TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Pham Cu Thien,
Tran Thị Thanh Tuyen,
Ly Nhut Thien
|
Biological students’ perception of the advantages and disadvantages of learning English with native and non-native English-speaking teachers
Nháºn thức cá»§a sinh viên Sinh há»c vá» thuáºn lợi và bất lợi khi há»c tiếng Anh vá»›i giáo viên bản ngữ và giáo viên không phải bản ngữ
|
5-17 |
2 |
Nguyen Thi Tuoi |
Enseigner des langues dans le contexte plurilingue du Viet Nam – une experimentation de type eveil aux langues
Language teaching in a multilingual context in Vietnam experimentation of awakening to languages
|
18-28 |
3 |
Nguyen Thuc Thanh Tin,
Pham Song Hoang Phuc |
Du discours touristique à la didactique du Français de spécialité
From tourism discourse to didactics for French for specific purpose courses
|
29-39 |
4 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung,
Vương Vĩnh Phát
|
Nghiên cứu năng lá»±c giao tiếp toán há»c cá»§a há»c sinh trong má»™t tình huống dạy há»c đạo hà m
A study of student’s mathematical communication competency through a derivative teaching situation
|
40-52 |
5 |
Nguyễn Thị Nga,
Huỳnh Thắng
|
Tổ chức dạy há»c má»™t số kiến thức vá» chá»§ đỠkhối Ä‘a diện ở lá»›p 12 theo định hướng giáo dục STEM
Teaching some content knowledge of polyhedron in grade 12 geometry following STEM educational orientation
|
53-66 |
6 |
Nguyá»…n Thị Ngá»c Phúc,
Trần Äức Tuấn,
Nguyễn Kim Hồn
|
Những Ä‘oÌng góp tiÌch cực của hoÌ£c tập chuyển đổi đôÌi vÆ¡Ìi sự hiÌ€nh thaÌ€nh vaÌ€ phaÌt triển mô hiÌ€nh sinh kÃªÌ bền vững Vườn-Ao-Chuồng-Biogas ở Cần ThÆ¡
Positive contributions of transformative learning to the formation and development of the sustainable livelihood VACB model in Can Tho
|
67-80 |
7 |
Nguyễn Thà nh Phúc,
Quách Uy Láºp,
Ngô Minh Nhựt,
Nguyễn Lâm Duy
|
Ứng dụng cảm biến lá»±c và vi Ä‘iá»u khiển arduino để thiết kế bá»™ thà nghiệm khảo sát hệ số ma sát
The application of force sensor and arduino microcontroller in designing an apparatus examining the frictional coefficient
|
81-89 |
8 |
Huỳnh Văn Sơn,
Äá»— Tất Thiên,
Nguyễn Thanh Huân
|
Nhu cầu tin trên hệ thống thư viện Ä‘iện tá» cá»§a sinh viên Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
Information need on eLib system of students of Ho Chi Minh City University of Education
|
90-100 |
9 |
Phạm Thị Lan Phượng,
Phạm Thị Hương
|
Sá»± hà i lòng cá»§a sinh viên vá» chất lượng dịch vụ cá»§a trưá»ng đại há»c tại Thà nh phố Hồ Chà Minh
Student satisfaction of service quality at universities in Ho Chi Minh City
|
101-113 |
10 |
Nguyễn Thị Tứ |
Thá»±c trạng tá»± nháºn thức bản thân và nháºn thức ngưá»i khác cá»§a há»c sinh trung há»c cÆ¡ sở
The reality of secondary school students’ self-awareness and social awareness
|
114-124 |
11 |
Dương Thị Hồng Hiếu |
Thá»±c trạng dạy há»c truyện ngắn theo đặc trưng thể loại ở trưá»ng trung há»c phổ thông
The reality of teaching short stories based on genre characteristics in high schools
|
125-138 |
12 |
Nhữ Thị Phương Lan |
Äổi má»›i kiểm tra, đánh giá nhằm phát triển năng lá»±c tư duy cho há»c sinh trong dạy há»c Lịch sỠở trưá»ng trung há»c phổ thông
Renovation of examination and assessment in order to develop thinking capacity for students in teaching History in high schools
|
139-150 |
13 |
Nguyễn Phước Lộc |
Má»™t số biện pháp phát triển chất lượng đội ngÅ© giáo viên tiếng Trung tại khu vá»±c phÃa Nam
Some measures to develop the quality of Chinese language teachers at the Southern area in Vietnam
|
151-158 |
14 |
Trần Nguyên Láºp |
Thá»±c trạng quản là đội ngÅ© giáo viên mầm non các tỉnh miá»n Trung theo chuẩn nghá» nghiệp
The reality of managing preschool teachers in the central provinces by professional standards
|
159-169 |
15 |
Nguyá»…n Äăng Bá»u |
Bộ gõ cơ thể từ khái niệm đến ứng dụng trong giáo dục âm nhạc
Body percussion from concept to application in music education
|
170-179 |
16 |
Phan Văn Quang |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản là hoạt động kiểm tra há»c kì tại các trưá»ng trung há»c cÆ¡ sở quáºn Tân Bình, Thà nh phố Hồ Chà Minh
Elements affecting the management of term testing activitiesat junior high schools of Tan Binh district, Ho Chi Minh City
|
180-188 |
17 |
Nguyễn Trần Vĩnh Linh |
Là thuyết vá» quản là hoạt động tư vấn hướng nghiệp ở trưá»ng trung há»c phổ thông
Theory of managing career counseling activities at high school
|
189-200 |