TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyen Thi Minh Hong,
Huynh Van Son,
Nguyen Thi Diem My,
Sam Vinh Loc
|
Solutions to developing the school counseling staff in Vietnam (Read the full text article)
Má»™t số giải pháp phát triển số lượng Ä‘á»™i ngÅ© là m công tác tham vấn há»c Ä‘Æ°á»ng ở Việt Nam
|
5-16 |
2 |
Lê Văn Hảo |
Phát triển văn hóa trÆ°á»ng đại há»c phù hợp vá»›i yêu cầu của bá»™ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cÆ¡ sở giáo dục đại há»c 2017 của Bá»™ Giáo dục và Äà o tạo (Xem toà n văn)
Developing university culture in accordance with the requyrements of the Ministry of Education & Training's University Quality Assessment Standards 2017
|
17-27 |
3 |
Nguyá»…n Trá»ng Thuáºt |
Äà o tạo nghá» trình Ä‘á»™ sÆ¡ cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp ở các khu công nghiệp thuá»™c tỉnh Bình DÆ°Æ¡ng (Xem toà n văn)
Primary vocational training to meet the needs of enterprise industrial park in Binh Duong province
|
28-35 |
4 |
Trần Khánh Mai |
Phát huy vai trò lãnh đạo của Äảng trong nhiệm vụ xây dá»±ng, phát triển, nâng cao chất lượng Ä‘á»™i ngÅ© giảng viên Giáo dục Quốc phòng An ninh tại TrÆ°á»ng Äại há»c An Giang (Xem toà n văn)
Promoting the leadership role of the Party in the task of building, developing  and improving the quality of lecturers in national defense education at An Giang University
|
36-46 |
5 |
Äinh Thùy Trâm |
Nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lá»±c giảng viên và kết quả há»c táºp của sinh viên trong bối cảnh giáo dục đại há»c ở Việt Nam (Xem toà n văn)
Studying the relationship between instructor competence and students’ learning performance in the context of tertiary education in Vietnam
|
47-53 |
6 |
Nguyá»…n Thà nh Ngá»c Bảo |
Rubric đánh giaÌ năng lá»±c tạo láºp văn bản nghị luáºn văn há»c của há»c sinh trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Rubric for Assessing Literary Argumentative Essay Writing Competency for High School Students
|
54-64 |
7 |
Huỳnh Xuân Nhựt, Lê Thị Ngọc Thương |
Khảo sát kÄ© năng sÆ° phạm của giáo viên tiểu há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Investigating the pedagogic skills of the primary teachers trained in the traditional model in Ho Chi Minh City
|
65-75 |
8 |
Nguyá»…n Minh Giang |
Dạy há»c tÃch hợp má»™t số ná»™i dung giáo dục giá»›i tÃnh cho há»c sinh lá»›p 3 (Xem toà n văn)
Integrated teaching some contents of sex education for 3rd grade student
|
76-90 |
9 |
Äặng Thái Thịnh, Võ Hà Quang Äịnh |
Mô hình Blended Learning thÃch hợp nhÆ° thế nà o trong giáo dục đại há»c khối kinh tế? – Má»™t tình huống triển khai tại TrÆ°á»ng Äại há»c Kinh tế Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
How is Blended Learning model suitable for higher education-especially in economics majors? – An empirical case study at University of Economics Ho Chi Minh City
|
90-99 |
10 |
Ngô Văn Thiện |
Giảng dạy tÃch hợp: Nghiên cứu trong trÆ°á»ng hợp giảng dạy Váºt là đại cÆ°Æ¡ng cho sinh viên cao đẳng kÄ© thuáºt (Xem toà n văn)
Integrated teaching: Research in teaching general Physics for students of technical college
|
100-108 |
11 |
Nguyễn Trà Ngẫn |
Phát triển năng lá»±c tÆ° duy khái quát hóa cho há»c sinh lá»›p 12 thông qua bà i táºp hóa há»c hữu cÆ¡ (Xem toà n văn)
Developing the capacity of generative thinking of grade-12 students through organic chemistry exercises
|
109-119 |
12 |
Nguyễn Thị Nga, Trương Thị Oanh |
Phân tÃch thá»±c hà nh dạy há»c của giáo viên vá» khái niệm tÃch phân trong bối cảnh thi trung há»c phổ thông Quốc gia môn Toán bằng hình thức trắc nghiệm (Xem toà n văn)
Analysis of teaching practice on the concept of intergration in the contexte of the high school national examination held by objective tests
|
120-129 |
13 |
Nguyá»…n Ãi Quốc,
Võ Thị Tú Quỳnh
|
Má»™t phân tÃch tri thức luáºn khái niệm táºp mở, táºp đóng trong giải tÃch và tôpô há»c (Xem toà n văn)
An epistemological analysis of open sets and closed sets in analysis and topology
|
130-144 |
14 |
Trần Văn Há»c |
Nghiên cứu má»™t phần thá»±c trạng dạy há»c Toán theo quan Ä‘iểm liên môn: TrÆ°á»ng hợp khái niệm tÃch phân (Xem toà n văn)
Studying a situation of teaching Mathematics in the interdisciplinary perspective: Case of integral concepts
|
145-158 |
15 |
Lương Việt Hưng |
Dạy há»c Toán theo định hÆ°á»›ng phát triển tÆ° duy đồ thị dÆ°á»›i sá»± há»— trợ của phần má»m Geogebra (Xem toà n văn)
Teaching Mathematics following the approach of developing graph thinking with the help of Geogebra software
|
159-168 |
16 |
Nguyễn Phước Bảo Khôi,
Nguyễn Thà nh Trung |
Má»™t số yêu cầu đối vá»›i việc lá»±a chá»n văn bản đáp ứng định hÆ°á»›ng tÃch hợp trong dạy há»c Ngữ văn (Xem toà n văn)
Some requirements for choosing texts meeting the integration demand to Language Arts and Literature teaching
|
169-178 |
17 |
Huỳnh Thị Thu Toà n,
Bùi Thị Minh Nguyệt
|
Nghiên cứu thá»±c trạng việc đánh giá kết quả há»c táºp tiếng Pháp của sinh viên chuyên ngà nh tiếng Anh TrÆ°á»ng Äại há»c Quy NhÆ¡n (Xem toà n văn)
Research on reality of examination and evaluation of students’ French results at Quy Nhon University
|
179-188 |
18 |
Lê Hải Mỹ Ngân, Nguyễn Việt Hải |
Má»™t số thà nghiệm xác định chiết suất chất lá»ng bằng phÆ°Æ¡ng pháp quan sát há»— trợ dạy há»c khúc xạ ánh sáng và chiết suất môi trÆ°á»ng – Váºt là 11 (Xem toà n văn)
Experiments of measuring refractive index of transparent liquids by observation in teaching the light refraction and refractive index of a medium in Physics 11 high school
|
189-200 |