TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyá»…n Thanh Nga,
Hoà ng Phước Muội
|
Tổ chức hoạt Ä‘á»™ng trải nghiệm theo định hÆ°á»›ng giáo dục STEM thông qua hoạt Ä‘á»™ng câu lạc bá»™ và sá» dụng cÆ¡ sở váºt chất phòng thà nghiệm ở trÆ°á»ng trung há»c (Xem toà n văn)
Organizing experiential learning activities for students in direction of STEM education through club activities and using of the lab facilities in high school
|
5-16 |
2 |
Nguyễn Thị Nga |
Sá» dụng câu há»i trắc nghiệm khách quan trong dạy há»c toán ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toà n văn)
Using objective multiple choice questions in teaching mathematics in high schools
|
17-28 |
3 |
Trần Äức Thuáºn,
Nguyễn Chà Thà nh
|
Má»™t Ä‘iá»u tra khoa há»c luáºn vá» các khái niệm Ä‘á»™ dà i, diện tÃch, thể tÃch (Xem toà n văn)
An epistemological investigation of concepts of length, area, volume
|
29-39 |
4 |
Nguyá»…n Viết DÆ°Æ¡ng, Nguyá»…n Ngá»c Giang,
Äá»— Ngá»c Yến |
Dạy há»c khám phá môn đại số tuyến tÃnh cho sinh viên các trÆ°á»ng cao đẳng và đại há»c (Xem toà n văn)
The discovery learning of linear algebra for students of colleges and universities
|
40-50 |
5 |
Nguyá»…n Minh Háºu,
Huỳnh Thị Lựu
|
Minh há»a dạy há»c chủ Ä‘á» khối Ä‘a diện vá»›i sá»± há»— trợ của phần má»m Geogebra (Xem toà n văn)
The illustration teaches polyhedron subjects with the support of GeoGebra software
|
51-64 |
6 |
Huỳnh Văn Sơn |
Thá»±c trạng biểu hiện hà nh vi tá»± hủy hoại bản thân của há»c sinh trung há»c cÆ¡ sở (Xem toà n văn)
The current status of self-sabotaging behavior among secondary school students
|
65-75 |
7 |
Phạm Thị Lan Phượng |
Nhiệm vuÌ£ nghiên cÆ°Ìu của trÆ°Æ¡Ì€ng Ä‘aÌ£i hoÌ£c trong kỉ nguyên thiÌ£ trÆ°Æ¡Ì€ng hoÌa - xu hÆ°á»›ng thÃªÌ giÆ¡Ìi vaÌ€ so sánh vá»›i Việt Nam (Xem toà n văn)
The research mission of the university in the era of marketization - The world trends and comparisions with Vietnam
|
76-86 |
8 |
Nguyễn Chung Hải,
Hồ Sỹ Toà n
|
Phân tÃch bối cảnh trong xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Analysing the context of developing the training program in Ho Chi Minh City University of Education
|
87-96 |
9 |
Dương Văn Dân |
Công tác quản là nhà nÆ°á»›c tại các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở trên địa bà n Quáºn 8, Thà nh phố Hồ Chà Minh giai Ä‘oạn 2011-2016 (Xem toà n văn)
Governmental management at high schools in District 8, Ho Chi Minh City for 2011-2016
|
97-107 |
10 |
Võ Thị Ngá»c Lan, Lê Thị Phượng Hoà ng |
Hoạt Ä‘á»™ng tá»± há»c của sinh viên năm nhất Khoa Äiện tá» - Viá»…n thông TrÆ°á»ng Äại há»c Sà i Gòn (Xem toà n văn)
Self-learning activities of first-year students, faculty of Electronics - Telecommunication Saigon University
|
108-118 |
11 |
Trần Lương |
Thá»±c trạng kÄ© năng láºp kế hoạch tá»± há»c của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c Cần ThÆ¡ (Xem toà n văn)
The reality of self-study plan skills of students in Can Tho University
|
119-129 |
12 |
Nguyá»…n Äá»— Minh SÆ¡n,
Trần Minh Tuấn,
Lê Thị Mỹ Hạnh |
Äánh giá sá»± phát triển vá» kĩ thuáºt và thể lá»±c cho nữ sinh viên sau khi kêÌt thuÌc hoÌ£c phần Cầu lông tÆ°Ì£ choÌ£n tại TrÆ°á»ng Äại há»c Sà i Gòn (Xem toà n văn)
Evaluating the development of technical and physical fitness for female studentsafter participating in badminton course at Sai Gon University
|
130-139 |
13 |
Nguyễn Thị Quỳnh Trang |
Äánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến Ä‘iểm trung bình há»c táºp của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Assessing the influential factors on students’ grade point average at Ho Chi Minh City University of Education
|
140-147 |
14 |
Vũ Thị Hà |
ÄaÌnh giaÌ của caÌn bộ quản là vaÌ€ giaÌo viên về quản là rèn luyện kÄ© năng nghề nghiệp cho hoÌ£c viên của hiệu trưởng taÌ£i caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng cảnh saÌt nhân dân (Xem toà n văn)
Evaluating training programmes for professional skills development  at the People’s Police Schools
|
148-158 |
15 |
Nguyá»…n Long Giao |
Nâng cao năng lá»±c dạy há»c cho giáo viên các môn khoa há»c xã há»™i trÆ°á»›c yêu cầu đổi má»›i chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông (Xem toà n văn)
Improving the teaching capacity of teachers in the social science subjects to address the requirements of general education reformation
|
159-167 |
16 |
Äinh Thị Thùy Dung |
Những cÆ¡ há»™i và thách thức trong việc giáo dục nháºn thức cho há»c sinh vùng đồng bằng sông Cá»u Long sẵn sà ng thÃch ứng vá»›i biến đổi khà háºu (Xem toà n văn)
Opportunities and challenges in educating students’ perception of adaptability to climate change in the Mekong Delta
|
168-178 |
17 |
Phạm Vũ Phi Hổ |
Mô hình chung vỠphương pháp và các hoạt động giảng dạy ngoại ngữ tại các trung tâm ngoại ngữ lớn ở Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Model of teaching methods and activities at big English centers located in Ho Chi Minh City
|
179-191 |
18 |
Pham Song Hoang Phuc |
Pédagogie de l’erreur pour corriger l’usage erroné du passé composé et de l’imparfait (Xem toà n văn)
Cách tiếp cáºn vá» lá»—i để sá»a cách sá» dụng sai thì passé composé và thì imparfait
|
192-200 |