STT
No.
|
Tác giả
Author
|
Tên bài báo
Tilte
|
Trang
Page
|
1 |
Trần Thị Quỳnh Nga |
Yếu tố hoang đường trong tập truyện Pêtécbua của N. V. Gôgôn (Xem toàn văn)
|
3 |
2 |
Hoàng Phong Tuấn |
Khía cạnh tương tác trong khái niệm Tầm đón đợi của Hans Robert Jauss (Xem toàn văn) |
11 |
3 |
Nguyễn Thanh Tùng |
Biên dịch: Từ lý thuyết đến thực tế. (Xem toàn văn) |
25 |
4 |
Tạ Thị Thanh Tâm |
Lịch sự và quan hệ liên nhân trong nghi thức bác bỏ tiếng Việt (Xem toàn văn) |
36 |
5 |
Nguyễn Ngọc Vũ |
Ứng dụng lý thuyết ẩn dụ ý niệm trong ngôn ngữ học tri nhận vào việc giảng dạy thành ngữ tiếng Anh (Xem toàn văn) |
53 |
6 |
Lê Thị Ngọc Điệp |
Về từ ngữ địa phương trong sách giáo khoa tiếng Việt bậc tiểu học (Xem toàn văn) |
62 |
7
|
Nguyễn Thanh Thuỷ |
Về thành ngữ có chứa yếu tố “ruột” trong tiếng Việt (Xem toàn văn) |
70 |
8 |
Trần Nguyên Hạnh |
Người kể chuyện trong “Tam quốc diễn nghĩa" từ góc nhìn tự sự học hiện đại (Xem toàn văn) |
80 |
9 |
Đinh Vũ Thùy Trang |
Sự tiếp biến ngôn ngữ thiền phật giáo trong thơ Đường (Xem toàn văn) |
90
|
10 |
Dương Thu Thủy |
Về một số công trình văn học sử nửa đầu thế kỷ XX (Xem toàn văn) |
101
|
11 |
Nguyễn Thị Kim Ngân |
Những lời ca dân dã về cá, chim, hoa, trái miền Nam (Xem toàn văn) |
113
|
12 |
Nguyễn Thị Phương Thoa |
Một nét văn hóa của người Kh'mer (Xem toàn văn) |
119
|
13 |
Trần Mạnh Hùng |
Nghệ thuật miêu tả thiên nhiên trong truyện ngắn đồng bằng Sông Cửu Long sau năm 1975 (Xem toàn văn) |
124
|
14 |
Ngô Quang Sơn |
Các giải pháp nâng cao năng lực quản lí cho giám đốc các trung tâm học tập cộng đồng cấp xã, bản, phường (Xem toàn văn) |
130
|
15 |
Bạch Văn Hợp,
Nguyễn Kim Dung |
Đề nghị các chuẩn đánh giá giáo viên trong giai đoạn mới (Xem toàn văn) (Xem toàn văn)
|
140
|
16 |
Phạm Thị Ly |
Tuyên ngôn sứ mạng và tầm nhìn của trường đại học (Xem toàn văn) |
150
|
17 |
Đoàn Văn Điều |
Khả năng số học của học sinh lớp 9 trung học cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh (Xem toàn văn) |
161
|
18 |
Trịnh Văn Biều,
Lê Thị Kim Dung |
Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường THPT, thực trạng và giải pháp (Xem toàn văn) |
170
|
19 |
Phạm Đỗ Văn Trung |
Quá trình đô thị hóa thành phố Cà Mau từ 1997 đến nay (Xem toàn văn) |
182
|
20 |
Phan Thị Minh Thúy |
Sử dụng Graph trong dạy học tiếng Việt (Xem toàn văn) |
191
|
21 |
Lê Huỳnh Hoa |
Thiết kế giáo án điện tử tích hợp cho sinh viên khoa Lịch sử Trường ĐHSP Tp. HCM thực tập giảng dạy ở trường THPT (Xem toàn văn) |
202
|
22 |
Vũ Văn Đại |
Đọc sách Các phương pháp nghiên cứu ngôn ngữ (Xem toàn văn) |
207 |
23 |
PV |
Tin hoạt động khoa học và công nghệ (Xem toàn văn) |
210 |