TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Thanh Tùng |
Ứng dụng phân tÃch văn bản và o việc phân tÃch các bà i Ä‘á»c hiểu phần 2 FCE trình Ä‘á»™ B2 theo khung tham chiếu châu Âu (Xem toaÌ€n văn)
Applying textual analysis into analyzing B2-level (CEFR) reading texts of FCE part 2 |
5-15 |
2 |
Do Anh Thu
|
Teaching english rhythm to first-year english-majors at Ton Duc Thang university: problems and suggestions (Read the full text article)
Dạy nhịp Ä‘iệu tiếng Anh cho sinh viên năm nhất chuyên ngà nh tiếng Anh tại TrÆ°á»ng Äại há»c Tôn Äức Thắng: Các vấn Ä‘á» và đỠxuất |
16-25 |
3 |
Tran Quoc Tuan |
The impact of motivation on vocabulary learning (Read the full text article)
Ảnh hưởng của Ä‘á»™ng cÆ¡ đối vá»›i việc há»c từ vá»±ng |
26-34 |
4 |
Äoà n Văn Äiá»u
|
Äà o tạo giảng viên trẻ tại các trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm – má»™t giải pháp nâng cao chất lượng dạy há»c (Xem toaÌ€n văn)
Training novice lecturers at universities of education – A solution to improving teaching quality |
35-47 |
5 |
Nguyá»…n Äình ChăÌt
|
Rối nhiá»…u tâm trà và sá»± liên hệ đến các hà nh vi vi phạm ná»™i quy, bạo lá»±c trong trÆ°á»ng há»c của há»c sinh trung há»c tỉnh Lâm Äồng (Xem toaÌ€n văn)
Mental and behavioral disorders - its connection with the discipline violations and school violence of high school students in Lam Dong province |
48-59 |
6 |
Ngô Minh Nhựt,
Mai Hoà ng Phương
|
Xây dá»±ng má»™t số thà nghiệm sá» dụng cảm biến siêu âm và phần má»m Labview để dạy há»c chÆ°Æ¡ng Äá»™ng há»c – Váºt là 10 (Xem toaÌ€n văn)
Constructing some experiments using ultrasonic sensors with Labview software to teach Kinetics in grade 10 Physics |
60-69 |
7 |
Phan Thị Hà Linh,
Lê Thị Kiá»u Oanh,
Nguyá»…n VÅ© Anh
|
Váºn dụng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c theo dá»± án trong dạy há»c những ứng dụng kÄ© thuáºt của váºt là (Xem toaÌ€n văn)
The application of project – based learning in teaching engineering applications of Physics |
70-80 |
8 |
Thái Ngá»c Triển
|
Sá» dụng hình ảnh trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toaÌ€n văn)
Use of images in teaching Chemistry in high schools |
81-93 |
9 |
Nguyễn Thị Minh An
|
Sá» dụng phÆ°Æ¡ng pháp “Bà n tay nặn bá»™t†trong dạy há»c môn Hóa há»c lá»›p 8 trung há»c cÆ¡ sở (Xem toaÌ€n văn)
Applying the “La Main à La Pâte†methodology in teaching Chemistry in Grade 8 |
94-104 |
10 |
Ngô Äình Qua
|
Kết quả luyện táºp kÄ© năng lá»±a chá»n Ä‘á» tà i và soạn Ä‘á» cÆ°Æ¡ng nghiên cứu của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The results of students’ practice in selecting and determining research topic and writing research proposal in Ho Chi Minh City University of Education |
105-109 |
11 |
Quang Thục Hảo,
Äặng Mạnh CÆ°á»ng,
Trần Thái Hòa,
Nguyễn Thị Trúc Linh, Trương Thị Hằng
|
ThÆ°Ì£c traÌ£ng nhận thÆ°Ìc về giÆ¡Ìi tiÌnh của hoÌ£c sinh muÌ€ hoaÌ€n toaÌ€n tÆ°Ì€ 12 đêÌn 18 tuổi taÌ£i TrÆ°Æ¡Ì€ng Phổ thông đặc biệt Nguyễn ÄiÌ€nh Chiểu ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of sex cognition of 12-to-18-year-old students with complete blindness in Nguyen Dinh Chieu school for the blind, Ho Chi Minh City |
110-119 |
12 |
Phạm Thị Tuyết Nhung |
ChÆ°Æ¡ng trình giáo dục quốc tế tại các trÆ°á»ng phổ thông Hoa Kì (Xem toaÌ€n văn)
The International Baccalaureate® in U.S. schools |
120-128 |
13 |
Äá»— Äình Thái |
Văn hóa chất lượng trong trÆ°á»ng đại há»c: Các mô hình và loại hình (Xem toaÌ€n văn)
Quality culture in higher education institutions: models and types |
129-139 |
14 |
Nguyá»…n Ngá»c Tà i,
Äà o Thị Vân Anh
|
Giải pháp tác Ä‘á»™ng tÃch cá»±c đến phụ huynh và các lá»±c lượng giáo dục khác để góp phần nâng cao hiệu quả công tác hÆ°á»›ng nghiệp thông qua hình thức truyá»n thông (Xem toaÌ€n văn)
Solutions to active interactions with parents and other educational forces in order to enhance the effectiveness of career orientation through the media |
140-147 |
15 |
Äá»— Chiêu Hạnh |
Thiết kế môi trÆ°á»ng giáo dục cho nhóm trẻ 6 - 12 tháng tuổi ở trÆ°á»ng mầm non (Xem toaÌ€n văn)
Designing learning environment for 6 - to 12-month-old children at kindergartens |
148-158 |
16 |
Khổng Văn Thắng |
Nghiên cứu phổ cáºp giáo dục cho trẻ 5 tuổi tại thà nh phố Bắc Ninh – tỉnh Bắc Ninh: thá»±c trạng và giải pháp (Xem toaÌ€n văn)
A Research in education universalization for 5-year-old children in Bac Ninh City – Bac Ninh Province: the reality and solution |
159-170 |
17 |
Trần Äại NghÄ©a |
Quản là nguồn nhân lá»±c cho hoạt Ä‘á»™ng giáo dục ngoà i giá» lên lá»›p ở các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông thị xã HÆ°Æ¡ng Trà , tỉnh Thừa Thiên - Huế (Xem toaÌ€n văn)
Human resources management for extracurricular activities in high schools in Huong Tra town, Thua Thien - Hue province |
171-177 |
18 |
Trần Lương |
Phát triển kÄ© năng kiên định cho sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)
Developing consistency for students of Can Tho University |
178-189 |
19 |
Diệp Phương Chi
|
Thá»±c trạng sá» dụng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c trong môn Là luáºn dạy há»c ở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
The reality of the application of teaching methodology in the subject Didactic in University of Technical Education, Ho Chi Minh City |
190-197 |
20 |
PV |
Tin hoạt Ä‘á»™ng khoa há»c và công nghệ (Xem toaÌ€n văn)
Information on activities of science and technology |
198-200 |