyễn Trí Ngẫn

Xây dá»±ng hệ thống bài tập Hóa há»c trung há»c phổ thông vá» kinh tế, xã há»™i và môi trÆ°á»ng (Xem toaÌ€n văn)

Developing a system of high school chemistry exercises on the topics of economy, society and environment
112-119
13

Trịnh Văn Biá»u,

Nguyá»…n Anh Duy,

Cao Thị Minh Huyá»n

Các biện pháp nâng cao kết quả há»c tập của há»c sinh trung bình, yếu môn Hóa há»c (Xem toaÌ€n văn)

Measures to enhance learning achievement in chemistry for average and below average students
120-129
14 Nguyễn Thị Hiên

Äánh giá năng lá»±c sá»­ dụng từ ngữ của há»c sinh phổ thông

(Xem toàn văn)

The assessment of word-using competency of high school students
130-136
15

Hoàng Văn Cẩn,

Huỳnh Văn Sơn

Một số giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng nhu cầu giáo dục mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Some solutions to development of teachers staff meet preschool education in Ho Chi Minh City
137-144
16 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Hiệu quả của cách tiếp cận Sách khổ lớn (Big Book approach) đối với sự phát triển ngôn ngữ viết của trẻ mầm non

(Xem toàn văn)

The effect of Big Book approach on the development of preschool children’s written language
145-152
17 Äá»— Thị Minh Nguyệt

Thá»±c trạng khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lá»›n (5-6 tuổi) trong hoạt Ä‘á»™ng làm quen vá»›i Toán ở TrÆ°á»ng Mầm non An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Äồng Nai (Xem toaÌ€n văn)

The reality of the generalization ability of preschool children (5-6 year-old) in activities to familiarize themselves with mathematics in An Binh kindergarten, Bien Hoa City, Dong Nai province
153-160
18 Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng

Những Æ°u Ä‘iểm và hạn chế của công tác quản lí hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c và công nghệ của giảng viên má»™t số trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)

Pros and cons of the management of the scientific and technological research activities of lecturers of several pedagogical universities
161-166
19

Bùi Tiến Huân

Nghiên cứu tổng quan vá» giáo dục Lịch sá»­ Úc trong trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)

An overview of Australian history education in high schools
167-177
20 Phan Trá»ng Bình

Quản lí hoạt Ä‘á»™ng há»c môn Tin há»c căn bản của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh

(Xem toàn văn)

The management of students' learning activities in Elementary Informatics module

in Ho Chi Minh City University of Education
178-187
21

Nguyen Vu Thanh Tuyen, Do Anh Thu

Foreign trade university students’ opinions on computer use in English learning (Read the full text article)

Thái Ä‘á»™ của sinh viên trong việc sá»­ dụng máy tính há»— trợ cho việc há»c tiếng Anh
188-197
22

PV

Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)

Information on activities of science and technology
198-200