TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng |
Về một địa chỉ đào tạo giáo viên tiểu học tương lai (Xem toàn văn)
Potentials for a college of primary education in the future |
5-8 |
2 |
Nguyễn Thị Ly Kha,
Dương Minh Thành,
Vũ Thị Ân,
Trần Đức Thuận
|
Ngành Giáo dục Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The Primary Education in Ho Chi Minh City University of Education |
9-21 |
3 |
Hoàng Hòa Bình
|
Năng lực và đánh giá theo năng lực (Xem toàn văn)
Competence and competence-based assessment |
22-32 |
4 |
Hoàng Thị Tuyết |
Bối cảnh thế hệ i và chân dung thế hệ i sư phạm (Xem toàn văn)
Background of the i-generation and the image of the pedagogical i-generation |
33-41 |
5 |
Nguyễn Thị Ly Kha |
Sử dụng sơ đồ trong dạy học Tập đọc ở tiểu học (Xem toàn văn)
Using diagrams in teaching reading in primary education |
42-53 |
6 |
Nguyễn Lương Hải Như |
Tiêu đề văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học và việc sử dụng tiêu đề trong dạy học đọc hiểu có hướng dẫn cho học sinh tiểu học (Xem toàn văn)
Text headings in Vietnamese Language textbooks and the use of headings in teaching guided reading comprehension to primary school students |
54-63 |
7 |
Vũ Thị Ân |
Mở rộng vốn từ và dạy học nghĩa từ cho học sinh tiểu học (Xem toàn văn)
Enriching vocabulary and teaching the meanings of new words to primary school students |
64-68 |
8 |
Bùi Thanh Truyền |
Truyện cười với hiệu quả dạy học ở trường tiểu học hiện nay (Xem toàn văn)
Joke and its teaching effectiveness in elementary schools |
69-80 |
9 |
Võ Thị Tuyết Mai |
Rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 trong môn Tiếng Việt – nhìn từ chương trình, sách giáo khoa sau 1975 (Xem toàn văn)
Training speaking skill for first graders in the subject Vietnamese Language – a look back at the curriculum and textbooks after 1975 |
81-88 |
10 |
Nguyễn Thị Kim Thoa |
Dạy Toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học (Xem toàn văn)
Teaching Mathematics in primary schools with developing learner's competence at the center |
89-96 |
11 |
Dương Minh Thành
|
Cơ sở toán học và yếu tố thực tiễn của một số kiến thức toán tiểu học (Xem toàn văn)
The mathematic foundation and practical factors of some math knowledge at primary schools |
97-106 |
12 |
Trần Đức Thuận
|
Khái niệm diện tích trong sách Toán tiểu học Việt Nam và Pháp (Xem toàn văn)
The notion of area in mathematics textbooks for elementary students in Vietnam and France |
107-113 |
13 |
Phạm Hải Lê,
Ngô Thị Thanh Phương
|
Thử nghiệm trò chơi học tập môn Toán hỗ trợ cho học sinh lớp 3 có khó khăn về tính toán (Xem toàn văn)
Designing math learning games to support third graders with Dyscalculia |
114-125 |
14 |
Đỗ Thị Nga
|
Thoát li sách giáo khoa trong dạy học Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học (Xem toàn văn)
Going beyond textbooks in teaching Natural and Social Sciences at primary schools |
126-133 |
15 |
Nguyễn Minh Giang,
Phạm Tường Yến Vũ
|
Giải pháp hỗ trợ giáo viên trong dạy học nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 4 và 5 (Xem toàn văn)
Solution to assist teachers in sex education for 4th and 5th graders |
134-146 |
16 |
Dương Minh Thành
|
Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Developing graduation standards for students of Primary Education, Ho Chi Minh City University of Education |
147-152 |
17 |
Hoàng Trường Giang |
Thực trạng và giải pháp cải thiện việc ra đề, thẩm định đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
The reality of and solutions to writing and verifying periodic tests of the subject Vietnamese Language in elementary schools in Ho Chi Minh City |
153-160 |
18 |
Lê Tống Ngọc Anh |
Dạy Mĩ thuật cho trẻ tiểu học theo dự án “Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật tiểu học” (SAEPS) Việt Nam – Đan Mạch (Xem toàn văn)
Teaching fine arts to primary students with Project “Support to arts education
in primary schools” (SAEPS) between Vietnam – Denmark |
161-168 |
19 |
Nguyễn Thị Thu
|
Hoạt động lĩnh hội tri thức môn Đạo đức của học sinh tiểu học dưới góc nhìn phát triển năng lực (Xem toàn văn)
Primary school students’ acquisition of knowledge in the subject Ethics from a competence-based perspective |
169-176 |
20 |
Lê Ngọc Tường Khanh |
Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (Xem toàn văn)
Directions for assessing primary school students’ writing competence |
177-185 |
21 |
Lê Văn Trung |
Vấn đề phân loại từ theo cấu tạo ở tiểu học (Xem toàn văn)
Classifying vocabulary by structure in primary schools |
186-191 |
22 |
Trần Thị Ngọc Hiếu |
Dạy học vần Tiếng Việt cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Teaching Vietnamese pronunciation to disabled primary students in District 8, Ho Chi Minh City |
192-197 |
23 |
Phạm Phương Anh
|
Ngữ liệu dạy học trong sách giáo khoa môn Tự nhiên và Xã hội và tài liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3 (Xem toàn văn)
Texts in Natural & Social Science textbooks and Macmillan Natural & Social Science Books 1, 2, 3 |
198-200 |