Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Nous avons 1647 invités en ligne

Liên kết website

March 2024
M T W T F S S
26 27 28 29 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
ThaÌng 4/2016 - SÃ´Ì 4(82)/2016 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category    


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes
4(82)

Khoa hoÌ£c GiaÌo        duÌ£c  

Education Science
21 200 4/2016 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised


Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1

Nguyễn Kim Hồng,

Huỳnh Văn Sơn

Thá»±c nghiệm tác Ä‘á»™ng đến kĩ năng trong năng lá»±c hÆ°á»›ng nghiệp của giáo viên bá»™ môn ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Results of the experiment on intervening in the skill perspective of the vocational guidance capacity of subject teachers in high schools in Ho Chi Minh City
5-13
2 Ngô Minh Oanh

ThÆ°Ì£c traÌ£ng năng lÆ°Ì£c daÌ£y hoÌ£c tiÌch hÆ¡Ì£p của giaÌo viên trung hoÌ£c cÆ¡ sở  ở caÌc tỉnh khu vÆ°Ì£c Nam Bộ (Xem toàn văn)

The reality of secondary school teachers’ integrated teaching competence
in the South of Vietnam
13-21
3 Bùi Mạnh Hùng

Mấy vấn Ä‘á» vá» xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình tiếng Việt cho ngÆ°á»i nÆ°á»›c ngoài theo mô hình phát triển năng lá»±c (Xem toàn văn)

Some aspects of designing the competence-based curriculum of Vietnamese language for foreigners
22-35
4 Nguyễn Trọng Hoàn

Phát triển văn hóa Ä‘á»c thông qua đổi má»›i tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c theo định hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c ngÆ°á»i há»c (Xem toàn văn)

Developing a reading culture through innovating the organization of learning
and teaching activities following a learners’ competence development approach
36-40
5 Nguyen Thuc Thanh Tin

Difficulte d’appropriation des voyelles nasales du Français

Khó khăn trong việc nắm bắt những nguyên âm mũi của tiếng Pháp

Difficulty in the workout of nasal vowels of French
41-48
6 Phạm Vũ Phi Hổ

Hiệu quả và thái độ của sinh viên vỠphương pháp viết bài theo nhóm (Xem toàn văn)

The effects of and students’ attitudes towards collaborative writing
49-60
7 Trần Lương Công Khanh, Nguyễn Hữu Lợi

Hàm số mũ: Một nghiên cứu tri thức luận và đối chiếu giữa Việt Nam và Pháp (Xem toàn văn)

Exponential function: an epistemology research and a contrastive analysis between Vietnam and France
61-70
8 Lê Trung Tín

Vận dụng liÌ thuyết Siêu nhận thức  trong dạy há»c môn Toán ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toàn văn)

Applying metacognitive theory in teaching mathematics at high school
71-77
9 Phan Äồng Châu Thủy, Phạm Lê Thanh

Sá»­ dụng bài tập tích hợp trong dạy há»c Hóa há»c nhằm phát triển năng lá»±c giải quyết vấn Ä‘á» cho há»c sinh lá»›p 10 trung hoÌ£c phổ thông (Xem toàn văn)

Using integrated exercises in teaching chemistry in order to develop 10th graders’ problem solving ability in high schools
78-85
10

Nguyá»…n Văn HiêÌn

Phát triển năng lá»±c tá»± há»c cho sinh viên sÆ° phạm qua E-learning (Xem toàn văn)

Developing self-directed learning competences for pedagogical students via E-learning
86-93
11 PhaÌ£m BiÌch Thủy

Thá»±c trạng quản liÌ hoạt Ä‘á»™ng nghiên cứu khoa há»c sÆ° phạm ứng dụng ở caÌc trÆ°á»ng trung há»c phổ thông đồng bằng sông Cá»­u Long (Xem toàn văn)

The reality of action research management in high schools in the Mekong Delta
94-101
12

Nhữ Thị Phương Lan

Sách giáo khoa vá»›i việc phát triển tÆ° duy cho há»c sinh trong dạy há»c Lịch sá»­ ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toàn văn)

The role of textbooks in developing students’ thinking in teaching History in high schools
102-109
13

Nguyễn Thị Minh Hồng,

Nguyễn Vĩnh Khương, Nguyễn Thị Diễm My

Kết quả thá»±c nghiệm tác Ä‘á»™ng đến mặt nhận thức trong năng lá»±c hÆ°á»›ng nghiệp của giáo viên bá»™ môn ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Results of the experiment on intervening in the perception perspective of the vocational guidance capacity of subject teachers in high schools in Ho Chi Minh City
110-121
14

Nguyễn Hồng Nga,

Nguyễn Thị Tứ

Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lá»±c thông qua việc phát triển năng lá»±c nghiên cứu khoa há»c của sinh viên khối Kinh tế tại Việt Nam (Xem toàn văn)

Improving the quality of human resources training through developing scientific research compentences for economics students in Vietnam
122-131
15

Nguyễn Thị Kim Anh

Tổng quan các nghiên cứu trên thế giới vỠchương trình dạy kĩ năng xã hội cho trẻ mầm non có rối loạn phổ tự kỉ (Xem toàn văn)

An overview of worldwide studies on social skills training curricula for preschoolers with ASD
132-144
16

Lê Thị Thanh Huyền,

Nguyá»…n Ngá»c Lài,

Äặng Thị Phấn

Tìm hiểu tình cảm gia đình của trẻ 5-6 tuổi qua tranh vẽ (Xem toàn văn)

Interpreting familial emotions of 5-6 years olf children through drawings
145-153
17 Trần Nguyễn Nguyên Hân

Ứng dụng các liÌ thuyết tâm lí há»c trong dạy há»c mầm non (Xem toàn văn)

Applying psychological theories in preschool education
154-162
18

Trần Thị Thanh Thư

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí (Xem toàn văn)

Measures for developing the experimental compentence of pedagogical students of physics
163-171
19 Nguyễn Thanh Äề

Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá thể lực chuyên môn cho nam vận động viên 17 – 18 tuổi đội tuyển bóng đá tỉnh Tây Ninh (Xem toàn văn)

Developing standards for assessing professional strength of 17-18 years old male footballers of Tay Ninh football team
172-178
20

Hoàng Thị Thu Hiá»n,

Bùi Thị Bích,

Võ Äình DÆ°Æ¡ng,

Nguyễn Như Khương, Nguyễn Thanh Thủy

Xây dá»±ng bá»™ há»c liệu và mô hình huấn luyện hệ thống kĩ năng má»m cho sinh viên khối ngành SÆ° phạm Kĩ thuật theo hÆ°á»›ng sÆ° phạm tÆ°Æ¡ng tác (Xem toàn văn)

Developing learning materials and a model for training soft skills for students of technical education following an interactive approach
179-189
21 Nguyễn Thanh Dân

Äánh giá của há»c sinh trung há»c phổ thông vá» má»™t số yếu tố khung phối hợp giữa nhà trÆ°á»ng và gia đình ở thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau (Xem toàn văn)

The evaluation of secondary high school students on some factors in school - parent partner framework in Ca Mau City, Ca Mau province
190-200