TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyen Kim Hong,
Nguyen Phuoc Loc,
Nguyen Thi Tu,
Nhu Thi Phuong Lan,
Nguyen Lam Duy,
Tong Xuan Tam,
Nguyen Thi Tu,
Nguyen Thi Ngoc Cam,
Thai Hoai Minh,
Mai Thi Thuy Dung,
Le Duc Long
|
Training teachers and managers to meet the innovation requirements of general education – Experience from Taiwan (Read the full text article)
Bồi dưỡng giáo viên và cán bá»™ quản là đáp ứng yêu cầu đổi má»›i giáo dục phổ thông – Kinh nghiệm Äà i Loan
|
5-18 |
2 |
Nguyen Tan Hung
|
From the story of “university autonomy†policy in Taiwan: A look at current higher education reform in VietnamFrom the story of “university autonomy†policy in Taiwan: A look at current higher education reform in Vietnam (Read the full text article)
Bà n vá» cải cách giáo dục đại há»c Việt Nam hiện nay từ bà i há»c kinh nghiệm trong chÃnh sách “Tá»± chủ đại há»c†của Äà i Loan
|
19-29 |
3 |
Shih-Tseng Tina Huang,
Trần Chà Vĩnh Long
|
Triển vá»ng ứng dụng khoa há»c thần kinh nháºn thức trong nghiên cứu giáo dục ở Việt Nam: Bà i há»c từ Äà i Loan (Xem toà n văn)
The prospect of applying cognitive neuroscience in educational research in Vietnam: A lesson from Taiwan
|
30-38 |
4 |
Huỳnh Văn Sơn |
Äánh giá vá» thá»±c trạng kÄ© năng má»m của sinh viên má»™t số trÆ°á»ng đại há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Assessments of students’ soft skills in universities in Ho Chi Minh City
|
39-47 |
5 |
Le Dinh Tung
|
Language and gender: differences in making complaints between males and females (Read the full text article)
Ngôn ngữ vaÌ€ giÆ¡Ìi tiÌnh: SÆ°Ì£ khaÌc biệt trong việc phaÌ€n naÌ€n giữa nam giÆ¡Ìi vaÌ€ nữ giÆ¡Ìi
|
48-56 |
6 |
Lê Thị Hoà i Châu,
Nguyá»…n Thị Minh Äà o
|
Äóng góp của thuyết nhân há»c trong phân tÃch thá»±c hà nh dạy há»c của giáo viên: Nghiên cứu má»™t trÆ°á»ng hợp (Xem toà n văn)
Contributions of anthropological theory to the analysis of the professional practice of teachers: A case study
|
57-72 |
7 |
Nguyá»…n Ãi Quốc,
Lê Minh Tuấn
|
Má»™t nghiên cứu thá»±c nghiệm vá» các khó khăn liên quan đến việc há»c khái niệm táºp mở, táºp đóng trong không gian mêtric (Xem toà n văn)
An experimental study of the difficulties involved in learning the concept of open set and closed set in metric spaces
|
73-84 |
8 |
Nguyá»…n Thị Äà o,
Nguyễn Thị Nga
|
Dạy há»c hà m số theo định hÆ°á»›ng tÃch hợp ở trÆ°á»ng trung há»c cÆ¡ sở (Xem toà n văn)
Teaching functions in the direction of integrated education in secondary schools
|
85-96 |
9 |
Mai Hoà ng Phương,
Võ Hữu Trá»ng
|
Váºn dụng mô hình dạy há»c vừa đúng lúc và o dạy há»c các định luáºt bảo toà n Váºt là 10 (Xem toà n văn)
Applying just in time teaching (JITT) strategy in teaching “conservation laws†of 10th grade Physics
|
97-106 |
10 |
Nguyễn Thị Hiên,
Trương Thị Tuyết Châu
|
Nghiên cứu, ứng dụng má»™t số bà i táºp nhằm nâng cao hiệu quả kÄ© – chiến thuáºt đôi công cho sinh viên chuyên sâu Bóng bà n TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Research and applications of exercises to improve skills and tactics in doubles Table tennis for students majoring in physical education at Ho Chi Minh City University of Education
|
107-116 |
11 |
Nguyễn Quốc Pháp |
Váºn dụng cấu trúc bà i há»c theo kiểu dạy há»c nêu vấn Ä‘á» khi sá» dụng “Hồ Chà Minh toà n táºp†nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy há»c Lịch sỠở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Utilizing problem-based lesson structure when using “complete works of Ho Chi Minh†to enhance the effectiveness and quality of History teaching in high schools
|
117-128 |
12 |
Äinh Sang Già u,
Trần Minh Tuấn
|
Nghiên cứu má»™t số bà i táºp nhằm phát triển thể lá»±c chuyên môn cho Ä‘á»™i tuyển nữ Thể dục nhịp Ä‘iệu trÆ°á»ng tiểu há»c Äống Äa, quáºn Bình Thạnh, Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Research on the workouts for enhancing the specialized physical fitness in female Aerobic team at Dong Da elementary school, Binh Thanh district, Ho Chi Minh City
|
129-140 |
13 |
Nguyễn Thị Phú Quý,
Bùi Thế Bảo
|
Nguyên nhân bạo hà nh trẻ mầm non tÆ° thục tại khu công nghiệp và vùng phụ cáºn Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
An investigation of child abuse at private nursery schools in industrial zones and the outskirts of Ho Chi Minh City
|
141-149 |
14 |
Vũ Thị Hà |
ÄaÌnh giaÌ của caÌn bộ quản là vaÌ€ giaÌo viên ở cÆ¡ sở Ä‘aÌ€o taÌ£o cảnh saÌt nhân dân về tiÌnh cần thiêÌt của reÌ€n luyện kÄ© năng nghề nghiệp cho hoÌ£c viên (Xem toà n văn)
Evaluation of the management and teaching staff at the people’s police schools about the necessity of skills development
|
150-161 |
15 |
Nguyễn Thanh Dân |
Thá»±c trạng quản là sá»± phối hợp giữa gia đình – nhà trÆ°á»ng tại các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông ở các tỉnh đồng bằng sông Cá»u Long (Xem toà n văn)
The reality of the management of the collaboration betwen the family and school at secondary high schools in Mekong Delta provinces
|
162-175 |
16 |
Nguyễn Thị Phú |
Giải pháp Ä‘Ã o tạo và bồi dưỡng giáo viên trung há»c cÆ¡ sở đáp ứng dạy há»c tÃch hợp môn Lịch sá» và Äịa là (Xem toà n văn)
Solutions for training and improvements of secondary school teachers to fulfil the requirements of integrated teaching of History and Geography
|
176-186 |
17 |
Phạm Thị Hương |
Mô hình và xu hÆ°á»›ng phát triển trÆ°á»ng đại há»c ngoà i công láºp ở Singapore (Xem toà n văn)
Models and development trends of private higher education sector in Singapore
|
187-200 |
18 |
|
Tổng mục lục Tạp chà Khoa há»c năm 2019 - Chuyên Ä‘á» Khoa há»c Giáo dục (Xem toà n văn)
General Index of Science Journal at HCMC University of Education in 2019 - Special Issue: Education Science |
|