Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  

Tạp chí Khoa học - ĐHSP TP.HCM

Album hình

LIÊN KẾT

Nguyễn Thanh Nga PDF. In Email
Chủ nhật, 02 Tháng 4 2017 00:00

NGUYỄN THANH NGA

A. PHẦN BẢN THÂN

Ngày sinh:

09-7-1984

Quê quán:

Bình Chánh – Bình Sơn – Quảng Ngãi

Học vị:           Tiến sĩ

,năm công nhận:   2015

Chức danh:   Giảng viên

,năm được phong: 2008

Môn giảng dạy:

Vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Vật lý ở trường phổ thông; Sử dụng phương tiện thí nghiệm trong dạy học Vật lý

Đơn vị công tác:

BM Phương pháp giảng dạy và ứng dụng, Khoa Vật lý

Địa chỉ liên lạc:

Khoa Vật lí Trường Đại học Sư phạm TPHCM -280 An Dương Vương, Q5, TPCHM

Điện thoại:

Email:

Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

1. Huong Tra DO, Thanh Nga NGUYEN (2014), Accroissement de la responsabilité des étudiants à la société grâce à l’apprentissage par projet dans l’enseignement de la physique générale, RIFEFF, Tr429-442. ISBN 978-2-923808-37-6, Canada.

2. Nguyễn Thanh Nga, Đỗ Hương Trà (2013), Tổ chức dạy học dự án trong dạy học Vật lý đại cương cho sinh viên ngành kỹ thuật theo hướng tiếp cận chuyên, Tạp chí Giáo dục, số 320, Tr55-57.

3. Nguyễn Thanh Nga, Đỗ Hương Trà (2013), Tổ chức dạy học dự án một số nội dung kiến thức “Động học và động lực học” thuộc chương trình Vật lý đại cương nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành kỹ thuật giao thông, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, Tr108-109,114.

4. Huong Tra Do, Thanh Nga Nguyen (2012), Former les étudiants à la méthodologie de créativité en combinant l'apprentissage par projet et l'enseignement ouvert ayant la nature de planification, Tạp chí SKHOLÊ, số 17, Tr161-166. ISSN 1263-5898.

5. Nguyễn Thanh Nga (2011), Kết hợp dạy học dự án và dạy học mở mang tính thiết kế nhằm bồi dưỡng phương pháp luận sáng tạo cho sinh viên thông qua dạy các ứng dụng kỹ thuật của Vật lý, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số đặc biệt, Tr57-60.

6. Nguyễn Thanh Nga (2011), Dạy Vật lý đại cương phần Cơ học theo định hướng chuyên ngành cho sinh viên Đại học Giao thông vận tải, Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt, Tr27-29.

7. Nguyễn Thanh Nga, Đỗ Hương Trà (2010), Tổ chức dạy học dự án một số nội dung kiến thức Vật lý đại cương ngành kỹ thuật trường Đại học GTVT, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, số 55, Tr12-15.

8. Nguyễn Thanh Nga, Đỗ Hương Trà (2010), Dạy học dự án cho sinh viên đại học khối kĩ thuật và kết quả đạt được, Tạp Chí Khoa học (Trường ĐHSP Hà Nội), số 55. Tr28-36.

9. Nguyễn Thanh Nga, Đỗ Hương Trà (2010), Tích hợp lý thuyết TRIZ trong dạy học dự án khi dạy học các ứng dụng của Vật lý trong kỹ thuật, Kỷ yếu Hội Nghị Giảng dạy Vật lý toàn quốc, Tr86-92.

 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Tìm Kiếm 

 Truy Cập 

 Trực tuyến 

Hiện có 835 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Mười Hai 2019
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
25 26 27 28 29 30 1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31 1 2 3 4 5

 DƯ LUẬN 

Nâng cao chất lượng dạy học toán

TS. Nguyễn Thị Minh Hồng - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo KHPTO - Trong hai ngày 19 và 20/4, Trường đại học sư phạm TP.HCM phối hợp với Trường đại học Grenoble Alpes (Pháp) tổ...