TT
No.
|
Tên taÌc giả
Author
|
Tên bài
Tilte
|
Trang
Pages
|
1 |
Lê Thái Bảo Thiên Trung, Tăng Minh Dũng |
Mô hình hợp tác giữa giáo viên – giáo sinh – giảng viên trong kì thá»±c táºp sư phạm cá»§a Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
A collaborative model between teachers – student teachers – lecturers during the mathematic pedagogical practicum in Ho Chi Minh City University of Education
|
755-765
|
2 |
Tăng Minh Dũng, Phạm Khánh Minh |
Mô hình há»c táºp trải nghiệm Kolb: Dạy há»c trưá»ng hợp đồng dạng cạnh-cạnh-cạnh cá»§a hai tam giác (Xem toaÌ€n văn)
Kolb’s experiential learning model: Teaching the side-side-side similarity case of two triangles
|
766-774
|
3
|
Bùi Thị Thanh Mai |
Váºn dụng mô hình há»c trải nghiệm để nâng cao kÄ© năng sư phạm cho sinh viên thông qua há»c phần thá»±c hà nh dạy há»c Toán (Xem toaÌ€n văn)
Applying experiential learning cycle to enhance pre-service teachers’ teaching skills through the course of practice teaching Mathematics
|
775-784
|
4
|
Nguyễn Thị Nga, Hoà ng Quỳnh Như |
Nghiên cứu và so sánh cách dạy há»c hà m số giữa sách giáo khoa Việt Nam và sách giáo khoa MÄ© theo hướng tiếp cáºn là thuyết Toán há»c trong ngữ cảnh (Xem toaÌ€n văn)
Researching and comparing Vietnamese and American textbooks on teaching the functions from the approach of realistic Mathematics education
|
785-797
|
5
|
Nguyễn Thị Diệu, Lê Thái Bảo Thiên Trung |
Xây dá»±ng hoạt động dạy há»c biểu đồ thống kê trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán 2018 cho báºc trung há»c cÆ¡ sở (Xem toaÌ€n văn)
Building the teaching activities statistical charts in Mathematics secondary education curriculum 2018 for junior high school
|
798-807
|
6 |
Tôn Nữ Khánh Bình |
Há»c Toán qua các hoạt động thá»±c nghiệm vui: Và i tình huống dạy há»c ở Trưá»ng THCS và THPT Äinh Thiện Lý (Xem toaÌ€n văn)
Fun activity-based mathematics: Some teaching situations at Lawrence S.Ting Junior High School
|
808-817
|
7
|
Lê Thị Thu Liễu,
Nguyá»…n Thà nh Trung, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n, Nguyá»…n Thị Thu Trang, Bùi Trần Quỳnh Ngá»c |
Bồi dưỡng chuyên môn cho giảng viên sư phạm – Nghiên cứu trưá»ng hợp tại Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toaÌ€n văn)
Professional development of teacher educators – A case study at Ho Chi Minh City University of Education
|
818-828
|
8 |
Äinh Thị Kim Thoa,
Trần Văn Công, Trần Thị Thu Anh |
CÆ¡ sở khoa há»c cá»§a bá»™ tiêu chà đánh giá công trình nghiên cứu khoa há»c giáo dục theo chuẩn quốc tế (Xem toaÌ€n văn)
Study on criteria to evaluate research projects in educational science in line with international standdards
|
829-843
|
9
|
Phạm Thị Thanh Hải,
Dương Thị Hoà ng Yến |
Phát triển chuyên môn giảng viên đại há»c: Má»™t số quan Ä‘iểm cá»§a giảng viên (Xem toaÌ€n văn)
Professional development of university lecturers: Some views of lecturers
|
844-855
|
10 |
Lê Thùy Linh, Nguyá»…n Thị Thu Huyá»n, Nguyá»…n Văn Hiến, Tô Thị Hoà ng Lan |
Các phương pháp phản tư trong việc tìm hiểu bản sắc giáo viên cá»§a sinh viên Việt Nam được thể hiện trong kì thá»±c táºp sư phạm (Xem toaÌ€n văn)
Reflective methods in exploring Vietnamese student teachers’ identity during a practicum placement
|
856-866
|
11 |
Trần Nhứt Nhựt Tân |
Hà nh trình tá»± khám phá thúc đẩy khả năng giao tiếp quốc tế cho sinh viên đại há»c (Xem toaÌ€n văn)
The journey of self exploration boosts international communication of higher education students
Tran Nhut Nhut Tan |
867-875
|
12 |
Trần Thị Ngá»c Thúy |
Tác động cá»§a cách mạng công nghiệp 4.0 đến vấn đỠviệc là m và những yêu cầu đặt ra đối vá»›i các trưá»ng đại há»cvá» việc đà o tạo nguồn nhân lá»±c Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
The impacts of the industrial revolution 4.0 on the issue of employment and requirements for universities on the training of Vietnamese human resources
|
876-886
|
13 |
Dư Thống Nhất |
Lãnh đạo chuyển đổi cá»§a hiệu trưởng trưá»ng tiểu há»c: BaÌo caÌo trường hợp taÌ£i Kiên Giang, Việt Nam (Xem toaÌ€n văn)
Transformational leadership of elementary school principal: A case report from Kien Giang, Vietnam
|
887-899
|
14 |
Nguyễn Văn Cảnh |
Äánh giá chất lượng dịch vụ cá»§a Thư viện Trưá»ng Äại há»c Äồng Tháp (Xem toaÌ€n văn)
Evaluating the quality of library service in Dong Thap University
|
900-912
|
15 |
Trần Thị Tâm Minh |
Tiêu chà và thang đánh giá bà i dạy điện tỠcho trẻ mầm non (Xem toàn văn)
Assessment criteria and rating scale of e-Learning lesson for preschool children
|
913-919
|
16 |
Trần Äức Tuấn,
Nguyá»…n Kim Hồng, VÅ© Thị Hồng Ngá»c |
Äiá»u tra-khám phá vá» há»c táºp chuyển đổi vì sá»± phát triển bá»n vững nhằm thÃch ứng vá»›i biến đổi khà háºu ở đồng bằng sông Cá»u Long Việt Nam qua nghiên cứu Ä‘iển hình tại mô hình VACB (Vưá»n-Ao-Chuồng-Biogas) ở Cần ThÆ¡ (Xem toaÌ€n văn)
Exploring transformative learning for sustainability to climate change adaption in the Mekong Delta of Vietnam: The case study in the VACB in Can Tho
|
920-935
|
17 |
Hans - Jürgen Becker |
Quảng cáo như má»™t phần cá»§a tình huống cuá»™c sống – động lá»±c cho việc dạy há»c Hoá há»c và sá»± phản hồi vá» phương pháp dạy há»c cá»§a há»c viên cao há»c tại Trưá»ng Äại há»c Sư phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh (từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2018) – (PHẦN 1) (Xem toaÌ€n văn)
Commercials as part of daily life situations - impulses for chemistry teaching and for methodical reflections of ms-course students of the Ho Chi Minh City University of Education/Department Chemistry in Nov./Dec.2018 – (PART 1)
|
936 |