Chọn ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chọn Site


TẠP CHÍ KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Hiện có 1637 khách Trực tuyến

Liên kết website

Tháng Năm 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Tạp chí Khoa học Các số đã ra Khoa học giáo dục Tháng 1/2016 - Số 1(79)/2016 - KHGD
Tháng 1/2016 - Số 1(79)/2016 - KHGD


Mô tả chung/General Description




Số

No.

Loại

Category    


Số bài

Total articles

Số trang

Total pages

Tháng/Năm

Month/Year

Ghi chú

Notes
1(79)

Khoa học Giáo        dục  

Education Science
20 200 1/2016 Đang phát hành / Publised


Mục lục/Content


TT

No.




Tên tác giả

Author



Tên bài

Tilte




Trang

Pages


1

Nguyễn Thị Minh Hồng,

Nguyễn Thị Tứ



Kết quả đánh giá một số biện pháp nâng cao kĩ năng giải quyết vấn đề trong thực tập tốt nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The result of evaluation measures to improve problem solving skills in the practicum of university students in Ho Chi Minh City
5-15
2 Đoàn Văn Điều

Tương quan giữa bán cầu não chiếm ưu thế - kiểu học tập với kết quả học tập (Xem toàn văn)

The correlation between the dominant brain hemisphere-learning style and learning outcomes
16-24
3

Nguyen Ngoc Vu



An investigation of Vietnamese students’ learning styles in online language learning (Read the full text article)

Tìm hiểu phong cách học tập của sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ trên mạng
25-34
4 Tran Van Dat

Effects of frequency of use of metacognitive reading strategies on reading comprehension achievement of English majors (Read the full text article)

Ảnh hưởng của mức độ sử dụng các chiến lược đọc siêu nhận thức đến thành công đọc hiểu của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh
35-44
5 Le Thi Bich Hanh

Enhancing ability of business English major students in writing business reports (Read the full text article)

Nâng cao khả năng viết báo cáo kinh doanh của sinh viên ngành tiếng Anh thương mại
45-53
6

Dương Bá Vũ,

Đào Thị Hoàng Hoa,

Nguyễn Thị Bích Ngọc,

Đỗ Anh Khuê



Phát triển công cụ đo lường thái độ của học sinh đối với môn Hóa học ở trường phổ thông (Xem toàn văn)

Developing an instrument to measure students' attitude towards chemistry at high schools
54-66
7 Lê Trung Tín

Đặc điểm tư duy sáng tạo của các nhóm đối tượng học sinh trung học phổ thông trong học Toán (Xem toàn văn)

Creative thinking features of specific student groups (excellent, good, average and below average groups) in studying maths
67-79
8 Mai Hoàng Phương

Sử dụng thí nghiệm ghép nối máy vi tính trong dạy học bài định luật III Newton – Vật lí 10 nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh (Xem toàn văn)

Using microComputer-Based Lab to teach Newton’s third law of Dynamics in grade 10 physics to improve students’ activeness and creativity
80-93
9

Huỳnh Văn Sơn,

Hoàng Văn Cẩn



Mức độ đáp ứng về kiến thức, kĩ năng của giáo viên mầm non tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Xem toàn văn)

The level of knowledge and skills of preschool teachers in Ho Chi Minh City today
94-100
10 Trần Thị Phương, Bùi Thị Hân

Khả năng so sánh của trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh trong việc giải các bài toán bảo toàn lượng vật chất (Xem toàn văn)

The comparison ability of 4-to-5-year-old preschoolers in Ho Chi Minh City  in solving the conversation of mass problems
101-105
11 Nguyễn Thị Yến Nam

Chuyển đổi cơ chế quản lí tài chính ở đại học công lập theo hướng tự chủ: những nội dung cơ bản và kết quả thực hiện (Xem toàn văn)

Changing the financial management mechanism of public universities following
an autonomy approach: basic contents and implimentation results
106-118
12 Võ Văn Lộc

Một số biện pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường đại học địa phương thuộc miền Đông và miền Tây Nam Bộ (Xem toàn văn)

A number of methods to improve scientific research capability of the lecturers in universities in Southeastern and Southwestern Vietnam
119-128
13 Nguyễn Vĩnh Khương, Nguyễn Thị Yến Nam

Một số biện pháp đổi mới cơ chế phân bổ ngân sách nhà nước cho hoạt động nghiên cứu khoa học tại các trường đại học (Xem toàn văn)

Some measures to innovate the mechanism of state budget allocation for scientific research activities in the universities
129-135
14

Sái Thị Mây



Đánh giá trình độ phát âm tiếng nhật của sinh viên Việt Nam thông qua khảo sát trên đối tượng người Nhật (Xem toàn văn)

Assessment of Vietnamese students’ pronunciation of Japanese language - based on the analysis of the results of a questionnaire administered by Japanese people
136-144
15 Võ Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Thu Trang

Giải pháp cải tiến phương pháp tự học cho sinh viên ngành may Trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Solutions to improve self-study methods for Garment Technology students at the University of Technical Education Ho Chi Minh City
145-153
16 Dao Thi Hoang Hoa, Hans-Jürgen Becker, Minh Quang Nguyen

Basic thoughts concerning teaching research – situation, perspectives and limits (Read the full text article)

Một số ý tưởng cơ bản về nghiên cứu trong dạy học – tình hình, quan điểm và giới hạn nghiên cứu
154-162
17

Nguyễn Kim Hồng,

Huỳnh Văn Sơn,

Nguyễn Vĩnh Khương



Một số yếu tố ảnh hưởng đến năng lực dạy học tích hợp của giáo viên (Xem toàn văn)

Some factors affecting the development of teachers’ integrated teaching
163-170
18

Nguyễn Thị Bích Hồng,

Lê Thị Xuân



Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống ở các trường tiểu học thuộc vùng sâu vùng xa huyện Đạ Tẻh – tỉnh Lâm Đồng (Xem toàn văn)

The reality of managing life skill educational activities for primary school students in remote areas of Da Teh district – Lam Dong provice
171-180
19 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Làm quen chữ viết cho trẻ mầm non – quan điểm khoa học và thực tiễn ở trường mầm non (Xem toàn văn)

The view of literacy education for young children and literacy teaching practices in kindergartens
181-191
20 Nguyễn Thanh Hoa

Tìm hiểu các nghiên cứu về: vấn đề cảm giác của trẻ tự kỉ và trị liệu điều hòa cảm giác (Xem toàn văn)

Sensory problems in children with autism spectrum disorder and Sensory integration therapy: A literature review
192-200
21

Tổng mục lục Tạp chí Khoa học năm 2015 - Chuyên đề Khoa học Giáo dục (Xem toàn văn)

General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2015
Special Issue: Education Science