Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  

Tạp chí Khoa học - ĐHSP TP.HCM

Album hình

LIÊN KẾT

Phạm Thị Lan Phượng PDF. In Email
Thứ ba, 01 Tháng 12 2015 00:00

PHẠM THỊ LAN PHƯỢNG

A. PHẦN BẢN THÂN

Ngày sinh:

1975

Quê quán:

Hàm Tử, Khoái Châu, Hưng Yên

Học vị:

Tiến sĩ , năm công nhận: 2013

Chức danh:

Nghiên cứu viên, năm được phong: 2002

Môn giảng dạy:

Giáo dục so sánh và quốc tế

Đơn vị công tác:

Viện Nghiên cứu Giáo dục

Địa chỉ liên lạc:

115 Hai Bà Trưng, Q.1, TP. HCM

Điện thoại:

08 38224813 (22)

Email:

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

  1. Phạm Thị Lan Phượng (2015). Tài trợ giáo dục đại học và vai trò của nhà nước trong dẫn dắt hệ thống. Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Tháng 11/2015.
  2. Phạm Thị Lan Phượng (2015). Dịch chuyển cơ chế quản trị giáo dục đại học trên toàn cầu và suy ngẫm về Việt Nam. Tạp chí khoa học - Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Tháng 3/2015 - Số 3(68)/2015 - KHGD, trang 25-36.
  3. Phạm Thị Lan Phượng (2014). Trường đào tạo giáo viên trung học trong đại học tổng hợp: một mô hình đáng được nhân rộng tại Việt Nam. Kỷ yếu hội thảo "Đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục Việt Nam", Ban biên tập Hoàng Mai Khanh và cộng sự, Nhà xuất bản Đại học quốc gia TP.HCM, trang 172-182.
  4. Phạm Thị Lan Phượng (2014). Giáo dục đại học Việt Nam trong bối cảnh xã hội đang thay đổi và yêu cầu đổi mới quản lý tại các trường công lập. Tuyển tập chuyên khảo "Giáo dục và phát triển", Ban biên tập Hoàng Mai Khanh, Nguyễn Thành Nhân, Bùi Chí Bình, Nguyễn Thúy An. Nhà xuất bản Đại học quốc gia TP.HCM, trang 81-93
  5. Pham, T.L.P. (2012). The Renovation of Higher Education Governance in Vietnam and its Impact on the Teaching Quality at Universities, Tertiary Education and Management, 18 (4), pp. 289-30
  6. Phạm Thị Lan Phượng (2008). “Kết quả khảo sát việc làm của sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh”. Tạp chí Khoa học - Trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh. Số 13,trang 107-114.
  7. Phạm Thị Lan Phượng (2002), Cải cách Giáo dục Đại học để đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, Tạp chí Phát triển kinh tế, Số 145, trang 15-16.

Đề tài nghiên cứu

  1. Phạm Thị Lan Phượng (2015), Đề xuất mô hình quản trị tại trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh theo cơ chế tự chủ, Đề tài khoa học cấp Trường, đang thực hiện
  2. Phạm Thị Lan Phượng (2008), Quy hoạch giáo dục và đào tạo tỉnh Cần Thơ Thuận giai đoạn 2005-2020 và tầm nhìn tới 2030, Đề án cấp Tỉnh
  3. Phạm Thị Lan Phượng (2007), Đánh giá chất lượng và hiệu quả giảng dạy môn Phương pháp nghiên cứu khoa học tại trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh, Đề tài khoa  học cấp Trường
  4. Phạm Thị Lan Phượng (2005), Tìm hiểu các yếu tố tác động đến việc lựa chọn việc làm của SV tốt nghiệp trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh, Đề tài khoa  học cấp Trường
  5. Phạm Thị Lan Phượng (2004), Ảnh hưởng của chi phí tư nhân cho giáo dục đối với quyết định chọn học giữa THPT và học nghề của hộ gia đình (trường hợp TP.HCM), Đề tài khoa  học cấp Bộ
  6. Phạm Thị Lan Phượng (2002), Quy hoạch đào tạo nguồn nhân lực tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2004-2010, Đề án cấp Tỉnh
  7. Phạm Thị Lan Phượng (2002), Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 vào công tác quản lý NCKH tại Viện Nghiên cứu Giáo dục - Trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh, Đề tài khoa học cấp Trường

 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Trực tuyến 

Hiện có 673 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Bảy 2020
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2