TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Nguyá»…n Ãi Quốc |
Má»™t phân tÃch tri thức luáºn tÃnh compact trong Giải tÃch và Tôpô há»c
(Xem toà n văn)
An epistemological analysis of compactness in Analysis and Topology
|
197-210
|
2 |
Nguyễn Hữu Lợi,
Trần Lương Công Khanh
|
Hai mặt tác động biện chứng cá»§a quá trình phát triển khái niệm toán há»c: Trưá»ng hợp hà m số mÅ© (Xem toà n văn)
Two aspects of dialectic impact in the development process of a mathematical concept: A case of exponential function
|
211-221
|
3
|
Äà o Thị Hoa,
Nguyễn Quang Hưởng
|
Thiết kế kế hoạch bà i há»c môn Toán theo định hướng phát triển năng lá»±c há»c sinh (Xem toà n văn)
Designing competence-based lesson plans for Maths
|
222-234
|
4
|
Nguyễn Thị Phượng Liên,
Nguyá»…n Xuân Trưá»ng,
Cao Cự Giác
|
Sá» dụng bà i táºp tá»± há»c phần tốc độ phản ứng và cân bằng hóa há»c nhằm bồi dưỡng năng lá»±c tá»± há»c môn Hóa há»c cho há»c sinh lá»›p 10 trung há»c phổ thông
(Xem toà n văn)
Enhancing self-study competence of chemistry for 10th graders using self-study exercises for reaction rate and Chemical equilibrium
|
235-253
|
5
|
Lê Hải Mỹ Ngân,
Nguyễn Thị Minh Thảo
|
Thiết kế tổ chức dạy há»c chá»§ đỠSTEM hệ thống cấp nước tá»± động đơn giản theo quy trình dạy há»c 6E chương trình trung há»c cÆ¡ sở (Xem toà n văn)
STEM-education: simple automatic water-suppling system based on the 6E learning model for secondary students
|
254-269
|
6 |
Nguyá»…n Kim Dung,
Phạm Thị Hương
|
Nghiên cứu tổng quan vá» chiến lược phát triển giáo dục STEM tại Hoa Kì và bà i há»c kinh nghiệm cho giáo dục Việt Nam (Xem toà n văn)
An overview on development strategies of STEM education in the US and the experiences for Vietnamese education system
|
270-281
|
7
|
Nguyễn Hồng Nga |
Bà n vá» mục tiêu cá»§a giáo dục đại há»c ở Việt Nam (Xem toà n văn)
Objectives of higher education in Vietnam
|
282-292
|
8 |
Nguyễn Phước Bảo Khôi,
Äá»— Gia Linh
|
Một số ý kiến vỠvấn đỠđộ khó của văn bản trong chuẩn cốt lõi chương trình Ngữ văn Hoa Kì và định hướng ứng dụng ở Việt Nam (Xem toà n văn)
Text complexity in common core state standards for English Language Arts and Literacy and some directions for Vietnam
|
293-304
|
9
|
Nguyễn Thanh Tùng |
Cách xá» là vấn đỠliên kết trong dịch thuáºt ngôn ngữ báo chà cá»§a sinh viên Khoa Tiếng Anh Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
(Xem toà n văn)
The handling of cohesion in journalism translation by students at the English Department in Ho Chi Minh City University of education
|
305-328
|
10 |
Huỳnh Mai Trang,
Mai Hồng Äà o
|
Cảm xúc trong há»c táºp cá»§a sinh viên (Xem toà n văn)
Students’ achievement emotions
|
329-331
|
11 |
Äà o Thị Duy Duyên,
Äinh Thảo Quyên,
Nguyá»…n Thị BÃch Hồng
|
Thá»±c trạng quá trình chá»n ngà nh sư phạm cá»§a sinh viên năm nhất Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
The choice of pedagogy major by freshman at Ho Chi Minh City University of Education
|
331-340
|
12 |
Trần Minh Tuấn,
Nguyễn Trung Sơn
|
Xây dá»±ng mô hình đánh giá vá» sá»± hà i lòng cá»§a sinh viên trong há»c phần Giáo dục Thể chất ở Trưá»ng Äại há»c Sà i Gòn (Xem toà n văn)
Proposing an evaluation model of student satisfaction in Physical Education at Saigon University
|
341-352
|
13 |
Huỳnh Xuân Nhựt |
CÆ¡ hội hoÌ£c tập vaÌ€ giaÌo duÌ£c cho trẻ em nhập cư vÆ¡Ìi vâÌn đề đội ngũ caÌn bộ quản là vaÌ€ giaÌo viên tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Learning opportunities for immigrant students in Ho Chi Minh City and problems related to teaching staff and educational managers
|
353-361
|
14 |
Ngô Thị Minh Hằng |
Sá»± biến đổi môi trưá»ng văn hóa giáo dục Nam Kỳ từ truyá»n thống đến hiện đại giai Ä‘oạn 1861-1945 (Xem toà n văn)
The change of educational and cultural environment in Cochinchine from tradition to modern stage 1861-1945
|
362-374
|
15 |
Huynh Thanh Phong,
Nguyen Thuc Thanh Tin |
L’évaluation des apports du voyage de terrainà la formation de tourisme (Dép. de Français, Univ. de Pédagogie de Hochiminh-Ville) (Xem toà n văn)
Evaluation of the contributions of the field trip to tourism training (Department of French, Ho Chi Minh City University of Education)
|
375-387
|
16 |
Nguyễn Thiện Chà |
Giải thÃch nguyên nhân sai lầm cá»§a há»c sinh khi há»c chá»§ đỠphép chia hết dưới ngôn ngữ cá»§a Didactic toán (Xem toà n văn)
Explaining the causes of students’ misperception in learning divisibility rules using Didactic mathematics
|
388-
|