TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyễn Kim Hồng,
Huỳnh Văn Sơn
|
Thá»±c nghiệm tác Ä‘á»™ng đến kĩ năng trong năng lá»±c hÆ°á»›ng nghiệp của giáo viên bá»™ môn ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Results of the experiment on intervening in the skill perspective of the vocational guidance capacity of subject teachers in high schools in Ho Chi Minh City |
5-13 |
2 |
Ngô Minh Oanh |
ThÆ°Ì£c traÌ£ng năng lÆ°Ì£c daÌ£y hoÌ£c tiÌch hÆ¡Ì£p của giaÌo viên trung hoÌ£c cÆ¡ sở  ở caÌc tỉnh khu vÆ°Ì£c Nam Bộ (Xem toà n văn)
The reality of secondary school teachers’ integrated teaching competence in the South of Vietnam |
13-21 |
3 |
Bùi Mạnh Hùng |
Mấy vấn Ä‘á» vá» xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình tiếng Việt cho ngÆ°á»i nÆ°á»›c ngoà i theo mô hình phát triển năng lá»±c (Xem toà n văn)
Some aspects of designing the competence-based curriculum of Vietnamese language for foreigners |
22-35 |
4 |
Nguyễn Trọng Hoàn |
Phát triển văn hóa Ä‘á»c thông qua đổi má»›i tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c theo định hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c ngÆ°á»i há»c (Xem toà n văn)
Developing a reading culture through innovating the organization of learning and teaching activities following a learners’ competence development approach |
36-40 |
5 |
Nguyen Thuc Thanh Tin |
Difficulte d’appropriation des voyelles nasales du Français
Khó khăn trong việc nắm bắt những nguyên âm mũi của tiếng Pháp
Difficulty in the workout of nasal vowels of French |
41-48 |
6 |
Phạm Vũ Phi Hổ |
Hiệu quả và thái độ của sinh viên vỠphương pháp viết bà i theo nhóm (Xem toà n văn)
The effects of and students’ attitudes towards collaborative writing |
49-60 |
7 |
Trần Lương Công Khanh, Nguyễn Hữu Lợi |
Hà m số mÅ©: Má»™t nghiên cứu tri thức luáºn và đối chiếu giữa Việt Nam và Pháp (Xem toà n văn)
Exponential function: an epistemology research and a contrastive analysis between Vietnam and France |
61-70 |
8 |
Lê Trung TÃn |
Váºn dụng liÌ thuyết Siêu nháºn thức trong dạy há»c môn Toán ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Applying metacognitive theory in teaching mathematics at high school |
71-77 |
9 |
Phan Äồng Châu Thủy, Phạm Lê Thanh |
Sá» dụng bà i táºp tÃch hợp trong dạy há»c Hóa há»c nhằm phát triển năng lá»±c giải quyết vấn Ä‘á» cho há»c sinh lá»›p 10 trung hoÌ£c phổ thông (Xem toà n văn)
Using integrated exercises in teaching chemistry in order to develop 10th graders’ problem solving ability in high schools |
78-85 |
10 |
Nguyá»…n Văn HiêÌn
|
Phát triển năng lá»±c tá»± há»c cho sinh viên sÆ° phạm qua E-learning (Xem toà n văn)
Developing self-directed learning competences for pedagogical students via E-learning |
86-93 |
11 |
PhaÌ£m BiÌch Thủy |
Thá»±c trạng quản liÌ hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c sÆ° phạm ứng dụng ở caÌc trÆ°á»ng trung há»c phổ thông đồng bằng sông Cá»u Long (Xem toà n văn)
The reality of action research management in high schools in the Mekong Delta |
94-101 |
12 |
Nhữ Thị Phương Lan
|
Sách giáo khoa vá»›i việc phát triển tÆ° duy cho há»c sinh trong dạy há»c Lịch sỠở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toà n văn)
The role of textbooks in developing students’ thinking in teaching History in high schools |
102-109 |
13 |
Nguyễn Thị Minh Hồng,
Nguyễn Vĩnh Khương, Nguyễn Thị Diễm My
|
Kết quả thá»±c nghiệm tác Ä‘á»™ng đến mặt nháºn thức trong năng lá»±c hÆ°á»›ng nghiệp của giáo viên bá»™ môn ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Results of the experiment on intervening in the perception perspective of the vocational guidance capacity of subject teachers in high schools in Ho Chi Minh City |
110-121 |
14 |
Nguyễn Hồng Nga,
Nguyễn Thị Tứ
|
Nâng cao chất lượng Ä‘Ã o tạo nguồn nhân lá»±c thông qua việc phát triển năng lá»±c nghiên cứu khoa há»c của sinh viên khối Kinh tế tại Việt Nam (Xem toà n văn)
Improving the quality of human resources training through developing scientific research compentences for economics students in Vietnam |
122-131 |
15 |
Nguyễn Thị Kim Anh
|
Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới vỠchương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ (Xem toà n văn)
An overview of worldwide studies on social skills training curricula for preschoolers with ASD |
132-144 |
16 |
Lê Thị Thanh Huyền,
Nguyá»…n Ngá»c Là i,
Äặng Thị Phấn
|
Tìm hiểu tình cảm gia đình của trẻ 5-6 tuổi qua tranh vẽ (Xem toà n văn)
Interpreting familial emotions of 5-6 years olf children through drawings |
145-153 |
17 |
Trần Nguyễn Nguyên Hân |
Ứng dụng các liÌ thuyết tâm là há»c trong dạy há»c mầm non (Xem toà n văn)
Applying psychological theories in preschool education |
154-162 |
18 |
Trần Thị Thanh Thư
|
Biện pháp hình thà nh năng lá»±c thá»±c nghiệm cho sinh viên sÆ° phaÌ£m Váºt là (Xem toà n văn)
Measures for developing the experimental compentence of pedagogical students of physics |
163-171 |
19 |
Nguyễn Thanh Äề |
Xây dá»±ng tiêu chuẩn đánh giá thể lá»±c chuyên môn cho nam váºn Ä‘á»™ng viên 17 – 18 tuổi Ä‘á»™i tuyển bóng đá tỉnh Tây Ninh (Xem toà n văn)
Developing standards for assessing professional strength of 17-18 years old male footballers of Tay Ninh football team |
172-178 |
20 |
Hoà ng Thị Thu Hiá»n,
Bùi Thị BÃch,
Võ Äình DÆ°Æ¡ng,
Nguyễn Như Khương, Nguyễn Thanh Thủy
|
Xây dá»±ng bá»™ há»c liệu và mô hình huấn luyện hệ thống kĩ năng má»m cho sinh viên khối ngà nh SÆ° phạm Kĩ thuáºt theo hÆ°á»›ng sÆ° phạm tÆ°Æ¡ng tác (Xem toà n văn)
Developing learning materials and a model for training soft skills for students of technical education following an interactive approach |
179-189 |
21 |
Nguyễn Thanh Dân |
Äánh giá của há»c sinh trung há»c phổ thông vá» má»™t số yếu tố khung phối hợp giữa nhà trÆ°á»ng và gia đình ở thà nh phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau (Xem toà n văn)
The evaluation of secondary high school students on some factors in school - parent partner framework in Ca Mau City, Ca Mau province |
190-200 |