TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Do Hong Thu Minh,
Hoang Khanh Linh, Nguyen Thi Anh Khanh, Nguyen Thi Thanh Nhon, Tran Le Ngoc Anh, Nguyen Minh Quang, Hans-Jürgen Becker
|
Sensual accesses to Chemistry (Part 2) (Read the full text article)
Tiếp cáºn Hóa há»c qua giác quan (Phần 2)
|
5-14 |
2 |
Trinh Le Hong Phuong |
Organising multiple-dimensionalising comprehension activities to develop chemistry critical thinking abilities for high school students (Read the full text article)
Tổ chức hoạt Ä‘á»™ng Ä‘a phÆ°Æ¡ng hóa nháºn thức theo hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c tÆ° duy phê phán Hóa há»c cho há»c sinh trÆ°á»ng trung há»c phổ thông
|
15-26 |
3 |
Lê Thị Hoà i Châu,
Nguyễn Lâm Hồng Thắm
|
Dạy há»c phân số ở tiểu há»c: Má»™t nghiên cứu khai thác các biểu diá»…n trá»±c quan (Xem toà n văn)
Teaching the fraction in primary school: A study aiming at exploiting models of concrete representation
|
27-39 |
4 |
Nguyễn Thị Nga |
Sá»± liên môn Toán – Váºt là trong dạy há»c chủ Ä‘á» vectÆ¡ ở trÆ°á»ng phổ thông: Nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên Toán và Váºt là (Xem toà n văn)
Mathematics – Physical interdisciplinary in teaching of vector in secondary school: Study of personal relation of Mathematics and Physical teachers
|
40-47 |
5 |
Dương Hữu Tòng,
Hồ Thị Ãnh NhÆ°,
Bùi Nguyên Phương,
Nguyá»…n Quốc Khánh, Nguyá»…n Thị TÃnh,
Trần Thị Ngá»c Trân,
Hoà ng Thị Ngá»c Hà , Nguyá»…n Thị Hiếu,
Lâm Thị Kim Nhân
|
Nghiên cứu sai lầm của há»c sinh khi tÃnh đạo hà m của hà m số tại má»™t Ä‘iểm theo cách tiếp cáºn didactic (Xem toà n văn)
A study of students’ errors in calculating the derivative of functions at a point, based on an approach to Mathematical Didactic
|
48-59 |
6 |
Nguyễn Trung Hiếu |
Dạy há»c hà m số logistic ở MÄ© (Xem toà n văn)
Teaching logistic function in the USA
|
60-67 |
7 |
Pham Thi Phuong |
The use of videotaping in improving students’ presentation skill in English (Read the full text article)
Phương pháp sỠdụng video trong việc nâng cao kĩ năng thuyết trình bằng tiếng Anh
|
68-79 |
8 |
Lê Quỳnh Chi |
Má»™t số biểu hiện vá» thói quen sá» dụng tà i liệu Ä‘iện tá» của sinh viên và há»c viên sau đại há»c TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Some manifestations of the habit of using electronic materials of undergraduate and graduate students of Ho Chi Minh City University of Education
|
80-87 |
9 |
Phạm Äá»— Văn Trung, Nguyá»…n Hà Quỳnh Giao |
Nháºn thức của sinh viên Khoa Äịa là TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh trong hoạt Ä‘á»™ng đăng kà há»c phần tá»± chá»n (Xem toà n văn)
Awareness of geography students, Ho Chi Minh City University of Education about registering elective courses
|
88-97 |
10 |
Phạm Thanh Hùng |
Biện pháp quản là hoạt Ä‘á»™ng phổ biến, bồi dưỡng và nghiên cứu ứng dụng khoa há»c - công nghệ ở các viện nghiên cứu ứng dụng khoa há»c - công nghệ tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Measures for managing scientific and technological application research, training and dissemination in scientific and technological institutes in Ho Chi Minh City
|
98-108 |
11 |
Trần Hồng Thắm |
Thá»±c trạng quản là đội ngÅ© giáo viên tiểu há»c vùng đồng bằng sông Cá»u Long (Xem toà n văn)
The reality of the management of elementary school teachers in the Mekong Delta
|
109-116 |
12 |
Nguyễn Thị Vân |
Mức Ä‘á»™ lo âu của há»c sinh trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The anxiety level of high school students in Ho Chi Minh City
|
117-127 |
13 |
Nguyễn Thị Kim Phúc |
Thá»±c trạng tổ chức trò chÆ¡i há»c táºp nhằm phát triển tÆ° duy cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi ở má»™t số trÆ°á»ng mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An (Xem toà n văn)
The reality of organizing learning games to develop thinking for 5-6-year-old preschool children in some kindergartens, Thanh Hoa district, Long An province
|
128-139 |
14 |
Nguyá»…n Thà nh Ngá»c Bảo |
Äá» xuất cấu trúc năng lá»±c tạo láºp văn bản nghị luáºn trong chÆ°Æ¡ng trình ngữ văn theo mô hình năng lá»±c (Xem toà n văn)
A suggestion on the structure of argumentative text writing compentency in a competency-based Language Arts and Literature curriculum
|
140-151 |
15 |
Lê Thị Ngá»c Chi |
Tổ chức hoạt Ä‘á»™ng dạy há»c tạo láºp văn bản nghị luáºn dá»±a trên tiến trình (Xem toà n văn)
Organizing activities for teaching persuasive text writing based on the process
|
152-162 |
16 |
PhaÌ£m MaÌ£nh ThăÌng |
Váºn dụng phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c theo dá»± án đối vá»›i môn Giáo dục Công dân khối 11 tại TrÆ°á»ng Trung há»c Thá»±c hà nh - Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The application of project-based learning in teaching strategies for Civic Education in 11th grade at Practical high school - University of Education, HCMC
|
173-181 |
17 |
Vo Van Viet |
Undergraduate students’ attitude towards learning english: A case study at Nong Lam University (Read the full text article)
Thái Ä‘á»™ của sinh viên đối vá»›i việc há»c tiếng Anh: Nghiên cứu tại TrÆ°á»ng Äại há»c Nông Lâm Thà nh phố Hồ Chà Minh
|
173-181 |
18 |
Trần Thế Äịnh,
Nguyễn Thị Thanh Nhà n
|
Phân tÃch đặc Ä‘iểm các nhánh nghiên cứu chÃnh của địa là há»c hiện đại (Xem toà n văn)
Analysing the characteristics of major branches of modern geography
|
182-192 |
19 |
Doan Van Dieu |
The evaluation by graduate students on the classroom climate in the previous universities (Read the full text article)
Äánh giá của sinh viên tốt nghiệp vá» bầu không khà trong lá»›p ở các trÆ°á»ng đại há»c đã theo há»c
|
192-200 |
20 |
|
Tổng mục lục Tạp chà Khoa há»c năm 2017 - Chuyên Ä‘á» Khoa há»c Giáo dục (Xem toà n văn)
General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2017 - Special Issue: Education Science |
|