TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Thị Nga,
Trần Thị Túy Phượng
|
Khái niệm vectÆ¡ trong dạy há»c Toán và Váºt là ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
The concept of vector in teaching Mathematics and Physics in high schools |
5-16 |
2 |
Huỳnh Mai Trang
|
Sự phát triển khả năng phân biệt âm vị của trẻ từ mẫu giáo đến lớp một (Xem toàn văn)
The development of children’s phonological discrimination capability from kindergarten to grade 1 |
17-24 |
3 |
Phạm Thị Lan Phượng |
Dịch chuyển cÆ¡ chế quản trị giáo dục đại há»c trên toà n cầu và suy ngẫm vá» Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
Shift in mechanisms of higher education governance around the globe and reflections on Vietnam |
25-36 |
4 |
Trần Thị Hương |
Thá»±c trạng tổ chức hoạt Ä‘á»™ng thá»±c táºp sÆ° phạm của sinh viên ngà nh quản là giáo dục ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of the organization of the teaching practicum for students majoring in educational management in Ho Chi Minh City University of Education |
37-47 |
5 |
Nguyá»…n Ngá»c Khá |
Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c các môn Là luáºn chÃnh trị theo cách tiếp cáºn năng lá»±c khoa há»c và phẩm chất sÆ° phạm của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh hiện nay (Xem toaÌ€n văn)
Shifting teaching methodologies of political theory subjects to a student’s scientific ability-based and pedagogical competence-based approach at Ho Chi Minh City University of Education |
48-53 |
6 |
Nguyá»…n Kim Dung,
Lê Thị Ngá»c ThÆ°Æ¡ng
|
Lợi Ãch của mô hình dạy há»c 2 buổi/ ngà y ở báºc tiểu há»c tại tỉnh Tiá»n Giang đối vá»›i há»c sinh và giáo viên (Xem toaÌ€n văn)
The benefits of the full-day schooling model at primary school level in Tien Giang Province for students and teachers |
54-65 |
7 |
Phạm Phương Anh |
Chiến lược DARTS vá»›i việc rèn kÄ© năng Ä‘á»c, viết cho há»c sinh lá»›p 3 thông qua các bà i táºp Tá»± nhiên và Xã há»™i ở má»™t số tà i liệu (Xem toaÌ€n văn)
DARTs strategy in practicing reading skills and writing skills for grade 3 students in Nature and Society exercises in some books |
66- 82 |
8 |
Lê Văn Bằng |
Má»™t số biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên Ä‘Ã o tạo sau đại há»c tại TrÆ°Æ¡Ì€ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh đến năm 2020 (Xem toaÌ€n văn)
Some solutions for developing the teaching staff for postgraduate training at Ho Chi Minh City University of Education to 2020 |
83-91 |
9 |
Nguyễn Thị Diễm My, Lý Minh Tiên
|
Ứng dụng bản đồ tÆ° duy trong dạy há»c há»c phần Tâm là há»c đại cÆ°Æ¡ng cho sinh viên các khoa không chuyên ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The application of Mind map in teaching General Psychology to non-major students at Ho Chi Minh City University of Education |
92-97 |
10 |
Trịnh Lê Hồng PhÆ°Æ¡ng, Äoà n Cảnh Giang |
Xây dá»±ng thang đánh giá năng lá»±c sá» dụng ngôn ngữ Hóa há»c cho há»c sinh phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Designing a rubric to assess high school students’ ability to use chemistry lingo |
98-105 |
11 |
Nguyễn Hữu Tà i |
Một số biện pháp nâng cao năng lực giải bà i toán đốt cháy các hợp chất hữu cơ (Xem toàn văn)
Some measures to improve students’ ability in solving the problem of burning organic compounds |
106-113 |
12 |
Phan Thị Thu Hiá»n |
Kết quả sá» dụng bà i táºp tình huống trong dạy há»c Sinh há»c 10 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông trên địa bà n Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Results from the application of situational assignments in teaching Biology for 10th graders in some high schools in Ho Chi Minh City |
114-122 |
13 |
Dư Thống Nhất
|
Dung lượng trà nhá»› số của há»c sinh lá»›p 6, 7 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toaÌ€n văn)
Numerical memory span of sixth and seventh graders at some junior high schools in Kien Giang province |
123-130 |
14 |
Võ Thị Ngá»c Lan |
Giải pháp nâng cao kết quả há»c táºp cho sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Solutions for improving students’ academic performance in Ho Chi Minh City University of Technical Education |
131-138 |
15 |
Phan Thanh HÃ
|
TÃch cá»±c hóa hoạt Ä‘á»™ng há»c táºp của sinh viên qua việc xây dá»±ng các dá»± án há»c táºp và tổ chức dạy há»c bằng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c dá»± án trong há»c phần “Vệ sinh phòng bệnh trẻ em†(Xem toaÌ€n văn)
Increasing students’ activeness in learning through learning projects and teaching using project-based learning in 'Hygiene and diseases prevention for children' |
139-148 |
16 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Tổ chức hoạt động dạy toán nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đỠcủa trẻ mầm non (Xem toàn văn)
Examining the mathematics education activities for development of problem solving ability of preschool children |
149-156 |
17 |
Phạm Hoà i Thảo Ngân |
Ãp dụng chu trình há»c táºp 4MAT của Bernice Mccarthy nhằm đáp ứng các phong cách há»c táºp Ä‘a dạng của ngÆ°á»i há»c (Xem toaÌ€n văn)
The application of Bernice McCarthy’s 4MAT learning cycle to accommodate learners’ diverse learning styles |
157-163 |
18 |
Trần Nam Bình,
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng
|
Tổng quan phÆ°Æ¡ng pháp luáºn xây dá»±ng các tiêu chà đánh giá các trÆ°á»ng đại há»c trên thế giá»›i (Xem toaÌ€n văn)
An overview of the methodology for developing worldwide universities assessment criteria |
164-178 |
19 |
Nguyá»…n Ngá»c Minh
|
Xác định kÄ© năng rèn luyện nghiệp vụ sÆ° phạm thÆ°á»ng xuyên cho sinh viên Äịa là trong phÆ°Æ¡ng thức Ä‘Ã o tạo tÃn chỉ ở các trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)
Identifying professional pedagogical skills training for geography students in the credit modality of pedagogical universities |
179-184 |
20 |
PV
|
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)
Information on activities of science and technology |
185-187 |
21 |
|
Tổng mục lục Tạp chà Khoa há»c năm 2014 - Chuyên đề Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c (Xem toaÌ€n văn)
General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2014 - Special Issue: Education Science |
188-200 |