STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Đoàn Văn Điều |
Một số phẩm chất của giảng viên theo đánh giá của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Some instructors’ virtues baesd on the evaluation by students at Ho Chí Minh City University of Education (Xem toàn văn)
|
1 |
2 |
Nguyễn Thanh Bình |
Giáo dục kĩ năng sống trong chương trình đào tạo Thạc sĩ Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm Hà Nội (Xem toàn văn)
Introducing life skills education to curriculum of master of education at Ha Noi University of Education
|
9 |
3 |
Hoàng Tuyết |
Chương trình môn học trong đào tạo theo học chế tín chỉ (Xem toàn văn)
Syllabi in the credit based system
|
5 |
4 |
Ngô Đình Qua |
Tính khoa học của việc xây dựng chương trình một số môn nghiệp vụ sư phạm của Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh hiện nay (Xem toàn văn)
Scientific characteristics of developing some syllabi of pedagogical professional at Ho Chi Minh City University of Education
|
23 |
5 |
Huỳnh Văn Sơn |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả giảng dạy Tâm lý học cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh theo định hướng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm (Xem toàn văn)
Some measures to improve the efficiency of teaching Psychology for HCMC University of Education students in the direction of cultivating pedagogical skills
|
31 |
6 |
Nguyễn Thị Văn Sử |
Đánh giá tác động chương trình hợp tác quốc tế nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên (Xem toàn văn)
An impact evaluation of a teacher education training program
|
36 |
7
|
Nguyễn Thị Kim Anh |
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng thị giác của trẻ em (Xem toàn văn)
Studying factors impacting on children's sights
|
45 |
8 |
Lê Thị Minh Hà |
Khảo sát vận dụng kế hoạch giáo dục cá nhân ở một số trường chuyên biệt tại TP Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Surveying the status of teachers’ application of the individual educational plan to teaching children in special schools in HCMC
|
50 |
9 |
Nguyễn Thanh Tùng
|
Các quy tắc lịch sự và kính trọng của người Việt và người Úc (Xem toàn văn)
Các quy tắc lịch sự và kính trọng của người Việt và người Úc
|
56
|
10 |
Lê Thị Hoài Châu
|
Dạy học Thống kê ở trường phổ thông và vấn đề nâng cao năng lực hiểu biết toán cho học sinh (Xem toàn văn)
Teaching statistics in secondary high schools and the issue of enhancing mathematics ability for students
|
68 |
11 |
Trần Anh Dũng |
“Hợp đồng dạy học” – một công cụ để nghiên cứu những sai lầm của học sinh (Xem toàn văn)
Didactic contract – an instrument to study students’ mistakes
|
78
|
12 |
Trịnh Văn Biều |
Dạy học hợp tác – một xu hướng mới của giáo dục thế kỉ XXI (Xem toàn văn)
Cooperative teaching - a new educational trend of the 21st century education
|
88
|
13 |
Đặng Thị Thanh Bình |
Dạy học hợp tác theo nhóm trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Collaborative teaching Chemistry in group at secondary high schools
|
94
|
14 |
Tưởng Phi Ngọ
|
Nhận thức và xác định kiến thức cơ bản trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Realization and identification of basic knowledge in teaching and learning history at high schools
|
102
|
15 |
Nguyễn Ngọc Tài, Đào Thị Vân Anh
|
Công tác tập huấn giáo viên vùng dân tộc trong việc giáo dục hướng nghiệp cho học sinh dân tộc (Xem toàn văn)
Training courses for teachers in ethic minority areas on vocational education for students
|
111
|
16 |
Nguyễn Thị Trường Hân |
Thực trạng công tác tư vấn hướng nghiệp ở một số trường trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Status of vocational consultancy for students in some secondary high schools in Ho Chi Minh City
|
116
|
17 |
Trịnh Lê Hồng Phương |
Vận dụng lí thuyết dạy học tương tác trong dạy học Hóa học ở trường trung học phổ thông (Xem toàn văn)
Application of interactive teaching theory to teaching chemistry at secondary high schools
|
121
|
18 |
Nguyễn Ngọc Ân
|
Thực trạng và giải pháp rèn luyện kỹ năng nghe hiểu trong việc học ngoại ngữ đối với sinh viên không chuyên ở trường đại học–cao đẳng (Xem toàn văn)
Status and measures to drill listening comprehension skill in studying foreign languages for non-major English learners at universities and colleges
|
130 |
19 |
Hoàng Thụy Bích Thủy, Bùi Thị Kim Trúc |
Gợi ý một số cách tạo hứng thú cho lời vào bài trong dạy học phân môn Tập đọc ở tiểu học (Xem toàn văn)
Some measures to withdraw pupils’ interest in introduction to Reading at primary schools
|
134
|
20 |
Nguyễn Kim Dung |
Cách viết mục tiêu chung và mục tiêu cụ thể khi thực hiện giảng dạy trong trường trung học (Xem toàn văn)
Ways to write general and specific objectives in teaching at popular shools
|
140
|
21 |
Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hồng Nam |
Đánh giá của các trường trung học phổ thông về chất lượng đào tạo của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Cần Thơ (Xem toàn văn)
Analysis the feedback of highschools for the teacher training quality of School of Education, Can Tho University
|
146
|
22 |
PV |
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
164 |