STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bà i báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Äoà n Văn Äiá»u |
Má»™t số phẩm chất của giảng viên theo đánh giá của sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh
Some instructors’ virtues baesd on the evaluation by students at Ho Chà Minh City University of Education (Xem toà n văn)
|
1 |
2 |
Nguyễn Thanh Bình |
Giáo dục kÄ© năng sống trong chÆ°Æ¡ng trình Ä‘Ã o tạo Thạc sÄ© Giáo dục há»c ở trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Hà Ná»™i (Xem toà n văn)
Introducing life skills education to curriculum of master of education at Ha Noi University of EducationÂ
|
9 |
3 |
Hoà ng Tuyết |
ChÆ°Æ¡ng trình môn há»c trong Ä‘Ã o tạo theo há»c chế tÃn chỉ (Xem toà n văn)
Syllabi in the credit based system
|
5 |
4 |
Ngô Äình Qua |
TÃnh khoa há»c của việc xây dá»±ng chÆ°Æ¡ng trình má»™t số môn nghiệp vụ sÆ° phạm của TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP Hồ Chà Minh hiện nay (Xem toà n văn)
Scientific characteristics of developing some syllabi of pedagogical professional at Ho Chi Minh City University of EducationÂ
|
23 |
5 |
Huỳnh Văn Sơn |
Má»™t số biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy Tâm lý há»c cho sinh viên TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP Hồ Chà Minh theo định hÆ°á»›ng rèn luyện nghiệp vụ sÆ° phạm (Xem toà n văn)
Some measures to improve the efficiency of teaching Psychology for HCMC University of Education students in the direction of cultivating pedagogical skills
|
31 |
6 |
Nguyễn Thị Văn SỠ|
Äánh giá tác Ä‘á»™ng chÆ°Æ¡ng trình hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng Ä‘Ã o tạo giáo viên (Xem toà n văn)
An impact evaluation of a teacher education training program
|
36 |
7
|
Nguyễn Thị Kim Anh |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sỠdụng thị giác của trẻ em (Xem toà n văn)
Studying factors impacting on children's sights
|
45 |
8 |
Lê Thị Minh Hà |
Khảo sát váºn dụng kế hoạch giáo dục cá nhân ở má»™t số trÆ°á»ng chuyên biệt tại TP Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Surveying the status of teachers’ application of the individual educational plan  to teaching children in special schools in HCMC
|
50 |
9 |
Nguyễn Thanh Tùng
|
Các quy tắc lịch sá»± và kÃnh trá»ng của ngÆ°á»i Việt và ngÆ°á»i Úc (Xem toà n văn)
Các quy tắc lịch sá»± và kÃnh trá»ng của ngÆ°á»i Việt và ngÆ°á»i Úc
|
56
|
10 |
Lê Thị Hoà i Châu
|
Dạy há»c Thống kê ở trÆ°á»ng phổ thông và vấn Ä‘á» nâng cao năng lá»±c hiểu biết toán cho há»c sinh (Xem toà n văn)
Teaching statistics in secondary high schools and the issue of enhancing mathematics ability for students
|
68 |
11 |
Trần Anh Dũng |
“Hợp đồng dạy há»c†– má»™t công cụ để nghiên cứu những sai lầm của há»c sinh (Xem toà n văn)
Didactic contract – an instrument to study students’ mistakes
|
78
|
12 |
Trịnh Văn Biá»u |
Dạy há»c hợp tác – má»™t xu hÆ°á»›ng má»›i của giáo dục thế kỉ XXI (Xem toà n văn)
Cooperative teaching - a new educational trend of the 21st century education
|
88
|
13 |
Äặng Thị Thanh Bình |
Dạy há»c hợp tác theo nhóm trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Collaborative teaching Chemistry in group at secondary high schools
|
94
|
14 |
Tưởng Phi Ngá»
|
Nháºn thức và xác định kiến thức cÆ¡ bản trong dạy há»c Lịch sỠở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Realization and identification of basic knowledge in teaching and learning history at high schools
|
102
|
15 |
Nguyá»…n Ngá»c Tà i, Äà o Thị Vân Anh
|
Công tác táºp huấn giáo viên vùng dân tá»™c trong việc giáo dục hÆ°á»›ng nghiệp cho há»c sinh dân tá»™c (Xem toà n văn)
Training courses for teachers in ethic minority areas on vocational education for students
|
111
|
16 |
Nguyá»…n Thị TrÆ°á»ng Hân |
Thá»±c trạng công tác tÆ° vấn hÆ°á»›ng nghiệp ở má»™t số trÆ°á»ng trung há»c phổ thông tại Thà nh phố Hồ Chà Minh (Xem toà n văn)
Status of vocational consultancy for students in some secondary high schools in Ho Chi Minh City
|
116
|
17 |
Trịnh Lê Hồng Phương |
Váºn dụng là thuyết dạy há»c tÆ°Æ¡ng tác trong dạy há»c Hóa há»c ở trÆ°á»ng trung há»c phổ thông (Xem toà n văn)
Application of interactive teaching theory to teaching chemistry at secondary high schools
|
121
|
18 |
Nguyá»…n Ngá»c Ân
|
Thá»±c trạng và giải pháp rèn luyện kỹ năng nghe hiểu trong việc há»c ngoại ngữ đối vá»›i sinh viên không chuyên ở trÆ°á»ng đại há»c–cao đẳng (Xem toà n văn)
Status and measures to drill listening comprehension skill in studying foreign languages for non-major English learners at universities and colleges
|
130 |
19 |
Hoà ng Thụy BÃch Thủy, Bùi Thị Kim Trúc |
Gợi ý má»™t số cách tạo hứng thú cho lá»i và o bà i trong dạy há»c phân môn Táºp Ä‘á»c ở tiểu há»c (Xem toà n văn)
Some measures to withdraw pupils’ interest in introduction to Reading at primary schools
|
134
|
20 |
Nguyễn Kim Dung |
Cách viết mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể khi thá»±c hiện giảng dạy trong trÆ°á»ng trung há»c (Xem toà n văn)
Ways to write general and specific objectives in teaching at popular shools
|
140
|
21 |
Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hồng Nam |
Äánh giá của các trÆ°á»ng trung há»c phổ thông vá» chất lượng Ä‘Ã o tạo của Khoa SÆ° phạm, TrÆ°á»ng Äại há»c Cần ThÆ¡ (Xem toà n văn)
Analysis the feedback of highschools for the teacher training quality of School of Education, Can Tho University
|
146
|
22 |
PV |
Tin hoạt Ä‘á»™ng Khoa há»c và Công nghệ (Xem toà n văn)
Information on activities of science and technology |
164 |