TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Huynh Tan, Luu Nguyen Duc Hanh,
Phan Thanh Thuy |
An exploratory inquiry of healthcare students’ practicum experience with a digital critical reflection tool (Read the full text article)
Nghiên cứu tìm hiểu về trải nghiệm phản chiếu tích cực sử dụng ứng dụng kĩ thuật số trong quá trình thực tập của sinh viên khối ngành sức khỏe
|
5-17 |
2 |
Nguyen Thanh Ly, Nguyen Phuong Huyen,
Pham Van Thuan, Pham Thi Thanh Hai |
Developing novice teachers practice through critical reflection (Read the full text article)
Phát triển tư duy phản biện cho giáo viên phổ thông thông qua thực tập sư phạm
|
18-30 |
3 |
Bui Tran Quynh Ngoc,
Nguyen Thi Thu Trang |
Developing student teachers experience through critical reflection on placement (Read the full text article)
Nâng cao trải nghiệm của sinh viên sư phạm thông qua quá trình phản tư trong giai đoạn thực tập sư phạm
|
31-44 |
4 |
Do Thuy Linh |
Developing student teachers’ approaches to group teaching in placement learning (Read the full text article)
Phát triển phương pháp dạy học theo nhóm cho giáo sinh trong thời gian thực tập sư phạm
|
45-61 |
5 |
Pham Thi Binh, Truong Thị Hao |
The importance of using teaching aids for educating Geography teacher students (Read the full text article)
Tầm quan trong trọng của việc sử dụng giáo cụ dạy học trong đào tạo giáo viên Địa lí
|
62-73 |
6 |
Du Thong Nhat, Nguyen Thi Thu Huyen |
Job satisfaction among elementary school teachers: A case report from Kien Giang, Vietnam (Read the full text article)
Sự hài lòng công việc của giáo viên tiểu học:Báo cáo trường hợp tại Kiên Giang, Việt Nam
|
74-91 |
7 |
Nguyen Thanh Trung, Dao Ngoc Chuong |
Professional learning in organizing students’ activities of teaching latin american literature in HCMC University of Education – linguitics and literature department (Read the full text article)
Định hướng Dạy học chuyên nghiệp trong Tổ chức hoạt động dạy học Văn học Mĩ Latin ở Khoa Ngữ văn – Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
|
92-104 |
8 |
Ha Van Thang |
Applying micro – teaching and jugyou kenkyuu (lesson study) to enhance students’ teaching skills through the module of Geopraphy teaching methodology at high school (Read the full text article)
Vận dụng phương pháp vi mô và nghiên cứu bài học để nâng cao kĩ năng dạy học cho sinh viên thông qua học phần phương pháp giảng dạy Địa lí ở trường phổ thông
|
105-116 |
9 |
Pham Thi Thanh Hai, Pham Thi Thanh Hoa |
Master plan for Vietnam’s higher education system - the status of education planning at Vietnam National University (Read the full text article)
Quy hoạch giáo dục đại học- Thực trạng quy hoạch ngành đào tạo tại Đại học Quốc gia Hà Nội
|
117-127 |
10 |
Tran Cao Bao |
University graduates and employment: The gap between employer expectations and graduate performance (Read the full text article)
Sinh viên tốt nghiệp đại học và vấn đề việc làm: Khoảng cách giữa kì vọng của nhà tuyển dụng lao động và năng lực làm việc của sinh viên đã tốt nghiệp
|
128-138 |
11 |
Nguyen Ai Quoc |
An epistemological analysis of the concept of quotient group (Read the full text article)
Một phân tích tri thức luận về khái niệm nhóm thương
|
139-152 |