TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Thị Minh Hồng,
Nguyễn Thị Tứ
|
Kết quả đánh giá má»™t số biện pháp nâng cao kÄ© năng giải quyết vấn Ä‘á» trong thá»±c táºp tốt nghiệp của sinh viên đại há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The result of evaluation measures to improve problem solving skills in the practicum of university students in Ho Chi Minh City |
5-15 |
2 |
Äoà n Văn Äiá»u |
TÆ°Æ¡ng quan giữa bán cầu não chiếm Æ°u thế - kiểu há»c táºp vá»›i kết quả há»c táºp (Xem toà n văn)
The correlation between the dominant brain hemisphere-learning style and learning outcomes |
16-24 |
3 |
Nguyen Ngoc Vu
|
An investigation of Vietnamese students’ learning styles in online language learning (Read the full text article)
Tìm hiểu phong cách há»c táºp của sinh viên Việt Nam khi há»c ngoại ngữ trên mạng |
25-34 |
4 |
Tran Van Dat |
Effects of frequency of use of metacognitive reading strategies on reading comprehension achievement of English majors (Read the full text article)
Ảnh hưởng của mức Ä‘á»™ sá» dụng các chiến lược Ä‘á»c siêu nháºn thức đến thà nh công Ä‘á»c hiểu của sinh viên chuyên ngà nh tiếng Anh |
35-44 |
5 |
Le Thi Bich Hanh |
Enhancing ability of business English major students in writing business reports (Read the full text article)
Nâng cao khả năng viết báo cáo kinh doanh của sinh viên ngà nh tiếng Anh thương mại |
45-53 |
6 |
Dương Bá Vũ,
Äà o Thị Hoà ng Hoa,
Nguyá»…n Thị BÃch Ngá»c,
Äá»— Anh Khuê
|
Phát triển công cụ Ä‘o lÆ°á»ng thái Ä‘á»™ của há»c sinh đối vá»›i môn Hóa há»c ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toà n văn)
Developing an instrument to measure students' attitude towards chemistry at high schools |
54-66 |
7 |
Lê Trung TÃn |
Äặc Ä‘iểm tÆ° duy sáng tạo của các nhóm đối tượng há»c sinh trung hoÌ£c phổ thông trong há»c Toán (Xem toà n văn)
Creative thinking features of specific student groups (excellent, good, average and below average groups) in studying maths |
67-79 |
8 |
Mai Hoà ng Phương |
Sá» dụng thà nghiệm ghép nối máy vi tÃnh trong dạy há»c bà i định luáºt III Newton – Váºt là 10 nhằm phát huy tÃnh tÃch cá»±c, tá»± lá»±c và sáng tạo của há»c sinh (Xem toà n văn)
Using microComputer-Based Lab to teach Newton’s third law of Dynamics in grade 10 physics to improve students’ activeness and creativity |
80-93 |
9 |
Huỳnh Văn Sơn,
Hoà ng Văn Cẩn
|
Mức độ đáp ứng vỠkiến thức, kĩ năng của giáo viên mầm non tại Thà nh phố Hồ Chà Minh hiện nay (Xem toà n văn)
The level of knowledge and skills of preschool teachers in Ho Chi Minh City today |
94-100 |
10 |
Trần Thị Phương, Bùi Thị Hân |
Khả năng so sánh của trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi tại Thà nh phố Hồ Chà Minh trong việc giải các bà i toán bảo toà n lượng váºt chất (Xem toà n văn)
The comparison ability of 4-to-5-year-old preschoolers in Ho Chi Minh City in solving the conversation of mass problems |
101-105 |
11 |
Nguyễn ThiÌ£ YêÌn Nam |
Chuyển đổi cÆ¡ chế quản là tà i chÃnh ở đại há»c công láºp theo hÆ°á»›ng tá»± chủ: những ná»™i dung cÆ¡ bản và kết quả thá»±c hiện (Xem toà n văn)
