TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Äoà n Văn Äiá»u |
The status of implementing study skills by psychology students at Ho Chi Minh City University of Education (Read the full text article)
ThÆ°Ì£c traÌ£ng việc thÆ°Ì£c hiện caÌc kÄ© năng hoÌ£c tập của sinh viên Tâm là hoÌ£c taÌ£i TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ£i hoÌ£c SÆ° phaÌ£m ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh
|
5-15 |
2 |
Nguyễn Thanh Tùng |
Vấn Ä‘á» ngữ pháp văn bản trong biên dịch Anh-Việt và Việt-Anh của sinh viên Khoa TiêÌng Anh TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Textual grammar problems encountered by the English Department students at Ho Chi Minh City University of Education in their English-Vietnamese and Vietnamese-English translation
|
16-31 |
3 |
Dương Hữu Tòng, Bùi Phương Uyên, Trần Trà Tâm |
Phân tÃch thá»±c hà nh dạy há»c của giáo viên qua tiết dạy thể tÃch khối tròn xoay (Xem toà n văn)
Analyzing teachers’ teaching practice through a teaching period of the volume of solids of revolution
|
32-46 |
4 |
Äinh Thị Thùy Dung |
Phân bố các trÆ°á»ng tiểu há»c ở ná»™i thà nh Thà nh phố Hồ Chà Minh – Thá»±c trạng và giải pháp (Xem toà n văn)
The distribution of primary schools in the inner city of Ho Chi Minh City: Reality and solutions
|
47-55 |
5 |
Nguyễn Thị Hiên |
Tìm hiểu hứng thú há»c táºp môn bóng bà n của sinh viên khoa giáo dục thể chất TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Investigating interest in learning table tennis of students of Physical education department in Ho Chi Minh City University of Education
|
56-65 |
6 |
LÆ°u Mai Hoa |
Quan Ä‘iểm của Chủ tiÌ£ch Hồ ChiÌ Minh về vai troÌ€ của giaÌo duÌ£c trong chiêÌn lÆ°Æ¡Ì£c “trồng ngÆ°Æ¡Ì€i†(Xem toà n văn)
President Ho Chi Minh’s view on the role of education in the “cultivating people†strategy
|
66-71 |
7 |
Trần Phạm Mỹ Hạnh |
Thá»±c trạng quản là hoạt Ä‘á»™ng giáo dục kÄ© năng sống cho há»c sinh các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tỉnh Bà Rịa - VÅ©ng Tà u (Xem toà n văn)
The reality of education management on students’ life skills at high schools in Ba Ria - Vung Tau province
|
72-80 |
8 |
Nguyá»…n Hồ Huyá»n Äiệp |
Má»™t số vấn Ä‘á» liÌ luáºn cÆ¡ bản vá» quản liÌ hoạt Ä‘á»™ng há»c táºp của há»c viên cao há»c ở trÆ°á»ng đại há»c sÆ° phạm (Xem toà n văn)
Some basic theoretical issues about managing learning activities of post- graduate students at university of education
|
81-90 |
9 |
Võ Hồ Minh Trinh, Trần Nguyễn Trà Dũng |
Sá» dụng mô hình “đôi bạn há»c táºp†nhằm nâng cao hiệu quả dạy và há»c tiếng Anh trong bối cảnh há»™i nháºp (Xem toà n văn)
The use of ‘learning pairs’ for improving the effectiveness of English language teaching and learning in the context of integration
|
91-98 |
10 |
Nguyá»…n Nho Huy |
Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sinh viên hướng tới đà o tạo đạt chuẩn đầu ra (Xem toà n văn)
Solutions to enhancing the quality and effectiveness of student affairs towards outcome- based education
|
99-107 |
11 |
TrÆ°Æ¡ng Thanh Loan |
HÆ°á»›ng dẫn phát âm nguyên âm, phụ âm và từ Ä‘Æ¡n tiết cho trẻ cháºm phát triển trà tuệ (Xem toà n văn)
Guiding mentally retarded children to articulate vowels, consonants and single words
|
108-115 |
12 |
Nguyá»…n Minh Háºu, Huỳnh Thị Lá»±u
|
Nghiên cứu sai lầm của há»c sinh trong giải quyết bà i toán dá»±a trên hợp đồng didactic (Minh há»a: Trong hình há»c phẳng) (Xem toà n văn)
Studying students’ mistakes in solving the problem based on the didactic contract
|
116-124 |
13 |
VÅ© Văn Ban, Bùi Ngá»c Quân |
Rèn luyện khả năng tÆ° duy phản biện cho sinh viên trong quá trình dạy há»c báºc đại há»c (Xem toà n văn)
Training students' critical thinking ability in university teaching practices
|
125-132 |
14 |
Nguyễn Kim Dung, Lê Thị Thu Liễu |
Má»™t số Ä‘á» xuất vá» cải tiến các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục báºc trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Some suggestions for improving educational quality accreditation standards at high school level
|
133-145 |
15 |
Nguyễn Trần Vĩnh Linh |
ÄaÌnh giaÌ của hoÌ£c sinh lÆ¡Ìp 12 về thÆ°Ì£c traÌ£ng giaÌo duÌ£c hÆ°Æ¡Ìng nghiệp taÌ£i caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng trung hoÌ£c phổ thông ở một sÃ´Ì tỉnh miền Äông Nam Bộ (Xem toà n văn)
Evaluation by grade 12 students on the status of the vocational education at secondary high schools in some provinces in South East provinces
|
146-156 |
16 |
Ngô Tấn Hiệp |
Äánh giá của sinh viên các khoa không chuyên vá» hoạt Ä‘á»™ng giảng dạy môn tiếng Anh tại TrÆ°á»ng Äại há»c Văn Hiến (Xem toà n văn)
Non-English major students’ assessments on English teaching practices in Van Hien University
|
157-163 |
17 |
Huỳnh Phẩm DÅ©ng Phát, Phạm Äá»— Văn Trung, Trần Thị Hoa Lan |
Infographic – PhÆ°Æ¡ng tiện má»›i trong dạy há»c Äịa là (Xem toà n văn)
Infographic – a new device in Geography teaching and learning
|
164-172 |
18 |
Lý Thị Hoà ng Uyên |
Thá»±c trạng sá» dụng trò chÆ¡i há»c táºp nhằm phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt Ä‘á»™ng khám phá khoa há»c (Xem toà n văn)
Using classroom game in reality in order to develop the generalizatinon competency of 5 – 6 year preschoolers in science discovery activities
|
173-182 |
19 |
Äồng Thị Thu Trang |
Thá»±c trạng việc thiết kế và sá» dụng trò chÆ¡i há»c táºp nhằm rèn luyện trà nhá»› cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi qua hoạt Ä‘á»™ng là m quen vá»›i truyện kể (Xem toà n văn)
The reality of designing and applying educational games (EG) in storytelling activities (SA) to train memory for preschoolers aged 5-6 years
|
183-190 |
20 |
Hoà ng TrÆ°á»ng Giang |
Dạy há»c các môn toán, khoa há»c và tiếng Anh ở tiểu há»c theo chuẩn tiên tiến dá»±a trên phÆ°Æ¡ng pháp tÃch hợp chÆ°Æ¡ng trình Quốc gia Anh và chÆ°Æ¡ng trình Việt Nam taÌ£i ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh (Xem toà n văn)
Teaching Mathematics, Science and English in primary schools with advanced standards based on the integration of the national English program with the Vietnamese program in Ho Chi Minh City
|
191-198 |
21 |
PV |
Bản tin khoa há»c công nghệ (Xem toà n văn)
Information on activities of science and technology
|
199-200 |