Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1646 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tạp chí Khoa học Các số đã ra Khoa học giáo dục Tháng 6/2015 - Số 6(71)/2015 - KHGD
Tháng 6/2015 - Số 6(71)/2015 - KHGD

Mô tả chung/General Description


Số


No.

Loại


Category

Số bài


Total articles

Số trang


Total pages

Tháng/Năm


Month/Year

Ghi chú


Notes
6(71)

Khoa học Giáo dục


Education Science
21 200 6/2015 Đang phát hành / Publised


Mục lục/Contents


TT


No.


Tên tác giả

Author


Tên bài

Tilte


Trang


Pages


1 Nguyễn Kim Hồng

Về một địa chỉ đào tạo giáo viên tiểu học tương lai (Xem toàn văn)

Potentials for a college of primary education in the future
5-8
2

Nguyễn Thị Ly Kha,

Dương Minh Thành,

Vũ Thị Ân,

Trần Đức Thuận

Ngành Giáo dục Tiểu học – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The Primary Education in Ho Chi Minh City University of Education
9-21
3

Hoàng Hòa Bình

Năng lực và đánh giá theo năng lực (Xem toàn văn)

Competence and competence-based assessment
22-32
4 Hoàng Thị Tuyết

Bối cảnh thế hệ i và chân dung thế hệ i sư phạm (Xem toàn văn)

Background of the i-generation and the image of the pedagogical i-generation
33-41
5 Nguyễn Thị Ly Kha

Sử dụng sơ đồ trong dạy học Tập đọc ở tiểu học (Xem toàn văn)

Using diagrams in teaching reading in primary education
42-53
6 Nguyễn Lương Hải Như

Tiêu đề văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học và việc sử dụng tiêu đề trong dạy học đọc hiểu có hướng dẫn cho học sinh tiểu học (Xem toàn văn)

Text headings in Vietnamese Language textbooks and the use of headings in teaching guided reading comprehension to primary school students
54-63
7 Vũ Thị Ân

Mở rộng vốn từ và dạy học nghĩa từ cho học sinh tiểu học (Xem toàn văn)

Enriching vocabulary and teaching the meanings of new words to primary school students
64-68
8 Bùi Thanh Truyền

Truyện cười với hiệu quả dạy học ở trường tiểu học hiện nay (Xem toàn văn)

Joke and its teaching effectiveness in elementary schools
69-80
9 Võ Thị Tuyết Mai

Rèn kĩ năng nói cho học sinh lớp 1 trong môn Tiếng Việt – nhìn từ chương trình, sách giáo khoa sau 1975 (Xem toàn văn)

Training speaking skill for first graders in the subject Vietnamese Language – a look back at the curriculum and textbooks after 1975
81-88
10 Nguyễn Thị Kim Thoa

Dạy Toán ở tiểu học theo hướng phát triển năng lực người học (Xem toàn văn)

Teaching Mathematics in primary schools with developing learner's competence at the center
89-96
11

Dương Minh Thành

Cơ sở toán học và yếu tố thực tiễn của một số kiến thức toán tiểu học (Xem toàn văn)

The mathematic foundation and practical factors of some math knowledge at primary schools
97-106
12

Trần Đức Thuận

Khái niệm diện tích trong sách Toán tiểu học Việt Nam và Pháp (Xem toàn văn)

The notion of area in mathematics textbooks for elementary students in Vietnam and France
107-113
13

Phạm Hải Lê,

Ngô Thị Thanh Phương

Thử nghiệm trò chơi học tập môn Toán hỗ trợ cho học sinh lớp 3 có khó khăn về tính toán (Xem toàn văn)

Designing math learning games to support third graders with Dyscalculia
114-125
14

Đỗ Thị Nga

Thoát li sách giáo khoa trong dạy học Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học (Xem toàn văn)

Going beyond textbooks in teaching Natural and Social Sciences at primary schools
126-133
15

Nguyễn Minh Giang,

Phạm Tường Yến Vũ

Giải pháp hỗ trợ giáo viên trong dạy học nội dung giáo dục giới tính cho học sinh lớp 4 và 5 (Xem toàn văn)

Solution to assist teachers in sex education for 4th and 5th graders
134-146
16

Dương Minh Thành

Xây dựng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Developing graduation standards for students of Primary Education, Ho Chi Minh City University of Education
147-152
17 Hoàng Trường Giang

Thực trạng và giải pháp cải thiện việc ra đề, thẩm định đề kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở tiểu học trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The reality of and solutions to writing and verifying periodic tests of the subject Vietnamese Language in elementary schools in Ho Chi Minh City
153-160
18 Lê Tống Ngọc Anh

Dạy Mĩ thuật cho trẻ tiểu học theo dự án “Hỗ trợ giáo dục Mĩ thuật tiểu học” (SAEPS) Việt Nam – Đan Mạch (Xem toàn văn)

Teaching fine arts to primary students with Project “Support to arts education

in primary schools” (SAEPS) between Vietnam – Denmark
161-168
19

Nguyễn Thị Thu

Hoạt động lĩnh hội tri thức môn Đạo đức của học sinh tiểu học dưới góc nhìn phát triển năng lực (Xem toàn văn)

Primary school students’ acquisition of knowledge in the subject Ethics from a competence-based perspective
169-176
20 Lê Ngọc Tường Khanh

Định hướng đánh giá năng lực viết của học sinh tiểu học (Xem toàn văn)

Directions for assessing primary school students’ writing competence
177-185
21 Lê Văn Trung

Vấn đề phân loại từ theo cấu tạo ở tiểu học (Xem toàn văn)

Classifying vocabulary by structure in primary schools
186-191
22 Trần Thị Ngọc Hiếu

Dạy học vần Tiếng Việt cho học sinh thiểu năng trí tuệ học hòa nhập tại Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Teaching Vietnamese pronunciation to disabled primary students in District 8, Ho Chi Minh City
192-197
23

Phạm Phương Anh

Ngữ liệu dạy học trong sách giáo khoa môn Tự nhiên và Xã hội và tài liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3 (Xem toàn văn)

Texts in Natural & Social Science textbooks and Macmillan Natural & Social Science Books 1, 2, 3
198-200