Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

当å‰æœ‰ 1303å访客 åœ¨çº¿

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
ThaÌng 3/2015 - SÃ´Ì 3(68)/2015 - KHGD

Mô tả chung/General Description


SôÌ


No.

Loại


Category

SÃ´Ì baÌ€i


Total articles

SÃ´Ì trang


Total pages

ThaÌng/Năm


Month/Year

Ghi chuÌ


Notes
3(68)

Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c


Education Science
21 200 3/2015 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

 


Mục lục/Contents


TT


No.



Tên taÌc giả


Author



Tên bài


Tilte



Trang


Pages


1

Nguyễn Thị Nga,


Trần Thị Túy Phượng



Khái niệm vectÆ¡ trong dạy há»c Toán và Vật lí ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)


The concept of vector in teaching Mathematics and Physics in high schools
5-16
2

Huỳnh Mai Trang



Sự phát triển khả năng phân biệt âm vị của trẻ từ mẫu giáo đến lớp một (Xem toàn văn)


The development of children’s phonological discrimination capability from kindergarten to grade 1
17-24
3 Phạm Thị Lan Phượng

Dịch chuyển cÆ¡ chế quản trị giáo dục đại há»c trên toàn cầu và suy ngẫm vá» Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)


Shift in mechanisms of higher education governance around the globe and reflections on Vietnam
25-36
4 Trần Thị Hương

Thá»±c trạng tổ chức hoạt Ä‘á»™ng thá»±c tập sÆ° phạm của sinh viên ngành quản lí giáo dục ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)


The reality of the organization of the teaching practicum for students majoring in educational management in Ho Chi Minh City University of Education
37-47
5 Nguyá»…n Ngá»c Khá

Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c các môn Lí luận chính trị theo cách tiếp cận năng lá»±c khoa há»c và phẩm chất sÆ° phạm của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Xem toaÌ€n văn)


Shifting teaching methodologies of political theory subjects to a student’s scientific ability-based and pedagogical competence-based approach at Ho Chi Minh City University of Education
48-53
6

Nguyá»…n Kim Dung,


Lê Thị Ngá»c ThÆ°Æ¡ng



Lợi ích của mô hình dạy há»c 2 buổi/ ngày ở bậc tiểu há»c tại tỉnh Tiá»n Giang đối vá»›i há»c sinh và giáo viên (Xem toaÌ€n văn)


The benefits of the full-day schooling model at primary school level in Tien Giang Province for students and teachers
54-65
7 Phạm Phương Anh

Chiến lược DARTS vá»›i việc rèn kÄ© năng Ä‘á»c, viết cho há»c sinh lá»›p 3 thông qua các bài tập Tá»± nhiên và Xã há»™i ở má»™t số tài liệu (Xem toaÌ€n văn)


DARTs strategy in practicing reading skills and writing skills for grade 3 students in Nature and Society exercises in some books
66- 82
8 Lê Văn Bằng

Má»™t số biện pháp phát triển đội ngũ giảng viên đào tạo sau đại há»c tại TrÆ°Æ¡Ì€ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 (Xem toaÌ€n văn)


Some solutions for developing the teaching staff for postgraduate training at Ho Chi Minh City University of Education to 2020
83-91
9

Nguyễn Thị Diễm My, Lý Minh Tiên



Ứng dụng bản đồ tÆ° duy trong dạy há»c há»c phần Tâm lí há»c đại cÆ°Æ¡ng cho sinh viên các khoa không chuyên ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)


The application of Mind map in teaching General Psychology to non-major students at Ho Chi Minh City University of Education
92-97
10 Trịnh Lê Hồng PhÆ°Æ¡ng, Äoàn Cảnh Giang

Xây dá»±ng thang đánh giá năng lá»±c sá»­ dụng ngôn ngữ Hóa há»c cho há»c sinh phổ thông (Xem toaÌ€n văn)


Designing a rubric to assess high school students’ ability to use chemistry lingo
98-105
11 Nguyễn Hữu Tài

Một số biện pháp nâng cao năng lực giải bài toán đốt cháy các hợp chất hữu cơ (Xem toàn văn)


Some measures to improve students’ ability in solving the problem of burning organic compounds
106-113
12 Phan Thị Thu Hiá»n

Kết quả sá»­ dụng bài tập tình huống trong dạy há»c Sinh há»c 10 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)


Results from the application of situational assignments in teaching Biology for 10th graders in some high schools in Ho Chi Minh City
114-122
13

Dư Thống Nhất



Dung lượng trí nhá»› số của há»c sinh lá»›p 6, 7 ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở tỉnh Kiên Giang (Xem toaÌ€n văn)


Numerical memory span of sixth and seventh graders at some junior high schools in Kien Giang province
123-130
14 Võ Thị Ngá»c Lan

Giải pháp nâng cao kết quả há»c tập cho sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toaÌ€n văn)


Solutions for improving students’ academic performance in Ho Chi Minh City University of Technical Education
131-138
15

Phan Thanh Hà



Tích cá»±c hóa hoạt Ä‘á»™ng há»c tập của sinh viên qua việc xây dá»±ng các dá»± án há»c tập và tổ chức dạy há»c bằng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c dá»± án trong há»c phần “Vệ sinh phòng bệnh trẻ em†(Xem toaÌ€n văn)


Increasing students’ activeness in learning through learning projects and teaching using project-based learning in 'Hygiene and diseases prevention for children'
139-148
16 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Tổ chức hoạt động dạy toán nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đỠcủa trẻ mầm non (Xem toàn văn)


Examining the mathematics education activities for development of problem solving ability of preschool children
149-156
17 Phạm Hoài Thảo Ngân

Ãp dụng chu trình há»c tập 4MAT của Bernice Mccarthy nhằm đáp ứng các phong cách há»c tập Ä‘a dạng của ngÆ°á»i há»c (Xem toaÌ€n văn)


The application of Bernice McCarthy’s 4MAT learning cycle to accommodate learners’ diverse learning styles
157-163
18

Trần Nam Bình,


Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng



Tổng quan phÆ°Æ¡ng pháp luận xây dá»±ng các tiêu chí đánh giá các trÆ°á»ng đại há»c trên thế giá»›i (Xem toaÌ€n văn)


An overview of the methodology for developing worldwide universities assessment criteria
164-178
19

Nguyá»…n Ngá»c Minh



Xác định kÄ© năng rèn luyện nghiệp vụ sÆ° phạm thÆ°á»ng xuyên cho sinh viên Äịa lí trong phÆ°Æ¡ng thức đào tạo tín chỉ ở các trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toaÌ€n văn)


Identifying professional pedagogical skills training for geography students in the credit modality of pedagogical universities
179-184
20

PV



Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)


Information on activities of science and technology
185-187
21

Tổng mục lục Tạp chí Khoa há»c năm 2014 - Chuyên đề Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c (Xem toaÌ€n văn)


General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2014 - Special Issue: Education Science
188-200

 

Â