TT
No.
|
Tên tác giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Pham Cu Thien,
Tran Thị Thanh Tuyen,
Ly Nhut Thien
|
Biological students’ perception of the advantages and disadvantages of learning English with native and non-native English-speaking teachers
Nhận thức của sinh viên Sinh học về thuận lợi và bất lợi khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên không phải bản ngữ
|
5-17 |
2 |
Nguyen Thi Tuoi |
Enseigner des langues dans le contexte plurilingue du Viet Nam – une experimentation de type eveil aux langues
Language teaching in a multilingual context in Vietnam experimentation of awakening to languages
|
18-28 |
3 |
Nguyen Thuc Thanh Tin,
Pham Song Hoang Phuc |
Du discours touristique à la didactique du Français de spécialité
From tourism discourse to didactics for French for specific purpose courses
|
29-39 |
4 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung,
Vương Vĩnh Phát
|
Nghiên cứu năng lực giao tiếp toán học của học sinh trong một tình huống dạy học đạo hàm
A study of student’s mathematical communication competency through a derivative teaching situation
|
40-52 |
5 |
Nguyễn Thị Nga,
Huỳnh Thắng
|
Tổ chức dạy học một số kiến thức về chủ đề khối đa diện ở lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Teaching some content knowledge of polyhedron in grade 12 geometry following STEM educational orientation
|
53-66 |
6 |
Nguyễn Thị Ngọc Phúc,
Trần Đức Tuấn,
Nguyễn Kim Hồn
|
Những đóng góp tích cực của học tập chuyển đổi đối với sự hình thành và phát triển mô hình sinh kế bền vững Vườn-Ao-Chuồng-Biogas ở Cần Thơ
Positive contributions of transformative learning to the formation and development of the sustainable livelihood VACB model in Can Tho
|
67-80 |
7 |
Nguyễn Thành Phúc,
Quách Uy Lập,
Ngô Minh Nhựt,
Nguyễn Lâm Duy
|
Ứng dụng cảm biến lực và vi điều khiển arduino để thiết kế bộ thí nghiệm khảo sát hệ số ma sát
The application of force sensor and arduino microcontroller in designing an apparatus examining the frictional coefficient
|
81-89 |
8 |
Huỳnh Văn Sơn,
Đỗ Tất Thiên,
Nguyễn Thanh Huân
|
Nhu cầu tin trên hệ thống thư viện điện tử của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Information need on eLib system of students of Ho Chi Minh City University of Education
|
90-100 |
9 |
Phạm Thị Lan Phượng,
Phạm Thị Hương
|
Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Student satisfaction of service quality at universities in Ho Chi Minh City
|
101-113 |
10 |
Nguyễn Thị Tứ |
Thực trạng tự nhận thức bản thân và nhận thức người khác của học sinh trung học cơ sở
The reality of secondary school students’ self-awareness and social awareness
|
114-124 |
11 |
Dương Thị Hồng Hiếu |
Thực trạng dạy học truyện ngắn theo đặc trưng thể loại ở trường trung học phổ thông
The reality of teaching short stories based on genre characteristics in high schools
|
125-138 |
12 |
Nhữ Thị Phương Lan |
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông
Renovation of examination and assessment in order to develop thinking capacity for students in teaching History in high schools
|
139-150 |
13 |
Nguyễn Phước Lộc |
Một số biện pháp phát triển chất lượng đội ngũ giáo viên tiếng Trung tại khu vực phía Nam
Some measures to develop the quality of Chinese language teachers at the Southern area in Vietnam
|
151-158 |
14 |
Trần Nguyên Lập |
Thực trạng quản lí đội ngũ giáo viên mầm non các tỉnh miền Trung theo chuẩn nghề nghiệp
The reality of managing preschool teachers in the central provinces by professional standards
|
159-169 |
15 |
Nguyễn Đăng Bửu |
Bộ gõ cơ thể từ khái niệm đến ứng dụng trong giáo dục âm nhạc
Body percussion from concept to application in music education
|
170-179 |
16 |
Phan Văn Quang |
Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lí hoạt động kiểm tra học kì tại các trường trung học cơ sở quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Elements affecting the management of term testing activitiesat junior high schools of Tan Binh district, Ho Chi Minh City
|
180-188 |
17 |
Nguyễn Trần Vĩnh Linh |
Lí thuyết về quản lí hoạt động tư vấn hướng nghiệp ở trường trung học phổ thông
Theory of managing career counseling activities at high school
|
189-200 |