TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng |
Vá» má»™t địa chỉ Ä‘Ã o tạo giáo viên tiểu há»c tÆ°Æ¡ng lai (Xem toaÌ€n văn)
Potentials for a college of primary education in the future |
5-8 |
2 |
Nguyễn Thị Ly Kha,
Dương Minh Thà nh,
Vũ Thị Ân,
Trần Äức Thuáºn
|
Ngà nh Giáo dục Tiểu há»c – TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The Primary Education in Ho Chi Minh City University of Education |
9-21 |
3 |
Hoà ng Hòa Bình
|
Năng lực và đánh giá theo năng lực (Xem toàn văn)
Competence and competence-based assessment |
22-32 |
4 |
Hoà ng Thị Tuyết |
Bối cảnh thế hệ i và chân dung thế hệ i sư phạm (Xem toàn văn)
Background of the i-generation and the image of the pedagogical i-generation |
33-41 |
5 |
Nguyễn Thị Ly Kha |
Sá» dụng sÆ¡ đồ trong dạy há»c Táºp Ä‘á»c ở tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Using diagrams in teaching reading in primary education |
42-53 |
6 |
Nguyễn Lương Hải Như |
Tiêu Ä‘á» văn bản sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu há»c và việc sá» dụng tiêu Ä‘á» trong dạy há»c Ä‘á»c hiểu có hÆ°á»›ng dẫn cho há»c sinh tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Text headings in Vietnamese Language textbooks and the use of headings in teaching guided reading comprehension to primary school students |
54-63 |
7 |
Vũ Thị Ân |
Mở rá»™ng vốn từ và dạy há»c nghÄ©a từ cho há»c sinh tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Enriching vocabulary and teaching the meanings of new words to primary school students |
64-68 |
8 |
Bùi Thanh Truyá»n |
Truyện cÆ°á»i vá»›i hiệu quả dạy há»c ở trÆ°á»ng tiểu há»c hiện nay (Xem toaÌ€n văn)
Joke and its teaching effectiveness in elementary schools |
69-80 |
9 |
Võ Thị Tuyết Mai |
Rèn kÄ© năng nói cho há»c sinh lá»›p 1 trong môn Tiếng Việt – nhìn từ chÆ°Æ¡ng trình, sách giáo khoa sau 1975 (Xem toaÌ€n văn)
Training speaking skill for first graders in the subject Vietnamese Language – a look back at the curriculum and textbooks after 1975 |
81-88 |
10 |
Nguyễn Thị Kim Thoa |
Dạy Toán ở tiểu há»c theo hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c ngÆ°á»i há»c (Xem toaÌ€n văn)
Teaching Mathematics in primary schools with developing learner's competence at the center |
89-96 |
11 |
Dương Minh Thà nh
|
CÆ¡ sở toán há»c và yếu tố thá»±c tiá»…n của má»™t số kiến thức toán tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
The mathematic foundation and practical factors of some math knowledge at primary schools |
97-106 |
12 |
Trần Äức Thuáºn
|
Khái niệm diện tÃch trong sách Toán tiểu há»c Việt Nam và Pháp (Xem toaÌ€n văn)
The notion of area in mathematics textbooks for elementary students in Vietnam and France |
107-113 |
13 |
Phạm Hải Lê,
Ngô Thị Thanh Phương
|
Thá» nghiệm trò chÆ¡i há»c táºp môn Toán há»— trợ cho há»c sinh lá»›p 3 có khó khăn vá» tÃnh toán (Xem toaÌ€n văn)
Designing math learning games to support third graders with Dyscalculia |
114-125 |
14 |
Äá»— Thị Nga
|
Thoát li sách giáo khoa trong dạy há»c Tá»± nhiên - Xã há»™i ở tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Going beyond textbooks in teaching Natural and Social Sciences at primary schools |
126-133 |
15 |
Nguyá»…n Minh Giang,
Phạm TÆ°á»ng Yến VÅ©
|
Giải pháp há»— trợ giáo viên trong dạy há»c ná»™i dung giáo dục giá»›i tÃnh cho há»c sinh lá»›p 4 và 5 (Xem toaÌ€n văn)
Solution to assist teachers in sex education for 4th and 5th graders |
134-146 |
16 |
Dương Minh Thà nh
|
Xây dá»±ng chuẩn đầu ra cho sinh viên ngà nh Giáo dục Tiểu há»c, TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Developing graduation standards for students of Primary Education, Ho Chi Minh City University of Education |
147-152 |
17 |
Hoà ng TrÆ°á»ng Giang |
Thá»±c trạng và giải pháp cải thiện việc ra Ä‘á», thẩm định Ä‘á» kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở tiểu há»c trên địa bà n Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of and solutions to writing and verifying periodic tests of the subject Vietnamese Language in elementary schools in Ho Chi Minh City |
153-160 |
18 |
Lê Tống Ngá»c Anh |
Dạy MÄ© thuáºt cho trẻ tiểu há»c theo dá»± án “Há»— trợ giáo dục MÄ© thuáºt tiểu há»c†(SAEPS) Việt Nam – Äan Mạch (Xem toaÌ€n văn)
Teaching fine arts to primary students with Project “Support to arts education
in primary schools†(SAEPS) between Vietnam – Denmark |
161-168 |
19 |
Nguyễn Thị Thu
|
Hoạt Ä‘á»™ng lÄ©nh há»™i tri thức môn Äạo đức của há»c sinh tiểu há»c dÆ°á»›i góc nhìn phát triển năng lá»±c (Xem toaÌ€n văn)
Primary school students’ acquisition of knowledge in the subject Ethics from a competence-based perspective |
169-176 |
20 |
Lê Ngá»c TÆ°á»ng Khanh |
Äịnh hÆ°á»›ng đánh giá năng lá»±c viết của há»c sinh tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Directions for assessing primary school students’ writing competence |
177-185 |
21 |
Lê Văn Trung |
Vấn Ä‘á» phân loại từ theo cấu tạo ở tiểu há»c (Xem toaÌ€n văn)
Classifying vocabulary by structure in primary schools |
186-191 |
22 |
Trần Thị Ngá»c Hiếu |
Dạy há»c vần Tiếng Việt cho há»c sinh thiểu năng trà tuệ há»c hòa nháºp tại Quáºn 8 Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Teaching Vietnamese pronunciation to disabled primary students in District 8, Ho Chi Minh City |
192-197 |
23 |
Phạm Phương Anh
|
Ngữ liệu dạy há»c trong sách giáo khoa môn Tá»± nhiên và Xã há»™i và tà i liệu Macmillan Natural and Social Science 1, 2, 3 (Xem toaÌ€n văn)
Texts in Natural & Social Science textbooks and Macmillan Natural & Social Science Books 1, 2, 3 |
198-200 |