Changing the financial management mechanism of public universities following an autonomy approach: basic contents and implimentation results |
106-118 |
12 |
Võ Văn Lộc |
Má»™t số biện pháp nâng cao năng lá»±c nghiên cứu khoa há»c của giảng viên các trÆ°á»ng đại há»c địa phÆ°Æ¡ng thuá»™c miá»n Äông và miá»n Tây Nam Bá»™ (Xem toà n văn)
A number of methods to improve scientific research capability of the lecturers in universities in Southeastern and Southwestern Vietnam |
119-128 |
13 |
Nguyễn Vĩnh KhÆ°Æ¡ng, Nguyễn ThiÌ£ YêÌn Nam |
Má»™t số biện pháp đổi má»›i cÆ¡ chế phân bổ ngân sách nhà nÆ°á»›c cho hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c tại caÌc trÆ°á»ng đại há»c (Xem toà n văn)
Some measures to innovate the mechanism of state budget allocation for scientific research activities in the universities |
129-135 |
14 |
Sái Thị Mây
|
Äánh giá trình Ä‘á»™ phát âm tiếng nháºt của sinh viên Việt Nam thông qua khảo sát trên đối tượng ngÆ°á»i Nháºt (Xem toà n văn)
Assessment of Vietnamese students’ pronunciation of Japanese language - based on the analysis of the results of a questionnaire administered by Japanese people |
136-144 |
15 |
Võ Thị Ngá»c Lan, Nguyá»…n Thị Thu Trang |
Giải pháp cải tiến phÆ°Æ¡ng pháp tá»± há»c cho sinh viên ngà nh may TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Solutions to improve self-study methods for Garment Technology students at the University of Technical Education Ho Chi Minh City |
145-153 |
16 |
Dao Thi Hoang Hoa, Hans-Jürgen Becker, Minh Quang Nguyen |
Basic thoughts concerning teaching research – situation, perspectives and limits (Read the full text article)
Má»™t số ý tưởng cÆ¡ bản vá» nghiên cứu trong dạy há»c – tình hình, quan Ä‘iểm và giá»›i hạn nghiên cứu |
154-162 |
17 |
Nguyễn Kim Hồng,
Huỳnh Văn Sơn,
Nguyá»…n VÄ©nh KhÆ°Æ¡ng
|
Má»™t số yếu tố ảnh hưởng đến năng lá»±c dạy há»c tÃch hợp của giáo viên (Xem toà n văn)
Some factors affecting the development of teachers’ integrated teaching |
163-170 |
18 |
Nguyá»…n Thị BÃch Hồng,
Lê Thị Xuân
|
Thá»±c trạng quản là hoạt Ä‘á»™ng giáo dục kÄ© năng sống ở các trÆ°á»ng tiểu há»c thuá»™c vùng sâu vùng xa huyện Äạ Tẻh – tỉnh Lâm Äồng (Xem toà n văn)
The reality of managing life skill educational activities for primary school students in remote areas of Da Teh district – Lam Dong provice |
171-180 |
19 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Là m quen chữ viết cho trẻ mầm non – quan Ä‘iểm khoa há»c và thá»±c tiá»…n ở trÆ°á»ng mầm non (Xem toà n văn)
The view of literacy education for young children and literacy teaching practices in kindergartens |
181-191 |
20 |
Nguyá»…n Thanh Hoa |
Tìm hiểu các nghiên cứu vá»: vấn Ä‘á» cảm giác của trẻ tá»± kỉ và trị liệu Ä‘iá»u hòa cảm giác (Xem toà n văn)
Sensory problems in children with autism spectrum disorder and Sensory integration therapy: A literature review |
192-200 |
21 |
|
Tổng mục lục Tạp chà Khoa há»c năm 2015 - Chuyên Ä‘á» Khoa há»c Giáo dục (Xem toà n văn)
General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2015 Special Issue: Education Science |
|