STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Huỳnh Văn Sơn,
Trần Thị Thu Mai |
Thực trạng đánh giá của sinh viên về chương trình giảng dạy Tâm lý học tại Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh theo các nguyên tắc xây dựng chương trình (Xem toàn văn)
The status of students evaluating Psychology Curriculum at HCMC University of Pedagogy according to the principles of curriculum development
|
3
|
2 |
Đoàn Văn Điều |
Đánh giá kỹ năng và phẩm chất tâm lý của sinh viên tại các trường đại học Việt Nam (Xem toàn văn)
Survey on skills and psychological traits of undergraduates at universities in Vietnam |
9 |
3
|
Huỳnh Minh Hiền,
Trịnh Quốc Lập |
Đánh giá trực tuyến theo bạn cùng lớp: một biện pháp tăng cường động cơ học và khả năng viết tiếng Anh (Xem toàn văn)
Online Peer- Feedback: A Potential Measure to Enhance Motivation in Learning to Write in English and Writing Ability |
16
|
4 |
Nguyễn Thanh Tùng |
Nhu cầu người học và nhu cầu xã hội trong đào tạo cử nhân biên – phiên dịch tiếng Anh (Xem toàn văn)
Training BA in translation and interpretation according to the demand of learners and of the society |
28 |
5 |
Nguyễn Thị Kim Liên |
Nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa Địa lí thông qua hệ thống bài tập thực hành môn “Lí luận và phương pháp dạy học Địa lí” trong đào tạo theo học chế tín chỉ (Xem toàn văn)
Cultivating professional capacities for geography teacher students through practical training system of the subject Theories and Methodology of teaching Geography in credit system |
42
|
6 |
Phạm Quang Tiến |
Thiết kế mẫu đề kiểm tra học kì I môn Địa lí cho học sinh cấp Trung học Cơ sở theo hướng kết hợp giữa tự luận và trắc nghiệm (Xem toàn văn)
Designing the sample of the 1st midterm Geography tests for junior high school students in the direction of combining essays and objective tests |
55
|
7
|
Bùi Thị Kim Trúc |
Xây dựng và khảo nghiệm quy trình hướng dẫn học sinh sử dụng giản đồ tư duy trong lập dàn ý qua học tập phân môn Tập làm văn lớp 4 (Xem tòan văn)
Designing and experimenting the process guiding grade 4 pupils to apply the mind maps to make outlines through studying the subject “Writing Vietnamese” in primary schools |
68
|
8 |
Nguyễn Thị Kim Anh |
Xây dựng mô hình phòng kích thích thị giác cho trẻ khiếm thị tại Trường Phổ thông Đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, TP Hồ Chí Minh trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm của thế giới (Xem toàn văn)
Establishing the model of visual stimulation room for the children with visual impaired at Nguyen Dinh Chieu special shool, Ho Chi Minh City based on the world experiences |
78
|
9 |
Đặng Thị Mỹ Phương |
Một số biện pháp tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thính tại một số trường chuyên biệt TP Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Some organizational solutions for enhancing efficiency of the early intervention for the deaf children at some special schools in Ho Chi Minh City |
90
|
10 |
Đỗ Chiêu Hạnh |
Rèn luyện kỹ năng sư phạm cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non trong quá trình giảng dạy học phần “Phương pháp làm quen môi trường xung quanh” (Xem toàn văn)
Cultivating professional skills for teacher students of department of Preschool Education In teacheing the subject “Teaching science and social studies in kindergartens”
|
97
|
11 |
Nguyễn Ngọc Tài |
Các giải pháp thúc đẩy công tác chuẩn bị cho trẻ em dân tộc Khmer vào lớp 1 tại tỉnh Sóc Trăng (Xem toàn văn)
Some solutions to promote the preparation for Khmer children entering grade 1 in Soc Trang province |
103
|
12 |
Đào Thị Vân Anh |
Một số nhận xét về sự tác động của các yếu tố gia đình và xã hội đến quá trình tự rèn luyện tư cách đạo đức của học sinh Trung học Phổ thông tại TP Hồ Chí Minh (Xem toàn văn)
Some remarks on the impacts of the family and society factors on the process of self cultivating ethics by secondary high school students in Ho Chi Minh City |
114
|
13 |
Nguyễn Thanh Bình |
Hệ thống các chỉ báo đạo đức giáo viên hiện nay (Xem toàn văn)
The ethical indicators for teachers today |
122
|
14 |
Hoàng Tuyết |
Chương trình đào tạo giáo viên tiểu học theo tín chỉ ở Anh và Úc (Xem toàn văn)
The curriculum of training primary teachers in credit system in United Kingdom and Australia |
136
|
15 |
Mỵ Giang Sơn |
Quản lý chất lượng dạy học các học phần về phương pháp dạy học bộ môn ở các trường sư phạm (Xem toàn văn)
Managing teaching quality of the subjects “Teaching Methodology” at schools of pedagogy
|
148
|
16 |
PV |
Tin hoạt động Khoa học và Công nghệ (Xem toàn văn)
Information on activities of science and technology |
152
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|