Chá»n ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Chá»n Site


TẠP CHà KHOA HỌC
Journal of Science - ISSN 1859-3100
  

Tìm kiếm

Trực tuyến

Nous avons 1207 invités en ligne

Liên kết website

March 2024
M T W T F S S
26 27 28 29 1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
Tạp chí Khoa há»c Các số đã ra Khoa há»c giáo dục Tháng 04/2018 - Tập 15, Số 04/2018 - KHGD
Tháng 04/2018 - Tập 15, Số 04/2018 - KHGD

Mô tả chung/General Description




SôÌ

No.

Loại

Category


SÃ´Ì baÌ€i

Total articles

SÃ´Ì trang

Total pages

ThaÌng/Năm

Month/Year

Ghi chuÌ

Notes

Tập 15,

Số 4(2018)


Khoa hoÌ£c GiaÌo duÌ£c

Education Science
18
200 4/2018 Äang phaÌt haÌ€nh / Publised

Mục lục/Content


TT

No.




Tên taÌc giả

Author



Tên bài

Tilte


Trang

Pages

1

Nguyá»…n Thanh Nga,

Hoàng Phước Muội

Tổ chức hoạt Ä‘á»™ng trải nghiệm theo định hÆ°á»›ng giáo dục STEM thông qua hoạt Ä‘á»™ng câu lạc bá»™ và sá»­ dụng cÆ¡ sở vật chất phòng thí nghiệm ở trÆ°á»ng trung há»c (Xem toàn văn)

Organizing experiential learning activities for students in direction of STEM education through club activities and using of the lab facilities in high school

5-16
2 Nguyễn Thị Nga

Sá»­ dụng câu há»i trắc nghiệm khách quan trong dạy há»c toán ở trÆ°á»ng phổ thông (Xem toàn văn)

Using objective multiple choice questions in teaching mathematics in high schools

17-28
3

Trần Äức Thuận,

Nguyễn Chí Thành

Má»™t Ä‘iá»u tra khoa há»c luận vá» các khái niệm Ä‘á»™ dài, diện tích, thể tích (Xem toàn văn)

An epistemological investigation of concepts of length, area, volume

29-39
4

Nguyá»…n Viết DÆ°Æ¡ng, Nguyá»…n Ngá»c Giang,

Äá»— Ngá»c Yến

Dạy há»c khám phá môn đại số tuyến tính cho sinh viên các trÆ°á»ng cao đẳng và đại há»c (Xem toàn văn)

The discovery learning of linear algebra for students of colleges and universities

40-50
5

Nguyễn Minh Hậu,

Huỳnh Thị Lựu

Minh há»a dạy há»c chủ Ä‘á» khối Ä‘a diện vá»›i sá»± há»— trợ của phần má»m Geogebra (Xem toàn văn)

The illustration teaches polyhedron subjects with the support of GeoGebra software

51-64
6 Huỳnh Văn Sơn

Thá»±c trạng biểu hiện hành vi tá»± hủy hoại bản thân của há»c sinh trung há»c cÆ¡ sở (Xem toàn văn)

The current status of self-sabotaging behavior among secondary school students

65-75
7 Phạm Thị Lan Phượng

Nhiệm vuÌ£ nghiên cÆ°Ìu của trÆ°Æ¡Ì€ng Ä‘aÌ£i hoÌ£c trong kỉ nguyên thiÌ£ trÆ°Æ¡Ì€ng hoÌa - xu hÆ°á»›ng thÃªÌ giÆ¡Ìi vaÌ€ so sánh vá»›i Việt Nam (Xem toàn văn)

The research mission of the university in the era of marketization - The world trends and comparisions with Vietnam

76-86
8

Nguyễn Chung Hải,

Hồ Sỹ Toàn

Phân tích bối cảnh trong xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình đào tạo tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Analysing the context of developing the training program in Ho Chi Minh City University of Education

87-96
9 Dương Văn Dân

Công tác quản lí nhà nÆ°á»›c tại các trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở trên địa bàn Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh giai Ä‘oạn 2011-2016 (Xem toàn văn)

Governmental management at high schools in District 8, Ho Chi Minh City for 2011-2016

97-107
10 Võ Thị Ngá»c Lan, Lê Thị Phượng Hoàng

Hoạt Ä‘á»™ng tá»± há»c của sinh viên năm nhất Khoa Äiện tá»­ - Viá»…n thông TrÆ°á»ng Äại há»c Sài Gòn (Xem toàn văn)

Self-learning activities of first-year students, faculty of Electronics - Telecommunication Saigon University

108-118
11 Trần Lương

Thá»±c trạng kÄ© năng lập kế hoạch tá»± há»c của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c Cần ThÆ¡ (Xem toàn văn)

The reality of self-study plan skills of students in Can Tho University

119-129
12

Nguyá»…n Äá»— Minh SÆ¡n,

Trần Minh Tuấn,

Lê Thị Mỹ Hạnh

Äánh giá sá»± phát triển vá» kĩ thuật và thể lá»±c cho nữ sinh viên sau khi kêÌt thuÌc hoÌ£c phần Cầu lông tÆ°Ì£ choÌ£n tại TrÆ°á»ng Äại há»c Sài Gòn (Xem toàn văn)

Evaluating the development of technical and physical fitness for female studentsafter participating in badminton course at Sai Gon University

130-139
13 Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Äánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến Ä‘iểm trung bình há»c tập của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Assessing the influential factors on students’ grade point average at Ho Chi Minh City University of Education

140-147
14 Vũ Thị Hà

ÄaÌnh giaÌ của caÌn bộ quản lí vaÌ€ giaÌo viên về quản lí rèn luyện kÄ© năng nghề nghiệp cho hoÌ£c viên của hiệu trưởng taÌ£i caÌc trÆ°Æ¡Ì€ng cảnh saÌt nhân dân (Xem toàn văn)

Evaluating training programmes for professional skills development  at the People’s Police Schools

148-158
15 Nguyá»…n Long Giao

Nâng cao năng lá»±c dạy há»c cho giáo viên các môn khoa há»c xã há»™i trÆ°á»›c yêu cầu đổi má»›i chÆ°Æ¡ng trình giáo dục phổ thông (Xem toàn văn)

Improving the teaching capacity of teachers  in the social science subjects to address the requirements of general education reformation

159-167
16 Äinh Thị Thùy Dung

Những cÆ¡ há»™i và thách thức trong việc giáo dục nhận thức cho há»c sinh vùng đồng bằng sông Cá»­u Long sẵn sàng thích ứng vá»›i biến đổi khí hậu (Xem toàn văn)

Opportunities and challenges in educating students’ perception of adaptability to climate change in the Mekong Delta

168-178
17 Phạm Vũ Phi Hổ

Mô hình chung vỠphương pháp và các hoạt động giảng dạy ngoại ngữ tại các trung tâm ngoại ngữ lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)

Model of teaching methods and activities at big English centers located in Ho Chi Minh City

179-191
18 Pham Song Hoang Phuc

Pédagogie de l’erreur pour corriger l’usage erroné du passé composé et de l’imparfait (Xem toàn văn)

Cách tiếp cận vỠlỗi để sửa cách sử dụng sai thì passé composé và thì imparfait

192-200