Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

We have 1096 guests online

Liên kết website

May 2024
M T W T F S S
29 30 1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31 1 2
Journal of Science Published Education Science (EDUS) ThaÌng 10/2017 - Tập 14, SÃ´Ì 10/2017 - KHGD
ThaÌng 10/2017 - Tập 14, SÃ´Ì 10/2017 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes

Tập 14,

Số 10 (2017)


Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
18
200 10/2017 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1 Do Hong Thu Minh, Hoang Khanh Linh, Nguyen Thi Anh Khanh, Nguyen Thi Thanh Nhon,
Tran Le Ngoc Anh, Nguyen Minh Quang,
Hans-Jürgen Becker

Sensual accesses to Chemistry (Part 1) (Read the full text article)

Tiếp cận Hóa há»c qua giác quan (Phần 1)

5-14
2 Lê Thị Hoài Châu, Nguyễn Thị Minh Yến

Nghiên cứu việc dạy há»c hệ đếm thập phân ở tiểu há»c: Má»™t đóng góp của mô hình tổ chức toán há»c tham chiếu (Xem toàn văn)

Study of the teaching of decimal numeration in elementary school: A contribution of the mathematical model of reference

15-27
3 Lê Thái Bảo Thiên Trung, Lê Thị Bích Siêng

Bảng biến thiên của hàm số trong bối cảnh đánh giá bằng hình thức trắc nghiệm khách quan (Xem toàn văn)

Table of variable of function in the context of multiple choice tests

28-38
4 Nguyễn Thị Nga, Trương Thị Oanh

Tự luận và trắc nghiệm: Sự biến đổi của các kiểu nhiệm vụ liên quan đến khái niệm tích phân (Xem toàn văn)

Test with redaction and multiple-choice questions: Variables of the types of tasks related to the concept of integration

39-50
5 Huỳnh Trá»ng DÆ°Æ¡ng

Ãp dụng phÆ°Æ¡ng pháp tìm cá»±c trị của hàm số má»™t biến số để tìm đại lượng max, min trong bài toán vật lí vá»›i sá»± há»— trợ của phần má»m Mathematica (Xem toàn văn)

Applying the method of finding function’s extreme values to find maximum and minimum quantities in physics problems with the support of the software Mathematica

51-62
6 Trần Thị Hương, Cao Xuân Hùng

Hoạt Ä‘á»™ng bồi dưỡng năng lá»±c đánh giá há»c sinh của giáo viên các trÆ°á»ng tiểu há»c Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Enhancing the student evaluation ability for elementary school teachers in District 3, Ho Chi Minh City

63-71
7 Nguyễn Kim Dung, Phạm Thị Hương

Äánh giá xu thế phát triển của các trÆ°á»ng đại há»c ngoài công lập ở TP Hồ Chí Minh qua phân tích sứ mạng và tầm nhìn của các trÆ°á»ng (Xem toàn văn)

Trends of development of private universities in Ho Chi Minh City via analysis of mission and vision statements

72-84
8 Nguyễn Trần Vĩnh Linh

ÄaÌnh giaÌ của cán bá»™ quản lí và giáo viên về quản lí hoaÌ£t động tÆ° vâÌn hÆ°Æ¡Ìng nghiệp taÌ£i các trÆ°Æ¡Ì€ng trung há»c phổ thông ở một sÃ´Ì tỉnh miền Äông Nam Bộ (Xem toàn văn)

Assessment of educational managers and teachers on principals’ management of vocational guidance activities at secondary high schools in some Southeastern provinces

73-84
9 Dương Thị Hồng Hiếu

Giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng dạy há»c dá»±a trên dá»± án trong dạy há»c Ngữ văn (Xem toàn văn)

Solutions to improve the effectiveness of applying project-based learning in teaching Language and Literature

85-96
10 Phan Thị Lệ Hoa

Quá trình tri nhận trong việc tá»± kiểm tra lại bài luận tiếng Anh há»c thuật (Xem toàn văn)

Cognitive processes in self-revising English academic essays

97-108
11 Phạm Thị Lệ Hằng

Lá»±a chá»n các bài tập phát triển sức bật cho nam sinh viên chuyên sâu Bóng chuyá»n Khoa Giáo dục Thể chất TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Selection of exercises developing effort enabled for male students intensive volleyball faculty of Physical Education Ho Chi Minh City University of Education

117-129
12 Nguyá»…n Thị Gấm, Lê VÅ© Kiá»u Hoa

Thá»±c trạng việc tá»± há»c các môn lí thuyết chuyên ngành của sinh viên Khoa Giáo dục Thể chất TrÆ°á»ng Äại hoÌ£c SÆ° phạm TP Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

The reality of Physical Education students’ self-study of specialized theoretical subjects in Ho Chi Minh City University of Education

130-140
13 Hà Quang Tiến, Phạm Thị Lệ Hằng

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt Ä‘á»™ng thể dục thể thao ngoại khóa cho sinh viên không chuyên thể dục thể thao TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm – Äại há»c Thái Nguyên (Xem toàn văn)

Solutions to improving extracurricular physical activities for non-physical-major students at Thai Nguyen University of Education – Thai Nguyen University

141-152
14 Nguyá»…n Anh Äài

Quản lí sinh viên ná»™i trú tại kí túc xá TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay (Xem toàn văn)

Managing boarding studentsat the dormitory of Ho Chi Minh City University of Education in the current context

153-162
15 Nguyá»…n Thành Ngá»c Bảo

Mô hình Rubric đánh giaÌ năng lá»±c tạo lập văn bản nghị luận xã há»™i của há»c sinh trung há»c phổ thông (Xem toàn văn)

Rubric model for assessing argumentative text writing competency of high school students through social argumentative essay

163-172
16 Nguyễn Phước Bảo Khôi

Sá»­ dụng hệ thống văn bản trong dạy há»c Ä‘á»c hiểu truyá»n thuyết (Xem toàn văn)

Using texts in teaching legends reading comprehension

173-178
17 Huỳnh Văn Sơn

Nghiên cứu vá» hành vi tá»± hủy hoại bản thân – hÆ°á»›ng nghiên cứu cần quan tâm ở há»c Ä‘Æ°á»ng (Xem toàn văn)

Studying the self-destructive behavior – A research direction that needs more concerns in schools

179-190
18 Dang Thi Uyen Phuong

Learning organization (Read the full text article)

Tổ chức há»c tập

191-200